Xíu sau cậu ra mở cửa cho bọn họ vào nhà mặt vẫn đỏ ửng
🌻:" m...mấy người vào đi"/ ấp úng/
Bọn họ cũng gượng ngùng bước vào
Cả bọn phân công cho nhau người tắm người nấu ăn người xếp đồ người quét nhà người dọn bàn.
Jim chui vô bếp nấu cùng với cậu
Chưa gần gũi đc gì anh đã nói cậu đẩy đi nhặt rau. Idol vạn người mê K và Nicho cũng phải đứng khuấy canh với rửa bát đĩa.
Cậu thì đang tẩm gia vị ướp đồ nêm nếm thức ăn
Khoảng tầm 7h30 tối ai cũng đã tắm rửa xong cả đám tập trung tại bàn ăn.
Cậu bắt đầu lên tiếng
🌻:" Như cô đã giao tôi sẽ là nhóm trưởng quản lý tất cả mọi người và quản trọng là tôi có quyền mọi người làm sai tôi có thể phạt chính vì thế các người cần thận đấy"/ nhìn bọn hắn một vòng với ánh mắt uy hiếp trừ Jim ra nha/
Bọn họ còn chưa kịp load cậu đã ngồi xuống cái thụp ăn cơm luôn rồi.
Thôi thì cả bọn cũng cắm mặt vào ăn ko xíu hết lại đói như hôm bữa.
Đúng là ko thể nào cưỡng lại được các món bin nấu nó ngon mà cái nách nó nhức nhức.
Càn quét một chút bàn ăn đã trống vắng bóng dáng đồ ăn. Cậu nấu mà cũng chỉ đc ăn có một bát ăn thì sáng mắt lên nhưng cậu ăn đc có tí xíu thôi. còn lại bao nhiêu là các anh xơi tiệt. Và trọng trách rửa bát đũa sẽ được giao lại cho 🦉🦊🐬 do thua tù xì.
Mn tập trung xem ti vi chơi game còn cậu một mình một góc ngồi giải bài tập.
Nhưng với bộ óc thông minh chỉ trong mấy phút cậu làm xong hết tất cả bài tập rồi. Đang lúc cậu thu dọn sách vở thì đám kia cũng rửa bát xong.
Tập trung hết ở giữa phòng Hanbin bắt đầu phân công công việc nhà cho mn.
🌻:" tháng 12
Jim: quét nhà
Hwa: giặt, phơi quần áo
Hyuk: mua đồ ăn
Soep: dọn quần áo
Hanbin, Lew: nấu ăn
K:lau nhà
Nicho: rửa bát
Chan: chải nệm
Tae: thu nệm
Còn những công việc khác thì sẽ tùy trường hợp để thực hiện sẽ phân công sau. Mỗi tối khoảng 7h là phải làm bài tập xong để 9h ăn cơm vui chơi xong tôi sẽ kiểm tra. Nếu thiếu phạt nhịn cơm làm bài. Công vc nhà cấm làm chống đối, còn ẩu bắt làm lại ngay, bài tập ko hiểu có thể hỏi tôi. Ok ko"
All:" ok"
🐯:" nhưng bin ơi"
🌻:"dạ"
Bọn hắn:* ủa gì zậy tui vừa nghe cái gì vậy trời suy à nha"
🐯:" nay anh thi xếp trong top 10 khối á bin có thưởng gì ko"/ ánh mắt mong đợi/
🌻:" có chứ"
Cậu tưng tửng tiến về phía anh rồi ôm cổ hôn môi anh
Mn kiểu:/ SỐC/
🐻:" này anh vừa làm gì vậy"
🐶:" anh sao vậy ấm đầu hả"
🦊:" anh điên à sao lại hôn thằng đó"
🌻:" nè mấy người sao vậy tôi hôn bạn trai mình thì có gì mà lạ"
All-Jim:" CÁi GÌ!"
🐺:" sao cậu với cậu ta quên nhau"
🧀:" hai người yêu nhau bao lâu rồi "
🦉:" tại sao hai người giấu mn yêu nhau trả lời đi"
🌻:" ngáo à yêu nhau thì báo cho mấy người làm đéo gì thần kinh à"
🐯:" chúng mày dại tập thể à"
🐬:" dại cái mẹ gì "
🐯:" vậy là ghen tỵ à"
🐰:" còn lâu nhá"
🌻:" thôi 10h rồi đi ngủ đi"
Thế là sau cuộc cãi nhau đó chẳng thằng nào ưa thằng nào
Sau khi bày hết nệm ra thì bọn họ lại cãi nhau thêm phát nữa
🐯:" đ*t m* cm t là người yêu bin ko ngủ với bin thì với ai"
🐶:" cho nó ngủ với m để tối hai đứa m sờ soạng nhau à"
🐰:" t ko đồng ý với vc boin ngủ với m"
🐯:" thần kinh à ngủ với t đụng vào gia phả nhà m à"
🐺🦊🧀🦉🐬🐻:" t ko bt t cùng quan điểm với thằng 🐶 với 🐰"
🌻:" ơ hay mấy thằng đần này t ngủ chứ cm à t nằm ngoài cạnh Jim nên bớt sủa đi cãi cãi cái l^òn muộn lắm rồi còn nghe mấy bây cái nhau t ko cầm ghế phang từng thằng là mấy đấy ngủ mẹ đi "
Nói xong cậu đi đến chỗ mình nói đắp chăn ngủ
🌻:" à tắt điện đi nhanh cái chân lên tính thức nguyên đêm à"
Các anh chắc đang ngơ lắm nhỉ nghe bin chửi đơ luôn
Thôi bye nhen ❤️❤️❤️