Tác giả: Mặt đỏ quân
Link: https://liyuan594.lofter.com/post/1f863235_2b9f958b0
Dùng một lần phát xong siêu việt thế giới cấp chú linh thiên, bổn văn chủ đánh một cái dùng áo choàng bối cảnh đao nguyên tác, vô cp, có bổ sung giả thiết.
△△△△△△△△△△△△△△△△△△△
"Oa nga, đây là nào nha."
Một đạo lược hiện tuỳ tiện giọng nam ở trống trải rạp chiếu phim vang lên, tức khắc hấp dẫn mấy cái mới đi vào rạp chiếu phim người. Gojo Satoru ngửi được điểm tà ác hư thối hơi thở, giây lát lướt qua, giống như bị phất trừ bỏ.
"Gojo lão sư!" Phấn tóc đen nam sinh giống một con nhìn đến người quen nhiệt tình đại cẩu cẩu, vẫy tay tần suất chợt liếc mắt một cái giống vẫy đuôi, hắn bên người Kugisaki Nobara thở dài nhẹ nhõm một hơi. Thình lình xảy ra liền tiến vào đến xa lạ không gian, cho dù Gojo Satoru ngày thường không sao điều, nhưng có hắn ở, tự tin nháy mắt có.
"Ai?" Đôi mắt cột lấy màu trắng băng vải bạch mao nam, cảm thấy hứng thú mà phát ra một tiếng nghi vấn, hắn khi nào nhiều hai cái học sinh, nhìn nhìn lại bọn họ bên cạnh đầy mặt cảnh giác nhím biển đầu, có điểm suy đoán.
Fushiguro Megumi một phen ngăn lại muốn quá khứ đồng kỳ, "Cái này Gojo lão sư không quá thích hợp."
Đột nhiên, Gojo Satoru bên người hắc ảnh trung đi ra ăn mặc áo cà sa tuấn mỹ nam nhân, làm một khác sườn đồng thời xuất hiện cao chuyên năm 2 tổ thay đổi sắc mặt.
Từ từ, Geto Suguru không phải đã chết sao?
Itadori Yuuji nhỏ giọng hỏi Panda: "Tiền bối, các ngươi nhận thức vị kia... Ách..." Lên tiếng đến một nửa, Zenin Maki lạnh lùng trả lời: "Geto Suguru, nhất hung ác nguyền rủa sư. 2017 năm 12 nguyệt 24 hào, mạnh nhất chú thuật sư Gojo Satoru xác nhận Geto Suguru tử vong."
Trải qua quá bách quỷ dạ hành cao chuyên năm 2 đồng thời hướng đối diện nhìn lại, Gojo Satoru bên cạnh lại đi ra Yaga Masamichi cùng Ieiri Shoko. Hai người ranh giới rõ ràng, duy nhất tương đồng đó là trên người tương tự cao chuyên chế phục.
Ở Zenin Maki nói ra kia đoạn lời nói, Gojo Satoru thình lình cười, trước một giây Geto Suguru còn ở cao chuyên tuyên chiến, sau một giây Gojo Satoru liền thu được hắn tin người chết, thay đổi rất nhanh không thể nghi ngờ là.
Yaga Masamichi nhìn về phía Gojo Satoru: "Satoru, sao lại thế này."
"A, đơn giản tới nói, chúng ta ở đây người phân hai nhóm, một đám lấy ta cầm đầu, hiện thực thời gian là 2017 năm." Gojo Satoru búng tay một cái, có thể get đến hắn ý tứ Fushiguro Megumi lãnh đạm mở miệng: "Chúng ta hiện thực thời gian là 2018."
"Khảy thời gian, nghe tới chỉ có thần minh mới có thể làm được đâu!" Itadori Yuuji như suy tư gì, Kugisaki Nobara xem bất quá đi: "Chúng ta thế giới căn bản không có thần minh a!"
Bọn học sinh ở ầm ĩ, Gojo Satoru ý cười bất biến, nghiêng người chuyển hướng Geto Suguru phương hướng, hắn cái này bạn thân, biết chính mình tin người chết sau có trong nháy mắt kinh lăng, nhưng chậm rãi biến thành thản nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bọn họ chỉ là áo choàng của ta xem ảnh thể Lofter
أدب الهواةBởi vì quá thích bộ này, cho nên mk chạy lên Lofter tìm mấy bộ xem ảnh thể về. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, cho nên nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại, mk chỉ edit tên, không chịu trác...