Leeteuk đè cơ thể bé nhỏ của Heechul xuống giường. Bàn tay không an phận mà luồn lách vào bên trong chiếc áo thun màu trắng tin khôi kia. Anh sờ soạng khắp người cậu, sờ lên làn da mịn màng trắng sáng ấy, đặt biệt Leeteuk còn rất thích hai điểm hồng trên ngực của Heechul nữa.
Cơ thể mềm mại của Heechul khiến Leeteuk chết mê chết mệt. Cơn thú tính của anh theo đó mà cũng tăng dân cao hơn. Thật anh chỉ muốn xé nát bộ đồ trên người của Heechul ra rồi tha hồ mà làm cho cậu có bầu thôi. Nhưng thật tiếc khi anh không thể làm như vậy bởi vì anh là người hiểu rõ cơ thể của Heechul hơn bất kỳ ai. Người bên dưới rất sợ đau nên anh không thể vì cơn thú tính của mình mà ngày mai phải hối hận được. Phải thật nhẹ nhàng!
Leeteuk vén cái áo thun lên rồi cúi đầu ngậm lấy một bên đầu nhũ hồng hào của cậu. Cái gì trên người của cậu anh cũng thích, anh còn rất thích những lúc như thế này. Mỏi khi cùng anh đưa đẩy thì Heechul sẽ tùy tiện gọi anh bằng những danh xưng mà lúc bình thường anh có năn nỉ đến cỡ nào cậu cũng một mực không chịu, và anh cũng vậy, anh cũng có thể gọi người bên dưới bằng những cách gọi thân mật hơn so với bình thường, nên anh cực kỳ thích khi có thể cùng Heechul lăn giường.
Hơi thở như tiếng mèo kêu, tay cậu vô thức mà đưa lên vò lấy tóc của Leeteuk. Cơ thể xinh xắn của Heechul thành thật vô cùng. Chỉ mới bắt đầu của ngực thôi mà cậu đã run lên bần bật, hai chân thon dài quấn lấy hông của Leeteuk. Miệng nhỏ cũng phát ra vài tiếng rên rỉ be bé.
Leeteuk nghe được tiếng rên rỉ êm tai đó thì lại càng gắp rút hơn bội phần. Anh đưa lưỡi kéo một đường từ ngực xuống đến bụng của cậu rồi dùng răng tháo cái khoá quần xuống. Bàn tay của Leeteuk như được phù phép vậy, chưa đầy mười giây thì cái quần của Heechul đã thẳng tiến bây xuống đất rồi. Từ quần lớn tới quần nhỏ đều chịu cùng một số phận là nằm dưới nền đất lạnh lẽo.
Chân của Heechul được Leeteuk vác lên vai, theo sau đó là ngón tay lớn đang đặt ngay cửa huyệt.
"Cục cưng~ chỉ mới khởi đầu thôi mà bé đã chảy ra nhiều đến vậy rồi."
"Đừng trêu em~" Heechul xấu hổ mà quay mặt đi.
Leeteuk mỉm cười rồi từ từ đưa ngón tay của mình vào bên trong huyệt nhỏ. Điều đầu tiên anh cảm nhận được đó chính là chặt, nhưng anh đã quá quen với việc này rồi. Ngón tay thuần thục khuấy đảo bên trong cậu, một ngón rồi hai và ba.
"Ứmm...Jungsoo~ chồng ơi~" Cậu nỉ non.
"Anh đây."
"Em muốn...bảo bối của anh muốn anh rồi." Từ ngữ dâm dục như vậy thì chứng tỏ Heechul đang ngứa ngáy lắm rồi.
"Được rồi, sẽ chiều bảo bối hết~" Đã nói rồi. Leeteuk là kiểu chiều người yêu vô bờ bến nên làm sao anh có thể từ chối được chứ. Tích tắc thôi thì cự vật to lớn của anh đã được giải thoát và giờ đây đã nằm ngay trước cửa huyệt. Anh đan tay của mình vào bàn tay của Heechul rồi từ tốn đẩy vào.
Cảm nhận từng vách thịt bên trong Heechul đang siết lấy mình làm anh muốn phát điên lên. Xem ra dự định phải thật nhẹ nhàng ban đầu không thể tiếp diễn rồi. Leeteuk như hoá điên mà thúc tới tấp vào bên trong cậu.
"Sáng mai anh nhất định sẽ mua thật nhiều bánh kẹo để tạ lỗi với em bảo bối!" Anh thầm nghĩ.
—————
@SuperJ3909 {•𝕝𝕚𝕞•}
BẠN ĐANG ĐỌC
[TeukChul] Bệnh Cuồng Hôn
Fanfic(Đây chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, câu truyện không có thật) Tui viết cuốn này là vì tui thích vậy thôi. Ai không thích thì có thề click back. Còn muốn biết về câu chuyện trong fic này ra sao thì đọc đi rồi biết, đơn giản vậy thôi. Tác giả: @...