Hehe đúng lịch tui lại comeback đây tết vui vẻ mạnh khỏe nha
_________________________
Cảnh sát:" cảm ơn cậu nhờ cậu mà cái đội cảnh sát này nó nhàn hơn rồi đấy"
🌻:" đó là điều nên làm thôi mà nó lắm lời quá tôi mới tiện tay khởi động tí thôi à không cần phải cảm ơn vì đó cũng là nhiệm vụ của công dân là tôi"
Cảnh sát:" có vẻ cậu đây cũng có thân thủ giỏi lắm nhỉ gần chục thằng mà vẫn không lại cậu nằm la liệt quằn quại y con loăng quăng "
🌻:" dạ cũng thường thôi ạ"
Cảnh sát:" thôi cậu cho tôi cái sđt tôi sẽ liên lạc để khen thưởng giờ bạn tôi sẽ áp giải bọn chúng về đồn"
🌻:" thôi tôi nghĩ không cần vậy đâu chào mn "
Cạnh sát:" cậu cứ cho đi đó là nhà nước trao danh hiệu thôi chứ cũng không thưởng lớn đâu"
🌻:" dạ vậy cũng được "
Bên này bọn hắn nghe cậu đánh được cái lũ sáng ngày báo đưa tin đúng chấn động.
Nhìn cậu cười cười ngây thơ mà ai ngờ đâu cậu một mình tẩn được cái lũ ban sáng ra bã đâu.
Cảm xúc của mấy anh sao nhỉ ummmmm rén rùi thì nói đi mấy anh
🐺:' ê ngày xưa mình đánh vậy em có ghi thù không ta'
🦊:' ai biết trời'
🧀:' ê lo nha'
🐬:' e tao nghĩ về lo hít mùi đất đi là vừa'
🐻:' sao hít mùi đất ba xà lơ zị'
🐬:' thì lỡ ẻm có trôn sống mình vẫn không quá hoang mang chứ sao làm quen trước ý'
🐰:'ghê vậy ba '
🐶:'ê ghê thật nha'
🦉:'thôi dẹp mẹ đê lại hỏi em có sao không kìa'
🐯:' tao chắc chắn em sẽ không làm gì tao'
All-Jim:"tại sao????"
🐯:" vì t đâu tham gia cùng lũ cm"
🐺:" anh em như quần què"
🐯:" ui bạn ơi có phúc cùng hưởng có hoạ tự chịu chứ bye tao lại chỗ vợ đây"
🌻:" nè nè mấy ông thì thầm gì đó nói xấu tui hay gì"
All:" đâu có đâu iu còn hồng hết"
🌻:" uk nay thì nè tối làm bữa lẩu nhậu phát không"
All:" ok"
Nói xong cậu vui vẻ nhảy chân sáo về ktx
🐶:" có vẻ vợ không giận thì phải"
🦊:" vậy càng tốt chứ sao''
🐶:" ừ nhể "
🐻:" bin ơi đợi anh với "
Cả lũ lại đuổi theo cậu. Cậu hôm nay đặc biệt dễ thương nha tự nhiên lại cười tươi xong nhảy chân sáo khắp phòng rồi ca múa hát các kiểu.
Bọn họ nhìn cậu cười cũng ngây ngốc mà cười theo.
Đến tối ngày hôm đó khi cả bọn đã ngà ngà say thì nhỏ Tae nó bày ra cái trò xoay đũa tâm sự thật.