Kiss Number 4

62 5 0
                                    

"Tên vịt già đáng ghét!" Heechul bực tức mà đấm mấy cái xuống giường.

Chuyện là hôm nay là lễ tình nhân, đây là ngày mà các cặp đôi yêu nhau sẽ thường kéo nhau đi hẹn hò, tặng hoa và sô cô la cho nhau, có người còn cầu hôn nhau nữa cơ. Vậy mà hôm nay cái tên vịt già đáng ghét kia lại biến mất biệt tăm biệt tích. Gọi thì không bắt máy, nhắn tin thì không trả lời. Chọc cho Heechul tức đến điên đầu.

Heechul nằm trằn trọc mãi mà vẫn không ngủ được, trong đầu của cậu bây giờ chỉ có mỗi một mình Leeteuk, nhưng anh lại không ở đây! Đúng là một ngày lễ tình nhân đáng thất vọng mà.

*Ting tong ting tong ting tong* Đang nằm tức tưởi trên giường thì bỗng tiếng chuông nhà vang lên liên hồi khiến Heechul được một phen giật bắn mình. Cậu lật đật chạy ra mở cửa, trong lòng thì thầm mong người ngoài đó sẽ là Leeteuk.

Cách cửa mở ra thì đúng như những gì mà Heechul mong muốn, người đứng đằng sau cánh cửa là Leeteuk. Mặc dù bên trong thâm tâm của cậu đang vui đến chín tầng mây nhưng vẫn phải cố gắng giữ nét mặt khó ở của mình để hỏi tội Leeteuk.

Anh khi thấy nét mặt không mấy niềm nở của Heechul thì liền hiểu ra rằng người nhỏ kia đang giận mình lắm rồi.

Lúc cả hai im lặng thì Leeteuk từ đâu lấy ra một bó hoa hồng màu đỏ rất đẹp. Anh đưa nó đến lên rồi nhìn cậu. Heechul nhìn bó hoa mà vui mừng đến khó tả, xem ra không phải là một ngày lễ tình nhân thất vọng rồi.

Cậu cầm lấy bó hoa rồi kéo anh vào nhà.

"Cậu đi đâu mà bây giờ mới tới?" Vui thì vui thật nhưng Heechul vẫn phải hỏi tội.

"Tớ có chuyện rất quan trọng nên bây giờ mới đến được, Chulie đừng giận~" Leeteuk ôm lấy người nhỏ vào lòng mà an ủi.

"Chuyện quan trọng là chuyện gì? Quan trọng hơn cả tớ hả?"

"Không! Tất nhiên là không quan trọng bằng cậu, nhưng nó thật sự rất quan trọng."

"Vậy nói xem nó là chuyện gì?"

"Cậu nhắm mắt lại đi."

"Cậu định dụ tớ nhắm mắt lại để cậu hôn chứ gì?!" Heechul trừng mắt mà nhìn Leeteuk. Ngoài chuyện hôn ra thì anh chưa bao giờ yêu cầu cậu phải nhắm mắt lại cả.

"Không phải mà, nhắm mắt lại đi."

"Biết rồi biết rồi!" Heechul nghe lời mà nhắm mắt của mình lại.

Leeteuk khi thấy hai mắt của cậu đã nhắm lại thì mới rón rén lấy từ trong túi quần của mình ra một chiếc hộp nhỏ màu đỏ đâm ra. Anh mở chiếc hộp nhỏ ra thì bên trong là một chiếc nhẫn màu bạc, nổi bật là viên đá quý màu đỏ, và cũng là màu sắc yêu thích của Heechul.

"Rồi, cậu mở mắt ra đi." Heechul nghe thế thì cũng mở mắt ra, cậu nhìn thấy mặt của Leeteuk đầu tiên, sau đó lại lướt xuống chiếc hộp nhẫn trên tay của anh. Heechul khi thấy chiếc nhẫn đó thì vô cùng bất ngờ, cậu mở to hai mắt to tròn của mình.

"Chúng ta đừng làm người yêu nữa, làm vợ của tớ nha." Lời cầu hôn thành công làm cho cậu bật khóc vì hạnh phúc. Heechul gật đầu liên tục, Leeteuk nhìn hành động đáng yêu của cậu mà cũng vô thứ mỉm cười. Anh lấy chiếc nhẫn ra khỏi cái hộp nhỏ rồi đeo nó vào ngón áp út của Heechul.

Cậu ôm chầm lấy Leeteuk, rồi chủ động tặng cho anh một nụ hôn sâu.
—————
@SuperJ3909 {•𝕝𝕚𝕞•}

[TeukChul] Bệnh Cuồng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ