Chương 72: Đại Quất dĩ định.
Kiêm Trúc mắt thấy phân thần hóa thân của hai người họ đã bị giam, một vài thành viên cấp Thiên áp giải bọn họ quay về trong sân.
Y co mình trên lưng Hoài Vọng, "Xem ra không thể trở về phòng rồi."
"Vậy thì không về." Hoài Vọng liếc nhìn sắc trời, "Mặt trời sắp lặn rồi."
Kiêm Trúc thả bay trí tưởng tượng, "Không bằng chúng ta tìm một nơi non xanh nước biết, chờ Thẩm Quất gửi truyền tin rồi đi qua đó luôn."
"Được." Hoài Vọng đáp lại, cõng Kiêm TRúc bay một vòng trên không trung, sau đó bay đến ven hồ nước Bắc uyển đáp xuống.
...
Cơn gió lướt qua mặt nước, cỏ lau xung quanh ao nước dồn dập gật đầu, nắng chiều chiếu xiên đổ bóng sáng ấm áp. Hai con chim một xanh một trắng làm tổ trong quầng sáng, chú chim trắng to đang chải lông cho chú chim xanh nhỏ.
Kiêm Trúc thoải mái đến nheo cả mắt, toàn thân chim dần thả lỏng ra, không kiềm được mềm nhũn người ngả vào lòng Hoài Vọng.
Hoài Vọng chợt dừng, hơi ưỡn ngực ra một cái rất nhẹ gần như không thể nhận ra, được gần với Kiêm Trúc thêm chút nữa.
"Nếu như thời gian trôi chậm hơn chút nữa thì tốt rồi." Kiêm Trúc dặt dẹo lên tiếng, "Những ngày tháng nhẹ nhàng thế này ta có thể trải qua mười ngàn năm nữa."
"Ừm." Hoài Vọng đáp một tiếng, hắn cảm thấy hắn cũng có thể trải qua mười ngàn năm nữa. Để Kiêm Trúc tựa vào lòng hắn như thế này, hóng gió, ngắm nước, chải chuốt lông chim cho người ấy, dù mãi mãi làm chim cũng được.
Thế nhưng khoảnh khắc an nhàn luôn luôn ngắn ngủi.
Khi nắng vàng lăn tăn chìm xuống dưới đường chân trời, màn đêm rất nhanh đã giáng lâm.
Tụng Các đêm nay yên tĩnh hơn mọi ngày rất nhiều, các thành viên tuần tra đều bị phân đến Nam uyển, phía Bắc Tụng Các gần như trống không.
Kiêm Trúc vẫy cánh bay lên giữa trời trong màn đêm nhấp nhoáng, quan sát khung cảnh phân biệt rõ ràng của Tụng Các bên dưới, "Sắp bắt đầu rồi."
Hoài Vọng bay đến bên cạnh y, thần thức âm thầm mở rộng ra toàn bộ Tụng Các, "Thẩm Quất đi ra."
Ngay khi hắn vừa dứt lời, Kiêm Trúc lập tức nhìn thấy có nhóm người bước ra từ tháp Tỏa Diêm, các chủ Tụng Các dẫn đầu, ba sát thủ cấp Thiên áp giải một cô gái mặc y sam màu vỏ quýt, trong trạng thái nửa vây hướng về phía Bắc uyển.
Ba sát thủ cấp Thiên cũng không phải ai xa lạ, cầm đầu là Phược Vân, hai người phía sau là Lâm Giao và Thù Tân.
"Không nhiều người lắm." Kiêm Trúc nói.
"Không có nhiều người nhưng hơn ở chỗ tinh." Hoài Vọng đảo mắt thoáng liếc qua, "Trong các sát thủ cấp Thiên thì thực lực của ba người này xếp hạng ba."
Đối với các chủ Tụng Các mà nói, thì Thẩm Quất đúng là một biến số khó có thể khống chế, nếu như muốn khống chế cô ta, thì tất nhiên càng nhiều người càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
TT bội tình
HumorHoài Vọng Tiên Tôn nhập hồng trần lịch kiếp, cùng một mỹ mạo tán tu kết làm đạo lữ. Cửu thiên lôi kiếp buông xuống, hai người cầm tay tương vọng, ước định sinh tử không rời. Đảo mắt lôi kiếp liền bổ tới Tiên Tôn đầu óc thượng. Tán tu:...... Ta hoài...