Cả người cậu trần trụi, bị bày thành tư thế quỳ rạp, mông tuyết vểnh về phía sau, khách hàng của cậu đứng đằng sau hoàn toàn chi phối cậu, cậu nhìn thấy bản thân trong gương giống như một con chó cái động dục, lại phát hiện một loạt cửa sổ sát đất sạch sẽ không nhiễm một hạt bụi, thậm chí còn không có rèm cửa sổ, chỉ hận không thể trưng bày tất cả mọi thứ trước mặt người khác, để cho người khác có thể thoải mái thưởng thức sự giao cấu điên cuồng của hai người trong phòng.
Hiếm khi cậu cảm thấy xấu hổ, ngón tay sờ lung tung trên giường, muốn tìm thứ gì đó đắp lên mặt mình.
Bạch Côn Sơn nhận ra động tác của cậu, cho rằng cậu cảm thấy không thoải mái, cố ý dừng lại hỏi: "Y Y làm sao vậy? Em đang tìm thứ gì sao?"
Cậu nhìn chằm chằm cửa kính trong suốt, hoảng hốt nói: "Sẽ có người nhìn thấy... Sẽ có người nhìn thấy chúng ta... Đừng làm nữa."
"Ồ, thì ra Y Y cũng sợ bị người khác nhìn thấy, Y Y dâm như vậy, tôi còn tưởng rằng em chẳng sợ gì chứ."
Bạch Côn Sơn cố ý trêu chọc cậu, mặc dù biết chắc chắn không có ai dám đến đây nhìn trộm, anh ta vẫn cởi áo vest của mình ra, trùm lên đầu cậu.
Cậu mờ mịt mở to mắt, tầm mắt tối tăm một mảng, không biết đã xảy ra chuyện gì.
Bạch Côn Sơn nắm lấy hai cánh mông thịt trắng nõn của cậu, lại lần nữa đâm thọc vào trong cơ thể cậu: "Cho Y Y mượn quần áo của tôi để che, đã khá hơn chút nào chưa?"
Cậu bị đẩy đến mức đầu lắc qua lắc lại, ngay cả áo vest trên đầu cũng đong đưa theo, bóng tối bao phủ xung quanh cậu, thị giác của cậu bị hạn chế, khứu giác lại vô cùng nhạy bén, cậu ngửi được mùi đàn ông nhàn nhạt trên áo vest giống như đang hít thứ thuốc kích thích cao cấp nhất, cậu cảm nhận được sự săn sóc của khách hàng đối với cậu, cơ thể dần dần thả lỏng, ngay lập tức, dục vọng mãnh liệt đánh úp lại, thậm chí còn mãnh liệt hơn trước: "Em ổn rồi... Được rồi."
Bạch Côn Sơn yên lòng, lại bắt đầu không buông tha cho Y Y bắt đầu nói: "Y Y sinh con cho tôi đi, sinh con cho tôi đi."
Ý chí của cậu bắt đầu dao động, Bạch Côn Sơn đối với xử với cậu tốt như vậy, cậu nên cố gắng đáp lại khách hàng của mình: "A... Em sinh cho ngài." Cậu nhớ ra Ngụy Huy từng nói tinh dịch có thể làm cho cậu mang thai, vậy chỉ cần khách hàng bắn tinh cho cậu, cậu sẽ có thể mang thai.
Đầu của cậu còn giấu dưới lớp áo vest, Bạch Côn Sơn không nhìn thấy biểu cảm của cậu, lại nghe thấy cậu đột nhiên thốt ra một câu: "Em muốn ăn tinh dịch của ngài, ngài mau cho em đi."
Hô hấp của Bạch Côn Sơn như ngừng lại, dương vật giống như vật sống, nhảy dựng lên bên trong âm đạo của cậu, đè lên miệng tử cung bắt đầu xả tinh, đây là lần đầu tiên cậu bị bắn vào bên trong dưới tình huống hoàn toàn tỉnh táo, cậu ngẩng cao đầu, trong miệng phát ra tiếng nức nở khó nhịn, giống như bị điện giật, cơ thể run lẩy bẩy, khoang thịt cắn chặt lấy quy đầu không buông, giống như muốn mút hết tinh dịch của người đàn ông cho đến giọt cuối cùng.
Bạch Côn Sơn bắn tinh rất lâu, bóp chặt eo cậu không lâu, cậu chỉ cảm thấy tinh dịch của người đàn ông vừa nhiều vừa nóng, từng luồng nhiệt nóng hổi đánh vào khoang thịt mẫn cảm của cậu, nóng đến mức biến cậu thành con tôm cong cong, từ trong ra ngoài đều chín mọng.
"Tinh dịch của tôi có ngon không, hửm?" Cuối cùng Bạch Côn Sơn cũng bắn xong, dương vật mềm xuống của anh ta vẫn còn cắm trong âm hộ của cậu, chặn kín tinh dịch ở bên trong, một giọt cũng không thể chảy ra ngoài.
Cậu duỗi tay sờ cái bụng hơi hơi phòng lên của mình, bên trong chỉ có tinh dịch mà khách hàng của cậu vừa bắn vào, cậu đẩy áo vest của Bạch Côn Sơn đang trùm trên người ra, vất vả lắm mới bằng lòng để lộ đầu, có hơi không xác định được hỏi: "Ưm... Em không biết, nhưng bướm nhỏ ăn rất nhiều, vậy là em có thể sinh cục cưng rồi đúng không?"
Nghe cậu nói xong, dương vật của Bạch Côn Sơn rất nhanh đã cứng thêm một lần nữa, chậm rãi thọc vào rút ra trong lỗ nhỏ ngập tinh kia, cho cậu đầy đủ thời gian để làm quen: "Sao Y Y lại đồng ý sinh con cho tôi?"
"Bởi vì ngài đối xử với em rất tốt." Cậu xoay đầu, nghiêm túc nhìn khách hàng của mình, tuy cậu chỉ là một tên ngốc nhưng vẫn tuân theo những nguyên tắc trong cuộc sống, "Nếu ngài đối xử tốt với em, em sẽ đối xử tốt với ngài, ngài cho em một phần, em sẽ trả lại cho ngài mười phần, em chưa từng lừa ai bao giờ." Người trên thế giới này bằng lòng đối xử dịu dàng với cậu không nhiều, vậy nên cậu sẽ cố gắng hết sức, thỏa mãn nguyện vọng của những người này.
Lời thề của đứa nhỏ này làm Bạch Côn Sơn nở một nụ cười thật lòng, không biết tại sao, đáy lòng vô cùng mềm mại, anh ta để cậu quỳ xuống, dựa vào trong lòng anh ta, nhẹ nhàng vòng qua eo cậu, hôn lên môi cậu lần nữa, giống như đang nâng niu một món đồ quý giá dễ vỡ, hứa hẹn nói: "Tôi sẽ đối xử với Y Y thật tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song Tính] Bé Ngốc Bán Bướm Nuôi Con
RomanceTác Giả : Băng Điểm Tình trạng bản gốc : Hoàn thành 📌Đam Mỹ | Song Tính | Sản Nhũ | NP | Ngây Thơ Bị Ngốc Thụ | Chủ Thụ | Hiện Đại | Tình Cảm.