Tác giả: Một hai ba ( tạm dừng càng bản )
Link: https://softqindie59035.lofter.com
* xem ảnh nội dung đến từ chín điệp vân cẩm trương đại đại 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》【 cao thiên đọa thần • Ryomen Sukuna 】 thiên
* bản nhân chỉ nhìn chú hồi đệ nhất quý + kịch trường bản + đồng nhân văn, ooc báo động trước
* xem ảnh nhân viên vì cao chuyên mọi người, không có Okkotsu cùng Suguru
* áo choàng trở thành sự thật giả thiết
* thời gian tuyến vì đệ nhất quý kết thúc
Như cũ là trực tiếp xem ảnh
------------------------------------------------------------------------------------------
Tự chương
【 Fushiguro Megumi lại lần nữa ở trong lòng tức giận mắng cái kia không đáng tin cậy người trưởng thành, hắn hôm nay nếu là chết ở chỗ này, thành quỷ đều sẽ không buông tha hắn Gojo Satoru!
......
Kia chính là Ryomen Sukuna ngón tay a! Có kịch độc a!
"Không......" 】
Gojo Satoru làm ra một bộ thương tâm bộ dáng: "Megumi như thế nào có thể nói như vậy lão sư đâu? Lão sư rõ ràng liền rất đáng tin cậy sao."
Fushiguro Megumi mắt cá chết: "Cho ta có điểm tự mình hiểu lấy a!"
Nhìn đến ngón tay sắp bị Itadori Yuuji nuốt vào trong bụng, Kugisaki Nobara vẻ mặt ghét bỏ mà cách hắn xa chút: "Di ~ thật ghê tởm a, này ngươi cũng ăn được đi xuống."( đột nhiên nhớ tới Kugisaki Nobara đối Itadori Yuuji sơ ấn tượng là "Khi còn nhỏ khẳng định ăn qua bs" )
"Lúc ấy tình huống khẩn cấp, ta liền không để ý này đó sao." Itadori Yuuji gãi gãi đầu, nghĩ đến ngón tay hương vị sắc mặt tức khắc trắng bệch.
【 Fushiguro Megumi mở to hai mắt nhìn, bàn tay đi ra ngoài động tác bị nháy mắt tạm dừng, nhảy dựng lên đến giữa không trung nhị cấp chú linh cùng Itadori Yuuji cũng đồng dạng bị tạm dừng. 】
"Ân?" Gojo Satoru tháo xuống bịt mắt, khóe môi giơ lên, "Thực sự có ý tứ a."
【 một con năm ngón tay thượng miêu tả màu đen chú văn tay từ xé rách không gian khe hở vươn, lấy đi rồi đã bị Itadori Yuuji nhét vào trong miệng, còn không có tới kịp nuốt xuống đi ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bọn họ chỉ là áo choàng của ta xem ảnh thể Lofter
FanficBởi vì quá thích bộ này, cho nên mk chạy lên Lofter tìm mấy bộ xem ảnh thể về. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, cho nên nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại, mk chỉ edit tên, không chịu trác...