【 xem ảnh thể 】 hoang thần mã giáp trở thành sự thật - Quả quýt vị đại phúc

708 22 1
                                    

Link: https://juziweidafu0429.lofter.com/tag/%E4%BB%96%E4%BB%AC%E5%8F%AA%E6%98%AF%E6%88%91%E7%9A%84%E9%A9%AC%E7%94%B2

(1)

Nguyên tác Tấn Giang bọn họ chỉ là áo choàng của ta tác giả: Chín điệp vân cẩm trương.

Áo choàng trở thành sự thật hệ liệt, tiểu bạch hành văn, ooc báo động trước.

cp: Hơi chú linh Satoru × Hoang Thần Chuu, all Chuu đơn mũi tên bên trong cũng không thông suốt bản độc mỹ

Thời gian tuyến: Văn dã cộng phệ kết thúc, chú hồi giao lưu hội sau.

Văn dã: Võ trinh bộ phận nhân viên, cảng hắc bộ phận nhân viên, dị đặc hai vị.

Chú hồi: Tokyo giáo

Tác giả đại đại ở ma pháp sư chương 1 tác giả có chuyện nói nơi đó nói qua có thể viết xem ảnh thể. Xem ảnh nội dung từCung cấp, bởi vì quá muốn ăn lương, mà nàng lại quá bồ câu cho nên đem văn đoạt lấy tới.

   trừ bỏ cuối cùng v chương viết chữ giản thể xem ảnh nội dung rập khuôn nguyên văn.

Lần đầu tiên viết, viết không tốt địa phương còn thỉnh nhiều đảm đương.

Đổi mới thời gian không chừng

————————

Ngày nọ, trời trong nắng ấm giữa trưa, đang lúc có người cảm thán này hiếm khi hoà bình nhật tử khi, ở dị năng đặc vụ khóa chỗ sâu trong bảo tồn thư, đột ngột mà nổi lên bạch quang.

Tiếp theo nháy mắt, Yokohama tam đại tổ chức quan trọng thành viên đều bị đạo bạch quang này mang đi.

Văn dã chúng bị bất thình lình biến hóa hoảng sợ, muốn ra tiếng lại không cách nào mở miệng, mà thân thể bị cố định đang ngồi ghế, dị năng lực cũng dùng không ra.

Tam đại tổ chức thủ lĩnh bình tĩnh quan sát một chút bọn họ thân ở hoàn cảnh, cùng loại một cái xem ảnh thính, trừ cái này ra một khác sườn còn có một ít không ghế.

Giây tiếp theo, một khác sóng người đột nhiên xuất hiện ở ghế dựa thượng.

Văn dã chúng nháy mắt cảnh giác lên.

Bên kia chú hồi chúng cũng bị này biến hóa hoảng sợ, cùng văn dã chúng giống nhau bị cố định đang ngồi ghế, vô pháp nói chuyện.

Nhưng là đột ngột, chỉ có một người đứng ở tại chỗ.

Văn dã chúng có chút kinh ngạc mà đánh giá đối phương.

Gojo Satoru lúc này đứng ở chú hồi chúng ghế dựa trước mặt, bịt mắt đã bị hắn tháo xuống, cái này rạp chiếu phim đại đại giảm bớt Rikugan vận chuyển, không đến mức làm hắn ở vô chú lực dưới tình huống cháy hỏng đầu óc.

"Uy, ta nói, đem chúng ta kéo đến nơi này, chính mình lại không hiện thân, có phải hay không có chút quá mức?" Hắn ngữ khí trầm thấp, tựa hồ ở ấp ủ lửa giận, nhưng ngay sau đó lại xoay cái điệu, "Gojo lão sư chính là rất bận ~ khó được nghỉ ngơi thời gian đã bị ngươi kéo tới, tốt xấu làm chúng ta biết thân phận của ngươi đi ~"

Bọn họ chỉ là áo choàng của ta xem ảnh thể LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ