【 áo choàng xem ảnh 】 chung đem về tổ lữ đồ

157 10 0
                                    

Tác giả:

Link:

· tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》

· có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật

· xem ảnh nhân viên: Bạc trắng, hoàng kim, xích, thanh, bốn vị vương cùng với bộ phận thị tộc

· thời gian tuyến: Nhiều hơn lương xảy ra chuyện trước một ngày

---------------------------------------------------------

[tự]

   ban đêm, xích tổ cùng thanh tổ cứ theo lẽ thường đánh quá một trận, ấn lưu trình tới nói kế tiếp hẳn là hai bên cho nhau phóng vài câu tàn nhẫn lời nói, sau đó ai về nhà nấy.

   nhưng tàn nhẫn lời nói còn không có thả ra, chung quanh hoàn cảnh lại ở trong chớp mắt đại biến dạng.

   nga, trở nên cũng có thể không phải hoàn cảnh, mà là bọn họ chính mình vị trí.

   tóm lại, một đám người đột ngột đi tới một cái thuần trắng không gian.

   hơn nữa ở phản xạ tính tưởng sử dụng năng lực cảnh giác khi phát hiện hoàn toàn dùng không ra, chỉ có thể hai mặt nhìn nhau.

   "Sao lại thế này? Uy màu xanh lơ, có phải hay không các ngươi giở trò quỷ!"

   "Ha, thật hy vọng ngươi có thể sử dụng chính mình đại não tự hỏi một chút, nếu thật là chúng ta làm, vì cái gì chúng ta cũng đồng dạng ở chỗ này đâu?"

   "Ai, ai biết a!"

   Munakata Reishi tạm thời không có quản bên kia trò khôi hài, cũng không có quản trước tiên bảo vệ Totsuka Tatara cùng Kushina Anna chu phòng tôn, bởi vì hắn chú ý tới nơi này trừ bỏ giằng co trung xích tổ thanh tổ còn có mặt khác hai người.

   "Ngự tiền." Munakata Reishi hướng vị kia hoàng kim chi vương quốc thường lộ đại giác gật đầu ý bảo.

   quốc thường lộ đại giác hướng hắn hồi lấy gật đầu, sau đó tiếp tục nhìn chăm chú vào vị kia tóc bạc nam nhân: "Weismann, ngươi biết đây là có chuyện gì sao?"

   tên này làm Munakata Reishi bừng tỉnh, quả nhiên, hắn chính là......

   "Không, trung úy, ta cũng cái gì cũng không biết." Tóc bạc nam nhân đầu tiên là trả lời quốc thường lộ đại giác nói, sau đó chuyển hướng ở hắn bình tĩnh tầm mắt hạ dần dần an tĩnh lại mọi người.

   "Chư vị, hạnh ngộ, ta là bạc trắng chi vương, Adolf ·K· Weismann."

   lúc ban đầu vương quyền giả, bạc trắng chi vương.

   hơn nữa chưởng quản ngự trụ tháp hoàng kim chi vương, nơi này liền có bốn vị vương quyền giả.

   xuất phát từ đối bạc trắng chi vương kính trọng, chu phòng tôn cùng Munakata Reishi theo thứ tự làm tự giới thiệu.

   "Xích chi vương, chu phòng tôn."

   "Thanh chi vương, Munakata Reishi."

   "Thần không biết quỷ không hay mang đi bốn vị vương quyền giả, thậm chí liền năng lực đều bị áp chế......" Đạm đảo thế lý nhíu mày, "Rốt cuộc là như thế nào làm được?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bọn họ chỉ là áo choàng của ta xem ảnh thể LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ