Tác giả: Mặt đỏ quân
Link: https://liyuan594.lofter.com/post/1f863235_2bac71fb5
Mở màn là 《 cao thiên đọa thần 》 thiên xem ảnh thể, hậu kỳ hoang thần, siêu việt thế giới cấp chú linh chờ thế giới xen kẽ viết.
Có tư thiết có bổ sung, đổi mới không chừng.
△△△△△△△△△△△△△△△△
[1]
Vì kế tiếp tỷ muội giáo giao lưu hội làm chuẩn bị, bị thao luyện một ngày năm nhất nhóm kết thúc cả ngày huấn luyện, cả người bủn rủn nằm liệt mặt cỏ thượng.
Xanh thẳm không trung chậm rãi xuất hiện một cái loại nhỏ lốc xoáy, "Uy... Đó là cái gì..." Không người có thể trả lời vấn đề này, cái này màu đen màn sân khấu cơ hồ bao trùm bọn họ tầm nhìn có thể đạt được khắp không trung. Xa ở Yokohama, bị dị năng đặc vụ khoa trọng thù mời đến phất trừ tân sinh đặc cấp chú linh đầu bạc thanh niên kéo xuống bịt mắt.
Gojo Satoru như suy tư gì: "Hoàn toàn cảm thụ không đến chú lực dao động, đây là các ngươi bên kia đồ vật sao?"
"Các ngươi bên kia" cũng chính là dị năng lực giả, thế giới này chia làm hai loại hoàn toàn bất đồng lực lượng hệ thống, chú lực cùng dị năng lực.
Đi theo Gojo Satoru mặt sau xử lý kế tiếp vấn đề dị năng đặc vụ khoa thành viên Sakaguchi Ango không dám kết luận, tổng không phải là "Thư" lại ra cái gì vấn đề đi...
Thù lao tới tay sau Gojo Satoru rời đi Yokohama, mới vừa nghe Sakaguchi Ango hai người bọn họ đối thoại một người dị năng đặc vụ khoa thành viên chần chờ nói: "Xin hỏi là đã xảy ra chuyện gì sao?"
"Ân? Các ngươi nhìn không tới?" Sakaguchi Ango chỉ chỉ phía trên đen nhánh một mảnh không trung, biểu tình ngưng trọng.
"......"
"Tin tức xấu là trước mắt không ai có thể nói rõ hiện tại là tình huống như thế nào." Mori Ougai lắc đầu, "Miễn cưỡng coi như tin tức tốt chính là, người thường bị bài xích bên ngoài."
Nakahara Chuuya nghe nói Nhật Bản lại sai lầm, vội vàng từ nước ngoài gấp trở về, "Có điểm giống Shibusawa Tatsuhiko dị năng lực." Nhưng mà Shibusawa Tatsuhiko đã sớm chết thấu.
Đã liên tục hai ngày màu đen màn sân khấu lập loè vài cái, đột nhiên xuất hiện hình ảnh trung vài người đều là dị năng lực giả cùng chú thuật sư nghe nhiều nên thuộc tồn tại.
【 một phương thuần trắng không tì vết trong không gian, đỏ sẫm sắc tóc dài nam nhân vung tay lên, phiêu phù ở trước mặt hộp nhất nhất mở ra, rỗng tuếch hiện trạng làm nam nhân có điểm buồn rầu.
"Sukuna." Nam nhân như vậy kêu gọi cùng chỗ không gian một vị khác tồn tại, tuấn mỹ khuôn mặt có vài phần bất đắc dĩ, "Ngón tay bánh quy lại bị miêu ăn vụng xong rồi." Nam nhân vừa nói, trên tay xuất hiện một thanh đỏ thẫm làm người vừa thấy liền tâm sinh túc ý trường thương, "Nhảy" một tiếng triều nơi xa bay đi. 】
Đỏ sẫm sắc tóc nam nhân vừa ra tràng, Yokohama bên này dị năng lực giả tức khắc sôi trào, đây là cảng hắc trọng lực sử a! Tuy rằng thân cao không giống nhau, nhưng là thường xuyên tiếp xúc thả bị Nakahara Chuuya đánh tới gãy xương dị năng lực giả tuyệt đối sẽ không nhận sai gương mặt kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bọn họ chỉ là áo choàng của ta xem ảnh thể Lofter
FanficBởi vì quá thích bộ này, cho nên mk chạy lên Lofter tìm mấy bộ xem ảnh thể về. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, cho nên nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại, mk chỉ edit tên, không chịu trác...