Thần minh lữ đồ

252 12 0
                                    

Tác giả: Tễ nguyệt.

Link: https://xiaoxiaoyanyu589.lofter.com/post/30bdbbb2_2b98fdc25

  giả thiết là ở đây các vị ( văn dã chủ tuyến cùng chú hồi ) đã xem qua từng người thế giới nguyên cốt truyện, cho nên kế tiếp tới điểm nho nhỏ song song thế giới chấn động đi: D

   thời gian tuyến: Văn dã là Death Apple sau, chú hồi là Gojo Satoru cao trung thời kỳ, cũng chính là Getomùa hè giảm cân thời điểm, nhưng trừ bỏ Gojo Satoru cùng Geto Suguru, bọn học sinh là Shibuya sự kiện sau, ở phía trước xem ảnh trong quá trình tương lai đã xảy ra thay đổi, bọn học sinh sẽ ở lưu giữ nguyên bản ký ức cơ sở thượng không ngừng đổi mới tân tương lai, chủ đánh một cái he đại kết cục.

   xem ảnh nội dung lấy tự Tấn Giang văn học thànhChín điệp vân cẩm trươngThái thái bn h ch là áo choàng ca ta ,Đồng thời sẽ có bịa đặtKhông tồn tại cốt truyện.

  Như vậy, ta muốn bắt đầu bịa đặt.

△△△△△△△△△△△△△△

[1]

  lại là bị đầy bụng oán khí thế giới ý thức kéo tới cùng nhau tiếp thu âm phủ tương lai xem ảnh một ngày.

   "Ara ara, rõ ràng tương lai đã bắt đầu biến hóa, còn có cái gì có thể xem đâu?" Trước một ngày rõ ràng đã nói trước mắt có thể nhìn đến tương lai đã toàn bộ truyền phát tin, hắn nhưng không tin ở ngắn ngủn 24 giờ lại sinh thành tân tương lai phim nhựa đâu.

   mỗ quấn lấy băng vải không biết sinh vật nằm liệt vị trí thượng phát ra thử thanh âm.

   Edogawa Ranpo ngẩng đầu nhìn thoáng qua, xác nhận không có gì nguy hiểm liền cúi đầu tiếp theo ăn thô điểm tâm —— thật vất vả xã trưởng đồng ý tùy tiện ăn còn không lo lắng sâu răng, đến nỗi vì cái gì tới nơi này, danh trinh thám lại không phải thần, không có đủ manh mối cũng chỉ có thể xác nhận muốn xem chính là cùng ở đây đại gia có quan hệ.

   tóc vàng loli dán bên trái biên trên tường, lớn tiếng mà phát ra kinh ngạc cảm thán: "Rintarou mau xem, tường giống như biến trong suốt!"

   "Elise-chan mau trở lại đi, tiểu tâm có nguy hiểm a."

   mang hồng khăn quàng cổ ấu nữ khống phát ra lo lắng kêu gọi, đưa tới đông đảo không lâu trước đây mới biết được Elise bản chất người ánh mắt.

   này kỳ thật là tự luyến đi...... Không không không ——

   này chẳng lẽ chính là trở thành một vị đủ tư cách Mafia thủ lĩnh tiền đề sao?

  [ hảo quái, lại xem một cái jpg.]

   "Mori tiên sinh vẫn là trước sau như một biến thái đâu ~ y, thật đáng sợ."

   "Câm miệng, cho ta đối thủ lĩnh tôn kính điểm a thanh hoa cá!"

   Nakahara Chuuya đè đè mũ, thuần thục một quyền chùy ở tê liệt thanh hoa cá đỉnh đầu.

   bất quá...... Kia mặt tường đúng là không ngừng biến mỏng, đã có thể thấy bên kia mơ hồ bóng dáng.

   không đến một phút thời gian, nguyên bản từ ngày đầu tiên xem ảnh liền tồn tại vách tường biến mất sạch sẽ, thay thế chính là mở rộng gấp đôi không gian cùng một đống xa lạ gương mặt.

Bọn họ chỉ là áo choàng của ta xem ảnh thể LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ