57-63

256 3 0
                                    

Chương 57: Đào hoa mạn thiên.

Chỉ hơi suy nghĩ, mọi cách trở đã hoàn toàn bị gỡ bỏ.

Kiêm Trúc hạ thấp hông mình xuống, bàn tay chống trên bả vai Hoài Vọng siết chặt y phục của hắn.

"Kiêm Trúc... !" Hoài Vọng vội vàng đỡ sau lưng hắn, mi tâm cau lại, vệt màu đỏ bên tai loang dần ra gáy. Tay Kiêm Trúc khẽ run run, nhưng tay Hoài Vọng đỡ y còn run dữ dội hơn nữa.

Hắn ngăn y lại không cho người nào đó xuống thấp hơn nữa, song lại không thể đẩy ra được.

Vui sướng giữa chốn phàm trần thế tục, đến cùng cũng chỉ thế.

Chẳng trách khiên chúng sinh sa vào, ngay cả người đến gần với phi thăng nhất là hắn cũng không thể may mắn thoát khỏi.

Kiêm Trúc kẹt ngay giữa chừng không trên không dưới, tóc mai áp sát bên gò má y, khó chịu gần chết, "Ngươi làm gì vậy..."

Hoài Vọng nhắm mắt lại, không dám ngẩng đầu lên đối diện với vẻ mặt của y, hắn đã dùng hết khả năng khống chế đến cùng hơi hé môi ra, hắn định kêu y đứng lên, nhưng không phát ra được một âm thanh nào cả. Hắn không phải đã đoạn tình tuyệt ái, trong lòng sớm đã sinh ra chấp, chỉ là giấu giấu diếm diếm, song ngại bởi lòng Kiêm Trúc đã có nơi thuộc về, cho nên dẫu muôn vàn quấn quýt si mê, vẫn vạn phần gút mắc.

Kiêm Trúc không biết được suy nghĩ của người trước mắt, y sốt ruột trong lòng: Đã đến bên mép rồi, sao không cho tiếp tục chứ?

Ngoài đời thì quên mất ý, trong ảo cảnh còn không chịu thỏa mãn y.

Trong lòng Kiêm Trúc nổi lên chút tủi thân, nhẫn nại rất nhanh đã cạn kiệt dưới sự thiêu đốt của ngọn lửa hừng hực. Khoang mũi y cay xót, trong giọng nói âm ỉ nghẹn ngào, y nằm nhoài lên bả vai của Hoài Vọng, "Trong ảo cảnh cũng không cho sao?"

Hoài Vọng giật thót lên, ngón tay rơi xuống lớp lớp ngoại sam.

Ảo cảnh, nơi này là ảo cảnh...

Một giọt mồ hôi theo trán Hoài Vọng nhỏ lên bờ vai Kiêm Trúc, thấm vào y sam, không bị nhận ra.

Kiêm Trúc không nghe được câu trả lời của Hoài Vọng, lửa lòng bốc lên, bỗng nhiên há miệng cắn một cái lên vai Hoài Vọng, hạ quyết tâm, trên đỉnh đầu vang lên một tiếng hít vào, "Shh."

"Nếu như ngươi không được, thì ta hóa một người khác ra." Kiêm Trúc nói. Dáng sinh từ tâm, y cũng không muốn dằn nén trong ảo cảnh này đến hừng đông, "Hóa thêm một người nữa, để ngươi ở bên cạnh xem..."

Cổ tay Hoài Vọng run lên, tất cả lo toan bị gạt đổ ngay trong giây phút này ——

Hắn mạnh tay ấn người vào trong lồng ngực, "Ngươi lại nói bậy."

Ghế nằm lay động, lại "bốp" một tiếng va vào bàn đá bên cạnh. Nước trà trong chung trà trên bàn đá đã lạnh, gợn sóng lăn tăn, soi bóng tán cây rậm rạp và màn trời đêm trên đỉnh đầu.

Hai cánh hoa đào nằm dưới đáy chung trà tráng men trắng tinh, nương theo dao động lan sang lại xoay tròn lửng lơ.

Cuối cùng Kiêm Trúc cũng thở phào một hơi... thế này mới phải.

TT bội tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ