01+02. Angostura

310 18 0
                                    


# không bại lộ diễn đàn, tề thần, hệ thống, linh môi chờ không kha học tồn tại.

# mọi người đều giả thiết hắc phương hoặc hắc hôi phương, cho nên sẽ cùng nguyên tác nhân thiết bộ phận không hợp.

# nhân vật ooc nghiêm trọng.

# thuộc về tác giả tự hải sản vật, tùy duyên đổi mới.

————

"Nơi này là chỗ nào? Hình như là cái rạp chiếu phim?"

Conan bốn phía nhìn nhìn, phát hiện chính mình chung quanh ngồi Ran, Mori Kogoro, Sonoko, Haibara Ai, tiến sĩ Agasa, Okiya Subaru, Megure cảnh sát đám người.

Hắn hướng cách đó không xa ranh giới rõ ràng một khác mặt nhìn lại......

"!!!"Là Gin bọn họ!!

Conan muốn chạy trốn, lại phát hiện chính mình như thế nào cũng không động đậy —— hắn bị cố định ở trên ghế!!!

thỉnh chư vị không cần hoảng loạn, ta chỉ là thỉnh các ngươi tới xem cái điện ảnh, hơn nữa ở cái này không gian, vũ khí toàn bộ tịch thu.

"Điện ảnh?" Hattori Heiji khó hiểu.

bởi vì các ngươi chủ thế giới hồng hắc hai bên thực lực không hề cân đối, dẫn tới song song thế giới sắp hỏng mất, vì tránh cho loại tình huống này phát sinh, vì thế ta đem từ song song thế giới điều lại đây bốn người cân bằng, kế tiếp, thỉnh xem ảnh —— đây là bọn họ nhân sinh.

Cái kia thanh âm biến mất.

"Đại ca......" Vodka thực hoảng loạn.

Gin thử giật giật —— năng động, nhưng vô pháp rời đi ghế dựa.

Amuro Tooru lúc này ngóng nhìn hồng phương bên kia.

' Hiromitsu......' còn có khác ba cái vốn nên chết đi người.

Chết đi nhiều năm osananajimi cùng bạn tốt đột nhiên ở cái này thần bí địa phương sống lại, hắn cảm thấy, cái này sẽ giam cầm người địa phương cũng không phải như vậy đáng sợ.

Mà lúc này, phim nhựa bắt đầu rồi.

Người đầu tiên: Sakai Byakuya.

ta đã đến sân bay, lại quá hai cái giờ đăng ký ——angostura

đã biết. Ta sẽ chuyển đạt Gin làm hắn đi tiếp ngươi. ——rum

tốt. Ta muốn hỏi một chút, hồi Nhật Bản sau ta ở nơi nào? ——angostura

Ngươi sân bay chờ cơ trong đại sảnh, Sakai Byakuya biếng nhác mà dựa vào trên ghế, hắn bên chân phóng một cái không lớn ba lô. Hắn cúi đầu nghĩ nghĩ, duy nhất lộ ra mắt phải nhìn chăm chú màn hình, lại ở trên di động gõ tiếp theo câu nói.

hy vọng không phải quá quý, rốt cuộc ta đại bộ phận gia sản đều bị Phan nặc tên hỗn đản kia hủy diệt rồi, ta trả không nổi quá cao tiền thuê nhà. ——angostura

【 liên động xem ảnh thể 】 hắc hồng cân bằng · bái áo choàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ