Kiss Number 6

37 5 1
                                    

Hai ngày nữa thôi thì đám cưới của hai anh lớn nhà Super Junior sẽ diễn ra, cả bọn kéo nhau đi mua quần áo mới, còn đôi vợ chồng sắp cưới kia thì đang lu bu đi chuẩn bị đủ thứ. Nào là nhà hàng sẽ nấu đồ ăn đám cưới, chỗ bán rượu, vân vân và mây mây.

Leeteuk là kiểu chìu chuộng người yêu nên mỗi lần Heechul đòi hỏi một thứ gì đó thì tất nhiên anh sẽ chìu theo ý của cậu hết.

"Anh, em muốn hoa màu đỏ!" Heechul chỉ tay về những bông hoa hồng màu đỏ đằng xa kia.

"Gói hết mớ hoa hồng đỏ này cho tôi nhé." Leeteuk rất nhanh rút ra cái thẻ của mình.

Tất cả mọi thứ Heechul thích thì Leeteuk sẽ mua hết chúng. Nhìn người yêu của mình đang vui vẻ như vậy anh làm sao mà không thương không chiều cho được.

Kết thúc một ngày bận rộn, cả hai vui vẻ về nhà. Leeteuk cứ bám lấy Heechul không rời. Anh ôm cậu từ đằng sau, bao sự bệnh mỏi cứ thế mà biến mất. Viên thuốc giúp anh lấy lại năng lượng chính là cậu, mỏi lúc mệt mỏi hay buồn rầu thì chủ cần ôm người nhỏ hơn vào lòng thì ngay lập tức những thứ đó sẽ biến mất.

"Anh mệt lắm sao?" Heechul bỗng nhiên xoay người lại, cậu đưa tay ôm lấy khuôn mặt điển trai góc cạnh của anh.

"Ừm." Leeteuk kéo cậu vào lòng. Anh dụi đầu vào bờ vai nhỏ của Heechul. Nguyên ngày hôm nay cả hai đã vất vả rồi, bây giờ mới là thời gian được nghỉ ngơi.

Bàn tay thon thả vuốt lấy mái tóc của Leeteuk, cậu không ngần ngại mà đặt lên đó những nụ hôn thật dịu dàng thay cho lời an ủi. Heechul kéo gương mặt có chút mệt mỏi của anh lên để anh nhìn mình. Sau đó là nghiêng đầu cướp lấy môi của đối phương.

Nói là cướp vậy thôi chứ thật ra chẳng có chút thô bạo hay là gì cả. Chỉ đơn thuần là quấn quýt môi lưỡi như thường ngày mà thôi. Cánh môi mộng chỉ vừa mới chủ động mút lấy môi của Leeteuk có hai cái thôi thì ngay lập tức anh liền lấy lại tinh thần của mình. Không còn dăng vẻ mệt mỏi nữa.

Đây chính là thứ mà nãy giờ anh chờ đợi, một cái hôn thật sâu, thật dài, và thật nồng nhiệt.

Leeteuk luồn chiếc lưỡi của mình vào trong khoang miệng bé xinh của Heechul. Hai chiếc lưỡi thỏa sức vui đùa với nhau. Tay chân của cả hai cũng bắt đầu mơn trớn trên cơ thể của đối phương. Một tiếng chụt thật kêu phát ra, sau đó anh buông môi của Heechul ra. Leeteuk tựa trán của mình vào trán của cậu rồi thỏ thẻ.

"Chulie~ cũng lâu rồi chúng ta không...với nhau."

"Anh ráng lên, hai ngày nữa thôi." Heechul nhỏ giọng.

"Nhưng mà nó bây giờ đã như cột cờ rồi...chúng ta đưa đẩy một chút thôi, được không?"

Heechul nhìn Leeteuk đang khổ sở vì thứ bên dưới thì cũng không đành lòng mà từ chối. Thôi thì cứ quất thôi, có gì thì ngày mai tính tiếp.
—————
@SuperJ3909 {•𝕝𝕚𝕞•}

[TeukChul] Bệnh Cuồng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ