Tập 3: Đồng ý.
Sau khi bước vào nhà Na Young mới thở phào nhẹ nhõm, cô ngồi bệt xuống sàn nhà, dùng tay xoa nhẹ hai bên thái dương.
Rốt cuộc là trước kia cô đã bị làm cho rung động bởi Seo Jun, sau này lâu dần, cảm giác đó không còn nữa. Chẳng hiểu sao mỗi lần kề cạnh bên Seo Jun là cô lại thấy sợ hãi, ngột ngạt và khó chịu. Thế nhưng bây giờ, đối với Na Young, thoát li khỏi anh ta là một quyết định mạo hiểm đối với Na Young.
Seo Jun có thế lực chống lưng lớn mạnh ở phía sau, và kể cả bản thân hắn cũng là một người có quyền hạn trong giới truyền thông. Cách đây không lâu, có một sao nữ đã dính bê bối tình dục với hắn và sự nghiệp của cô gái đó đã tan tành chỉ trong một đêm.
Dù đến giờ, Na Young vẫn chưa hề biết câu chuyện đó là do ai bắt đầu trước, nhưng nhìn cái dáng vẻ không khoan nhường của hắn trước cô gái kia bây giờ vẫn khiến Na Young nổi cả gai óc.
Đặc biệt hơn là đối với cô, hắn có thể dịu dàng, có thể nuông chiều nhưng liệu điều gì sẽ xảy ra nếu cô làm phật ý hắn? Câu trả lời mà Na Young có thể suy nghĩ đến chính là sự nghiệp tiêu biến, scandal, và rất nhiều thứ khác. Biết đâu từ một người vô tội chỉ muốn thoát khỏi mối quan hệ toxic lại biến thành kẻ toxic thì sao?
"Reng, reng", chuông điện thoại của Na Young vang lên, kéo cô về với thực tại. Nhưng cái thực tại ấy nó còn nặng nề hơn khi người gọi đến không ai khác ngoài Seo Jun. Na Young nuốt nước bọt, cố trấn tĩnh bản thân, cô nhấc máy. Từ đầu bên kia truyền đến tông giọng trầm ấm của Seo Jun, cái giọng vỗ về vẫn thường thấy của hắn:
-Em đang làm gì đấy? Có mệt không? Đã ngủ chưa?
-Em vẫn chưa. Một lát nữa em mới đi ngủ, có chuyện gì sao?
-Không có gì, chỉ là anh lại nhớ em thôi.- Seo Jun dừng lại, qua điện thoại, cô có thể nghe thấy tiếng cười khẩy của hắn.- Dù sao thì, về chuyện ban nãy em đừng giận nhé! Anh biết anh sai rồi, anh sẽ gửi lời xin lỗi đến cô nhóc đó được không?
Na Young im lặng một lúc, rõ ràng là nói dối, Seo Jun sẽ không hạ mình xuống mà xin lỗi ai cả.
-Ừ, em mệt rồi, em đi ngủ đây.
-Thế em ngủ ngon nhé! Anh làm chút việc rồi cũng sẽ đi ngủ ngay. Ngủ ngon nhé, công chúa.- Nói rồi, Seo Jun nhanh chóng tắt máy. Na Young thở phào, nhưng lại có chút gì đó bất an.
Đúng như suy nghĩ của Na Young, anh ta sẽ chỉ nói suông mà thôi. Sáng hôm sau, khi Na Young mở mắt để đọc tin tức đầu ngày, mắt cô mở to vì nó liên quan đến Seo Jun, và cả cô gái kia nữa. Nhưng đáng sợ hơn là khi cô nhân viên vô tội kia bỗng trở thành antifan và có ý định hất thức ăn đang nóng hổi lên người hắn.
Kết quả vẫn như mọi lần trước, fan cuồng của anh ta lại ập vào khắp các mặt báo để công kích cô gái tội nghiệp đó. Những lời lăng mạ, xúc phạm được để lại trên các mặt báo, trên các trang cá nhân của cô gái, một vài trong số đó còn nêu cả gia đình cô gái ra để công kích. Na Young cảm thấy thật kinh khủng và tàn nhẫn, cô sốc đến nổi không thở được, lập tức buông chiếc điện thoại ra và chạy vào phòng tắm để nôn thốc nôn tháo.