Đôi vợ chồng sắp cưới kia hạnh phúc mà dính lấy nhau như sam. Mặc cho cả bọn chỉ biết ngán ngẩm lắc đầu, các thành viên chính là đã quá quen với cảnh này rồi. Nhìn hai người anh lớn tay trong tay thì tất nhiên là cảm thấy rất vui, nhưng cái kiểu quấn lấy nhau như vậy thì cả bọn nhin phép nói không.
"Hai người bớt bớt đi được không hả? Hyukie à, cậu qua đây với tớ đi." Donghae thở dài khi thấy Heechul và Leeteuk cứ liên tục sờ mó nhau. Đành nhìn về phía người yêu của mình, Donghae đưa hai tay ra đón Eunhyuk vào lòng rồi quay qua khoe khoang với mọi người khiến cả bọn được một phen cười phá lên.
Cả nhóm đang chuẩn bị cho buổi biểu diễn sắp đến của mình, chỉ vài phút nữa thôi thì sẽ bắt đầu. Heechul mang tâm tình lo lắng bởi vì cũng đã lâu rồi cậu không biểu diễn trên sân khấu cùng các thành viên.
Leeteuk nhìn thấy người thương của mình như vậy thì liền kéo cậu qua một góc để trấn an.
"Sẽ ổn thôi mà." Anh xoa lấy tấm lưng của Heechul.
"Tớ lo lắm, lỡ như tớ không làm tốt thì sao?" Cậu đưa ánh mắt lo lắng của mình lên nhìn Leeteuk. Anh cười nhẹ rồi hôn lên đôi mắt to tròn của cậu.
"Sao lại không làm được? Kim đại nhân cao cao tại thượng đâu rồi hả? Sao bây giờ lại ngại ngùng như vậy." Leeteuk giở trò trêu ghẹo để cậu quên đi nỗi sợ trong lòng. Heechul ôm lấy Leeteuk, cậu dựa đầu vào vai của anh để bớt đi nỗi sợ trong lòng của mình.
Leeteuk nhẹ nhàng nâng gương mặt của Heechul lên để hôn.
"Nếu có chuyện gì thì cậu phải đứng kế bên tớ biết chưa." Heechul khẽ nói.
"Tất nhiên rồi." Anh mỉm cười thật tươi rồi hôn xuống môi của Heechul. Tay anh giữ chặt lấy gáy của cậu, cả hai quấn quýt môi lưỡi cho đến khi được gọi đi lên diễn, lúc đó cả hai mới luyến tiếc muôn môi, sau đó nắm tay nhau đi cùng với nhóm.
—————
@SuperJ3909 {•𝕝𝕚𝕞•}
BẠN ĐANG ĐỌC
[TeukChul] Bệnh Cuồng Hôn
Fanfic(Đây chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, câu truyện không có thật) Tui viết cuốn này là vì tui thích vậy thôi. Ai không thích thì có thề click back. Còn muốn biết về câu chuyện trong fic này ra sao thì đọc đi rồi biết, đơn giản vậy thôi. Tác giả: @...