Chap 21

35 7 0
                                    

Cậu quay lại lớp học, mở cửa, hướng mắt về chỗ Hyeok-u xem cậu ấy đã về lớp chưa nhưng chỗ ngồi lại trống không ngay cả sách vở trên bàn cũng đã biến mất.

'Cậu ấy đi đâu rồi?' _ Somun tự hỏi lòng mình.

Cậu tính quay ra đi tìm cậu Hyeok-u nhưng không được vì giáo viên đã đến lớp mất rồi. Cậu không thể nào đi được nữa. Thôi đành vô lớp học xong rồi tính tiếp vậy.

Tuy ngồi trong lớp nhưng cậu chẳng thể nào tập trung vào những gì đang được giảng mà trong đầu cậu suy nghĩ về những chuyện gần đây.

Lúc bị Hyeok-u đâm kim tiêm vào cổ lúc đó, cậu thật sự không ngờ được. Cảm xúc lúc đó của cậu hỗn tạp vô cùng. Vừa bất ngờ vừa tức giận lại vừa có một chút thất vọng. Cậu không biết tại sao Hyeok-u lại làm như vậy. Chỉ vì cậu xa lánh cậu ta nên cậu ta làm như vậy sao? Không thể nào. Đúng là cậu bơ cậu ta thật nhưng cũng không có khả năng chỉ vì vậy mà cậu ta muốn tiễn cậu về suối vàng.

Tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ học đã kết thúc. Cậu đứng dậy thu cặp sách của mình lại định đi tìm Hyeok-u hỏi cho ra lẽ mọi chuyện thì có một đám bạn nữ kéo đến chỗ cậu làm cậu giật mình.

- "Các cậu có chuyện gì sao?"

- "Somun à! Cậu ngầu quá đi. Hồi nãy cả lớp sợ lắm á. Hyeok-u trông cậu ta thật đáng sợ."

'Đáng sợ? Tôi thấy các cậu đáng sợ hơn thì có.' _ Somun nghĩ thầm trong lòng

- "Vậy sao? Tớ hỏi các cậu một chút chuyện được không?" _ Somun treo trên môi là 1 nụ cười công nghiệp mà hỏi thăm

- "Được. Được chứ. Cậu hỏi đi. Với Somun thì chuyện gì cũng có thể."

"Chuyện gì đã xảy ra vậy?" _ Somun hỏi dò, cậu muốn biết được thật hư câu chuyện như thế nào vì cậu không tin 1 mình Hyeok-u lại đi gây chuyện với cả lớp.

Khi được nghe câu hỏi đó thì cả đám liền xịt keo chỉ có thể nở một nụ cười sượng nhìn cậu rồi quay sang nhìn nhau không biết nên trả lời thế nào.

- "Bọn tớ có việc. Bọn tớ đi trước đây." _ Một đứa trong đám liền nhanh nhảu đưa ra một cái lý do rồi cả đám cùng nhau bỏ chạy.

Somun lại nở một một nụ cười công nghiệp rồi nhìn bọn họ chạy đi. Trong lòng cậu đã có câu trả lời rồi.

Xách cặp lên đứng dậy ra về. Cậu đi ra hành lang, xuống cầu thang rồi băng qua sân trường. Không biết cậu có để ý không nhưng ngay từ lúc cậu đi ra khỏi lớp thì luôn có một cái bóng đi theo sau lưng cậu. Cậu đi tới đâu cái bóng đó đi tới đó. Lúc cậu băng qua sân trường đi vào hành lang dẫn đến bãi gửi xe thì đột nhiên tăng tốc khiến cho cái bóng vội vã đuổi theo sợ sẽ mất dấu cậu. Nhưng do đi nhanh quá lúc cậu đứng lại thì cái bóng không theo kịp mà lao tới chỗ cậu luôn. Cái bóng đó va vào người cậu rồi lại bị bật ra khiến cho người đó chới với nhưng may là giữ được thăng bằng nên không bị ngã.

- "Sao cậu lại đi theo tôi?" _ Somun cất tiếng hỏi người đi theo cậu.

Với năng lực của mình thì làm sao mà cậu không biết được có người đang đi theo sau cơ chứ. Lúc đi xuống cầu thang là cậu đã nhận ra rồi nhưng chưa chắc chắn, nãy giờ cậu đi thử 1 vòng xem cái bóng đó có đi theo mình không và đi đến đây thì cậu quyết định dừng lại để làm rõ. Bóng đen đi theo sau cậu chính là một bạn nữ học chung lớp với cậu tên là Go-eun, cô bạn này ngồi cách sau cậu 1 bàn. Bình thường thì cậu với cô bạn này thì chỉ có gọi là xã giao thôi chứ không có thân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Từ kẻ thù thành tình yêu [Somun x Shin Hyeok-u]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ