Kiss Number 3

59 4 0
                                    

"Nè cậu đừng có nhìn tớ chầm chầm như vậy chứ!" Heechul cau mày khi ánh mắt của anh Leeteuk cứ dán chặt vào người mình. Cả hai đang đứng bên trong phòng thay đồ, chỉ có mình cậu thay đồ mà thôi, nhưng cái tên vịt già này lại lẽo đẽo theo sau.

"Thì cậu cứ thay đi, tớ có làm gì đâu." Leeteuk vẫn thản nhiên ngồi nhìn cậu.

"Cậu cứ nhìn tớ chầm chầm như vậy thì làm sao tớ thay đồ?!" Heechul dậm chân hằn học đòi Leeteuk không được nhìn mình.

"Có cái gì trên người cậu mà tớ chưa thấy?" Lời lưu manh thành công làm cho hai gò má của Heechul đỏ lên. Cậu mím môi, đôi mắt càng trở nên sắc bén hơn.

"Cậu đừng có mà cà chớn với tớ." Heechul hạ giọng.

"Tớ đã làm gì cậu đâu." Leeteuk giơ hai tay lên, anh tỏ vẻ vô tội mà nhìn cậu. Biểu cảm đáng thương đó Heechul còn lạ gì, cách này không có tác dụng với cậu nữa đâu.

"Cậu mau cút ra ngoài để tớ thay đồ."

Leeteuk ủ rũ, anh đứng dậy rồi lủi thủi bước ra ngoài. Nhưng Leeteuk là đang muốn gẹo gan cậu đây mà. Leeteuk đi một bước thì hỏi một câu, và điều này khiến cậu mất đi kiên nhẫn.

Bước đầu tiên.
"Cậu cho tớ ở lại được không?"

"Không."

Bước thứ hai.
"Cậu đừng lạnh lùng với tớ như vậy chứ, Chulie~ cho tớ ở lại được không?"

"Không."

Bước thứ ba.
"Thiệt là không cho tớ ở lại được sao?"

"Cái tên vịt già này! Sao mà cậu lắm mồm thế hả? Mau đi ra để cho tớ...ưm." Heechul mất hết kiên nhẫn của mình, cậu lớn giọng mắng vào mặt của Leeteuk. Nhưng câu nói còn chưa hoàn thành thì đôi môi đã bị cái tên kia cướp lấy.

*Chụt..chụt* tiếng mút mát vang to khớp căn phòng. Leeteuk buông môi của Heechul ra rồi mỉm cười.

"Làm cái trò gì vậy hả?!" Heechul đấm một cái vào ngực trái của Leeteuk. Anh từng bước ép cậu vào bức tường đằng sau, không nhanh không chậm mà lần nữa hôn lên môi của Heechul, nhưng lần này cậu lại phối hợp với anh, cả hai chìm vào nụ hôn đầy ướt át đó. Chiếc lưỡi của cả hai quấn quýt lấy nhau không rời, nụ hôn mãnh liệt đến mức mà cả hai quên mất là mình đang ở nơi không được cách âm cho lắm.
—————
@SuperJ3909 {•𝕝𝕚𝕞•}

[TeukChul] Bệnh Cuồng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ