Kiss Number 2

69 4 0
                                    

"Đang ở chỗ đông người mà cậu làm cái gì vậy hả?!" Heechul đánh nhẹ vào vai của anh. Cả hai đang tham gia một sự kiện trao giải cuối năm, và tất nhiên là sẽ có cả các thành viên Super Junior ở buổi sự kiện này. Cả đám kéo nhau ngồi ngay ở chỗ không có nhiều camera. Mắt của cả bọn dán về phía sân khấu kia mà không hề hay biết rằng hai ông anh của mình ngồi đằng sau đang tò te tú tí với nhau. Một người thì đòi hôn, một người thì ra sức đẩy đầu của người kia ra.

"Cho tớ hôn cậu một cái thôi Chulie." Leeteuk nói nhỏ.

"Camera đầy nhóc mà đòi hôn cái gì?!" Heechul nhíu mày nhìn anh.

"Vậy không có camera là được đúng không?"

"Ủa, Heechulie hyung với Leeteukie hyung đi đâu rồi?"  Donghae thắc mắc nhìn về hai cái ghế trống đằng sau lưng mình. Cả bọn cũng thắc mắc theo, không biết rằng hai ông anh của mình đã kéo nhau đi đâu mất tiêu rồi.
—————
"Ưmm..." Leeteuk ép cậu vào tường, anh ôm chặt lấy eo nhỏ rồi đớp lấy môi mọng. Heechul mặc cho anh đang ngấu nghiến lấy môi của mình, dù gì thì ở đây cũng không có ai. Cả hai quấn quýt môi lưỡi mà quên mất rằng đang có một bọn trẻ đang ngồi đợi hai người ngoài kia. Người đầu tiên kiệp thời nhớ ra là Heechul. Cậu vỗ vỗ mấy cái vào vai của Leeteuk, anh buông luyến tiếc buông môi của cậu ra.

"Cậu không thoải mái chỗ nào sao?" Leeteuk hỏi.

"Chúng ta như vậy là được rồi, còn phải về nữa." Heechul nhắn thì anh mới chợt nhớ ra, anh quên mất rằng hôm nay dự sự kiện chung với nhóm. Nhưng mà trái tim và tâm trí của anh thì lại không muốn dừng lại, Leeteuk mong rằng các em sẽ hiểu cho hai anh lớn của mình.

"Dù gì cũng lỡ cho tụi nó đợi mình rồi, chắc là đợi thêm một chút nữa cũng không sao đâu."

"Ừm." Cuối cùng thì cả hai vẫn quyết định cho bọn trẻ ngoài kia đợi thêm chút nữa bởi vì hai anh đang bận thân mật với nhau rồi. Cả hai vẫn giữ nguyên tư thế mà hôn nhau thêm một lúc nữa rồi mới chịu đi ra bên ngoài với nhóm.
—————
@SuperJ3909 {•𝕝𝕚𝕞•}

[TeukChul] Bệnh Cuồng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ