Hai cơ thể trần trụi lại lần nữa quấn lấy nhau lồn múp của cậu bị dương vật của khách khai phá, bên trong giống như ngọc trai trắng tinh mập mạp nhiều nước, hai chân tự động câu trên eo của khách, khách của cậu hệt như thầy giáo giỏi nhất, không chê phiền dạy dỗ một học sinh là cậu: “Cái này gọi là thao lồn, Y Y có thích không?"
"Ha a... Thích." Cách nói này cực kỳ mang tính vũ nhục, nhưng cậu căn bản không phân biệt được, đều dựa vào bản năng nói: "Sâu quá đi... thao vào bên trong lồn rồi."
"YY học thật nhanh.” Ngụy Thanh Dương không còn dịu dàng giống như lần trước nữa, mà là dần dần lộ ra bản tính, xương hông va chạm vào thịt mông của cậu phát ra âm thanh bạch bạch, đập đến mức thịt đùi của cậu đều đỏ ửng, dương vật nhanh chóng ra vào dưới hạ bộ của cậu, sức lực vớn đến giống như kéo cả phần thịt non đỏ tươi của cậu ra ngoài.
“Chậm... Chậm một chút" Cậu có chút không chịu nổi, điểm nhạy cảm của cậu bị quy đầu cực lớn từng bước nghiền ép, thậm chí trong lúc vô tình còn cọ qua cửa tử cung của cậu, cơ thể của cậu bắt đầu run rẩy kịch liệt, trực tiếp phun ra một luồng nước dâm, Ngụy Thanh Dương biết bản thân đã tìm đúng chỗ, bắt đầu dốc toàn lực thẳng lưng, va chạm vào phần thịt nhỏ nhô lên kia, quy đầu đột nhiên cắm vào, bị miệng thịt tham ăn mút chặt: “Tôi đâm đến tử cung của YY rồi, có cảm nhận được không? Hửm?"
Cậu đang chịu đựng một sự tra tấn ngọt ngào, không thể nói lên lời, chỉ có thể đá chân hét lên thật to toàn thân giống như bị điện giật, dòng điện phân tán khắp nơi trong dây thần kinh và mạch máu của cậu, cảm giác đó thật sự quá đáng sợ, thậm chí còn sung sướng đến mức sắp vượt qua cực hạn mà cậu có thể thừa nhận, cậu ôm chặt người đang đè trên người mình, khuôn mặt đầy nước mắt, lồn nhỏ vang lên từng đợt tiếng nước, thật sự giống như nước lũ bất ngờ kéo tới, trải qua sự dạy dỗ kiên nhẫn vừa rồi của khách, cậu biết bản thân lại sắp phun nước: “A a a! Sắp phun rồi! Sắp phun rồi!”
Thịt lồn của cậu liều mạng thít chặt, toàn thân cũng bắt đầu co rút, dương vật của Ngụy Thanh Dương cũng đã sắp bị nước của cậu tưới ướt nhẹp, không khỏi khích lệ: “ lồn nhỏ của Y Y cũng thật nhạy cảm."
Bởi vì cậu thét chói tai, con gái của cậu bị đánh thức cũng bắt đầu khóc theo, Ngụy Thanh Dương mỉm cười gian xảo, nhẹ nhàng đứng dậy, bế con gái của cậu từ trong nôi ra ngoài, đặt vào trong lòng ngực của cậu, tốc độ đụ thao chậm lại, lại lần nữa trở nên dịu dàng.
"Ngoan, ngoan cục cưng không khóc nữa, không khóc nữa." Nhìn thấy con gái khóc, cậu cũng không rảnh lo chuyện gì nữa, nhanh chóng dỗ dành con gái, cậu bị Ngụy Thanh Dương thao đến mức cơ thể lắc lư, có lẽ là con gái cảm thấy mới lạ, được cậu ôm như vậy một lát thì lập tức ngừng khóc, cậu rốt cuộc cũng có thể yên tâm, dùng tay vỗ nhẹ lưng của con gái, đứt quãng ngâm nga lời hát ru không thành giai điệu, đó là bài hát mà mẹ của cậu đã từng hát từ khi cậu còn nhỏ.
Cậu vừa dỗ dành cục cưng tiến vào giấc ngủ vừa dựa gần để khách thao, vậy mà cũng không cảm thấy có gì không đúng: “Được rồi... Um ha... Cục cưng ngủ rồi."
Cục cưng ngủ rồi, khách của cậu sẽ không cần phải bận tâm nhiều như vậy nữa, làm tình chậm rãi như vậy giống như đang dùng một sợi dây thừng mỏng treo cậu lên giữa không trung, cảm giác rất nửa vời, cậu mong Ngụy Thanh Dương sẽ cắt đứt đoạn dây thừng đó, giống như vừa rồi, như mưa rền gió dữ mạnh mẽ thao cậu, cơ thể của cậu dâm đãng cực kỳ, vô cùng khát vọng người đàn ông sẽ hung hăng dạy dỗ và khai phá.
Ngụy Thanh Dương đã hiểu ý của cậu, duỗi tay bế con gái của cậu thả lại vào trong nôi, một lần nữa đè lên trên người cậu mạnh mẽ lao tới, quất vào lồn nhỏ trời sinh chính là dùng để hầu hạ đàn ông này của cậu.
Cậu sợ tiếng kêu của bản thân lại lần nữa đánh thức con gái, nhanh chóng cắn một góc gối đầu, đôi chân trắng nõn lại lần nữa quấn quanh trên eo của Ngụy Thanh Dương, năm ngón tay vô thức cào cào sau lưng Ngụy Thanh Dương, trong cổ họng cũng bắt đầu phát ra tiếng hừ hừ.
Sắc mặt của cậu đỏ bừng nhìn chằm chằm vào hư không một lúc, cơ thể bị người nọ đâm đến mức trên dưới đều bị kích thích, bị người nọ thao thật sự rất thoải mái, cậu rất thích cảm giác này, cả người giống như đang bay trên những đám mây, nhón chân khiêu vũ trên những đám mây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song Tính] Bé Ngốc Bán Bướm Nuôi Con
RomanceTác Giả : Băng Điểm Tình trạng bản gốc : Hoàn thành 📌Đam Mỹ | Song Tính | Sản Nhũ | NP | Ngây Thơ Bị Ngốc Thụ | Chủ Thụ | Hiện Đại | Tình Cảm.