Chương 2: Khải Thiên?!

764 80 10
                                    

Thiên Tỉ liếc nhìn anh chàng đang đứng ngoài cửa xong lại cắm đầu chơi game trên điện thoại. Gì chứ anh không có hứng với loại con trai suốt ngày la hét um sùm.

Cậu thấy anh bình thản như thế thì đành kéo vali về chỗ giường và bàn học của mình. Cậu cất quần áo vào tủ đồ xong thì lập tức cầm điện thoại up chap mới nhanh chóng. Ai da, các a di và tỷ tỷ cứ đòi chap mới suốt nên cậu đành hi sinh thời gian soi hint để viết fic.

Căn phòng có hai người nhưng ai cũng giữ thái độ im lặng. Người thì cầm điện thoại bấm bấm chơi game người thì bấm bấm viết fic. Trong phòng bây giờ có thể nghe được tiếng đồng hồ kêu rõ to.

Bắt đầu 13h trưa, anh đành rời khỏi phòng mà đi xuống căn tin ăn. Cậu thấy như thế liền lẽo đẽo đi theo. Số là cậu đói nãy giờ mà thấy đi xuống một mình rất kì. Vương Nguyên thì đang onl weibo chém gió với các tỷ tỷ thì làm sao đi ăn được.

Khi xuống nhà ăn, Chí Hoành thấy anh và Tuấn Khải đập tay nhau rồi cả hai còn ngồi xuống ăn chung. Aizz, tên mặt liệt đó còn cười với Tuấn Khải. Tên này làm gì mà có hành động đặc biệt với Tuấn Khải kia thế chứ mà với cậu một câu cũng chưa mở miệng. Tên họ Vương tên Nguyên kia cuối cùng cũng vác xác xuống được phòng ăn.

Cậu nhào đến ôm Vương Nguyên rồi cả hai cùng nhau ăn uống. Bàn đối diện hai cậu là hai chàng trai trẻ bàn luận về game một cách sôi nổi. Hai cậu chỉ thở dài vì hai tên mặt liệt này chỉ có thể chơi với nhau..

Mà không lẽ hai tên này bị gay à?..À khoan, gì cơ? Bị gay á! Cậu quay qua đá mắt với Vương Nguyên thì Vương Nguyên cũng đang quay qua đá mắt với cậu. Sau đó, cả hai cười rộ lên. Đáp lại hai nụ cười sảng khoái đó là ánh mắt khinh khỉnh của những người xung quanh. Hai cậu nhận ra mình bị lố nên cúi mặt xuống ăn tiếp. Nhưng xem ra ý tưởng này không tồi nha!

Cậu và Vương Nguyên hẹn nhau ra quán nước trước cổng trường.

- Sao nào? Couple mới đã được xác định

- Khải..với ai đó nhỉ?

- Hắn tên Thiên Thiên Địa Địa gì á tớ không nhớ.

- Đúng là nhị Hoành. Thế là Khải Thiên đi. Nghe rất hay đấy

- Nhị cái mông cậu. Mà Khải Thiên cũng hay. Phải về up weibo khoe với các a di và các tỷ tỷ.

- Nhớ tag tớ đấy. À mà cậu coi học viện nam sinh phần 2 chưa. Cuối cùng Karry cũng về. Đúng hay luôn cái tên Thiên Vũ Văn vẫn nhiều chuyện và ba hoa như phần 1

- Không. Tớ thích nhân vật Thiên Vũ Văn. Tớ không thích Mã Tư Viễn ấy. Cậu ấy nói nhiều hay lảm nhảm giống cậu

Nói rồi, Chí Hoành cậu nhanh chóng chạy về kí túc xá. Vương Nguyên thấy bạn mình bỏ chạy liền ra bộ mặt đần ngồi suy nghĩ. Sau 28s sau thì Vương Nguyên nhanh chóng chạy theo tên bạn kia nhưng lại bị bà chủ quán bắt lại vì chưa trả tiền
"Tên Lưu Chí Hoành kia, ngươi giỏi lắm! Lên weibo ta sẽ xử ngươi sau. Hừ, lão tử ta sẽ không tha thứ"

Hôm nay là ngày đầu tiên đi học nên cậu đã thức từ 6h sáng. Tên Thiên Thiên Địa Địa kia vẫn còn ngủ nhưng cậu mặc kệ....Haiz lương tâm của cậu đánh trống liên hồi nên cậu đã vặn đồng hồ báo thức của hắn đến âm lượng lớn nhất rồi cậu xách cặp đi học.

Chí Hoành qua khu A kêu Vương Nguyên rồi cả hai cùng nhau đi ăn sáng vui vẻ. Ở phòng 1002, vừa có một chiếc đồng hồ bị đập vào tường. Giấc ngủ của Dịch thiếu anh mà có thứ dám phá sao? Anh bực bội ngồi dậy vệ sinh cá nhân rồi đi học vì tên Tuấn Khải nào đó lải nhải bên tai anh nên đành thức thôi.

Tiết đầu tiên là tiết sinh hoạt chủ nhiệm. Tiết này đối với học sinh cao trung như một ác mộng. Lão Đặng xếp Tuấn Khải và cậu ngồi chung còn anh và Vương Nguyên ngồi chung. Yahhhh, cậu được ngồi kế một người đẹp trai, hòa đồng đấy ai như tên mặt liệt kia chỉ vào lớp là ngủ.

Những tiết hôm nay đa số là làm quen với các thầy cô bộ môn và hướng dẫn những nội qui của trường Bát Trung. Lớp trướng lớp này là Vương Nguyên còn lớp phó học tập là Vương Tuấn Khải. Lớp phó kỉ luật cho tên mặt liệt kia. Anh quả rất hợp với chức này nha vì anh chưa bao giờ nói chuyện trong lớp và học sinh ai nhìn anh cũng đều kính nể.

Hôm nay cậu lại tình cờ quen được hai hủ nam chính gốc a! Họ cũng đều thích TF Boys. Đó là La Đình Tín và Nghê Tử Ngư. Có điều đặc biệt là Nghê Tử Ngư đã có lão công Vệ Dục trong khi La Đình Tín được Nhất Lân theo đuổi nhưng hẳn là Tín muội ngạo kiều dễ gì chấp nhận. Cậu nhận ra một điều là từ nay cậu có thể kể cho các a di và các tỷ tỷ ghen chơi vì trường cậu rất nhiều cặp nam - nam

Vài ngày sau, khi anh đang nhàm chán thì lướt weibo. Đang vô tình lướt, mắt anh dừng trước một tấm hình chụp anh và tên Khải Đao đó đang ăn cơm chung còn ghi mà Khải Thiên is real. Anh đang uống nước thì phun ra và ở căn phòng 1002 lại có một tiếng gầm

- KHẢI THIÊN?!

[ Longfic - Tỉ Hoành ] Khải Thiên Muôn NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ