【 chung yên ma pháp sư • Kudo Shinichi 】 ( 1 )
* lần đầu tiên viết, học sinh tiểu học hành văn, nhân vật dễ dàng ooc
* xem ảnh nội dung đến từChín điệp vân cẩm trươngĐại đại《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》【 chung yên ma pháp sư • Kudo Shinichi 】 thiên
* xem ảnh nhân viên: Conan, Kudo Yusaku, Kudo Yukiko, Mori Ran, Mori Kogoro, Suzuki Sonoko, Kyogoku Makoto, Furuya Rei, Akai Shuichi, Haibara Ai, thiếu niên trinh thám đoàn, tiến sĩ Agasa, Hattori Heiji, Toyama Kazuha, Sera Masumi, Koizumi Akako, Kuroba Kaito, Satou cảnh sát, Takagi cảnh sát, Megure cảnh sát
* tấu chương 4600+
————— phân cách —————
( tỉnh lược đến ảnh thính quá trình, cũng thỉnh xem nhẹ Kuroba Kaito bề ngoài vấn đề )
Một đạo điện tử âm vang lên: "Hoan nghênh các vị đã đến, nơi này là thế giới ảnh thính, ta là hệ thống 001, lần này thỉnh các ngươi tới là vì xem ảnh song song thế giới người nào đó, các ngươi nghi vấn đem ở phim nhựa trung giải đáp."
"Ha? Chính là ta còn không có xem xong Okino Yoko tiểu thư tiết mục, nếu là bỏ lỡ làm sao bây giờ?" Mori Kogoro tru lên.
001: "Không cần lo lắng, xem ảnh khi ảnh thính ngoại thế giới là yên lặng, các vị còn có nghi vấn sao? Tạm thời cam chịu không có đi, trước bắt đầu xem ảnh đi."
Ban đầu chuẩn bị vấn đề người, còn không có mở miệng đã bị đánh gãy, cũng chỉ có thể đi trước xem ảnh.
【 Gin làm một giấc mộng, trong mộng có sắp sửa sụp đổ xuống dưới mây đen, tầm tã mưa to, phiền nhân còi cảnh sát thanh, cùng với chính mình thô nặng tiếng thở dốc.
......
Người tới khoác một kiện màu đen phết đất áo choàng, to rộng mũ choàng che khuất đối phương hơn phân nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra một cái bạch đến có chút bệnh khí cằm, cùng với một cái trụy một viên màu đỏ dị hình đá quý tinh xảo khuyên tai.
"Cư nhiên còn sống sao?"
Là một người nam nhân, hoặc là nói, là một cái tuổi không lớn thanh niên.
Hắn thanh âm rất êm tai, lại mạc danh mang theo một cổ khí lạnh, thấm nhân tâm tì.
......】
Conan đồng tử động đất, ' ma pháp?! Này không khoa học! ' không riêng gì hắn, ở đây đại bộ phận người cũng không dám tin tưởng.
' một thế giới khác trừ ta bên ngoài thế nhưng còn có mặt khác ma pháp sư sao......' Koizumi Akako kinh ngạc mà tưởng.
Suzuki Sonoko đôi tay che mặt: "Thần bí ma pháp sư gì đó, hảo soái a!"
Nhìn chăm chú vào trước mặt thân ảnh, Mori Ran hoảng hốt một cái chớp mắt, giống như Shinichi a......
【 màn ảnh vừa chuyển.
"Hắt xì!"
Conan không nhịn xuống đánh một cái hắt xì, đem mâm rau xà lách thổi đi ra ngoài, lạch cạch một tiếng dừng ở Suzuki Sonoko trong tầm tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bọn họ chỉ là áo choàng của ta xem ảnh thể Lofter
FanfictionBởi vì quá thích bộ này, cho nên mk chạy lên Lofter tìm mấy bộ xem ảnh thể về. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, cho nên nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại, mk chỉ edit tên, không chịu trác...