🦋8 - Bị khách biết bé ngốc có con

16.2K 523 10
                                    

"Qua vài ngày nữa tôi sẽ đón Y Y đến ở chỗ tôi một thời gian, cậu giúp em ấy chuẩn bị một chút."

Vất vả lắm mới gặp được một người vừa lòng vừa ý, đương nhiên Ngụy Thanh Dương muốn được ở cùng cậu trong chốc lát, nhưng làm người đứng đầu nhà họ Ngụy phải xử lý quá nhiều chuyện, cuối cùng chỉ có thể bóp mặt cậu, lưu luyến chào tạm biệt cậu, Phương Đồng đứng bên cạnh liên tục đồng ý.

Sau khi Ngụy Thanh Dương đi, Phương Đồng kích động quay xung quanh cậu: "Tôi biết mình không nhìn nhầm người mà! Tôi biết mà!"

Đầu của cậu cũng chuyển tới chuyển lui theo ông chủ, nếu khách đã đi, lực chú ý của cậu cũng dời đi rất nhanh, bây giờ trong đầu chỉ suy nghĩ về con gái của mình: "Ông chủ ơi, công việc hôm nay của em có thể kết thúc được chưa ạ?"

Phương Đồng vung tay "Đương nhiên là được! Hôm nay cậu biểu hiện không tồi, có thể nghỉ ngơi thêm mấy ngày."

Tình huống của Hứa Y khác với những điếm nam khác, Hứa Y sẽ không quyến rũ, cũng không tán tỉnh, càng không hiểu việc kéo khách, vậy nên đối tượng của cậu không phải khách hàng bình thường, mà đều là loại có thân phân phận cao quý nhưng tính tình lại khó nắm bắt như Ngụy Thanh Dương, một tên ngốc, cho dù nghe được cái gì thấy được cái gì cũng sẽ không nói lung tung.

Ở trước mặt kẻ ngốc, tất cả mọi người đều buông bỏ phòng bị, hưởng thụ cảm giác thoải mái tuyệt đối, thậm chí còn có thể tùy ý tổn thương tên ngốc này, mà tên ngốc cũng sẽ không phản kháng, cho nên sự tồn tại của cậu chắc chắn sẽ không tạo thành nguy hiểm cho bất kỳ kẻ nào, Phương Đồng nghĩ, đây có lẽ chính là ưu điểm lớn nhất của Hứa Y.

Cậu nghe ông chủ khen ngợi, đột nhiên có lòng tin với bản thân mình, cảnh thay công việc phục vụ cũng không khó như vậy, khách hàng của cậu tính cách dịu dàng, không làm khó cậu, cảm giác khó chịu ở dưới háng của cậu gần như có thể bỏ qua không tính, hơn nữa đi làm một ngày còn có thể nghỉ ngơi vài ngày, cậu thậm chí còn nghi ngờ số tiền này có phải là kiếm được quá dễ dàng rồi hay không.

Phương Đồng lại dặn dò cậu: "À, đúng rồi. Mấy ngày nữa ngài Ngụy sẽ tới đón cậu về nhà ngài ấy ở một thời gian, cậu nhất định phải nghe lời ngài Ngụy, thành thật, Hứa Y, rồi cậu sẽ giàu to!"

Cậu do dự một chút, bởi vì cậu đã lớn như này, nhưng chưa từng đến nhà người khác ở: "Nhất định phải đi sao?"

"Tất nhiên rồi, đến nhà khách phục vụ khách, đây cũng là một phần công việc của cậu."

Vừa nhắc tới công việc, cậu lập tức không nói gì nữa, chỉ liên tục gật đầu, tỏ vẻ mình sẽ biểu hiện thật tốt.

Cuối cùng cậu đi theo ông chủ về phòng mình, gặp được con gái của mình, bảo mẫu Phương Đồng mời cho cậu rất có kinh nghiệm trông trẻ, chăm sóc con gái cậu rất tốt. Con bé không khóc không kêu, đang uống sữa. Thấy cậu về, bảo mẫu đặt bình sữa sang một bên, tự động nhường chỗ. Cậu lập tức ôm con gái vào lòng, từ một thằng điếm vừa hầu hạ đàn ông xong biến thành một người mẹ tốt, chỉ muốn lao tới chỗ con gái.

Cậu và con gái chơi đùa vui vẻ vài ngày, trong lúc đó còn nhận được điện thoại di động mới mà ông chủ mua cho cậu, dưới sự hướng dẫn của bảo mẫu còn học được cách dùng điện thoại thông minh chụp ảnh cho con gái, cậu đang nhìn ảnh liên tục kinh ngạc cảm thán, ông chủ của cậu đã xách một cái vali nhỏ tới tìm cậu: "Đi
thôi, ngài Ngụy sắp đến rồi."

Lúc này cậu mới nhớ tới cậu phải đến nhà Ngụy Thanh Dương ở, chỉ có thể lưu luyến không rời hôn khuôn mặt nhỏ nhắn non nớt của con gái: "Mẹ phải đi làm kiếm tiền, hẹn gặp lại cục cưng nhé!"

Ngụy Thanh Dương đã ở bên ngoài chờ cậu lần gặp lại khách này cậu không hề sợ hãi, thậm chí còn phấn khởi vẫy tay với đối phương, Ngụy Thanh Dương cũng cười lại với cậu một cái, thay cậu mở cửa xe, cậu tò mò ngồi lên xe của Ngụy Thanh Dương, khi cửa xe sắp đóng lại, cậu đột nhiên nghiêng đầu, cách một lớp cửa sổ hét to với đối phương: "Ông chủ ơi, ngài hãy chăm sóc tốt cho con gái của em nhé."

Mặt Phương Đồng lập tức vặn vẹo, lúc này cậu mới nhớ ra ông chủ không cho cậu nói chuyện của con gái ở bên ngoài, vội vàng lấy tay bịt miệng.

Ngụy Thanh Dương ngạc nhiên nói: "Em còn có một đứa con gái?"

[NP/Song Tính] Bé Ngốc Bán Bướm Nuôi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ