15. Enatsu

140 15 0
                                    


Điện thoại vang lên —— là Gin.

"Lập tức đi Haido-cho enjyu thành thị khách sạn, trước đài có khả năng gởi lại 1 tỷ tiền mặt, ngươi đem những cái đó tiền mang ra tới, sau đó đi tây khu gác chuông chờ ta."

Ném xong nhiệm vụ, Gin cắt đứt điện thoại.

"...... Căn cứ ta mạng lưới tình báo, hắn làm ta lấy này đó tiền hẳn là Miyano Akemi đoạt?"

Chợt nghe được "Miyano Akemi" tên này, Haibara Ai đồng tử run lên, "...... Tỷ tỷ?" Nàng thanh âm có chút khàn khàn.

"Mạng lưới tình báo?" Amuro Tooru ngây ngẩn cả người, Enatsu một cái tầng dưới chót thành viên như thế nào sẽ có mạng lưới tình báo?

Từ khách sạn ra bên ngoài trộm rương hành lý chuyện này, nhìn như khó khăn không cao.

Nhưng một khi bị cảnh sát bắt lấy, hoặc là bại lộ chính mình hành vi phạm tội, liền có khả năng bị Gin diệt khẩu.

Nếu là chết ở Gin trong tay......

Enatsu nghĩ lại tới Gin trên người kia mê người mùi rượu sát khí ——

"Giống như cũng không tồi sao." Hắn sung sướng nheo lại mắt.

"Lại là một cái kẻ điên." Gin nhìn đến phim nhựa trung Enatsu loại này ngôn luận, hắn có một chút tâm mệt.

Amuro Tooru cảm thấy chính mình đã mau thấy nhiều không trách, tiểu kẻ điên? A, bình thường, thiên tài đều là tiểu kẻ điên, hắn đã thói quen...... Loại sự tình này sao có thể sẽ thói quen a!!!

—— Amuro Tooru trong lòng ở không tiếng động rít gào.

Enatsu gọi một chiếc điện thoại.

"Tiểu bạch, đến ta nơi này tới, cho ngươi cái nhiệm vụ."

Nói xong, hắn liền cắt đứt điện thoại.

"Tiểu bạch? Đây là ai? Enatsu có cấp dưới?"

Đây là rạp chiếu phim trung mọi người trong đầu hiện lên nghi vấn.

Một lát sau, một cái đại khái chỉ có sáu bảy tuổi tiểu nam hài đã đi tới, hắn bộ dạng thực đáng yêu, lộ ra tới cổ bên trái có một cái hoa thể "Z" văn ấn.

"Đại nhân."

Enatsu đem vừa mới Gin cho chính mình nhiệm vụ cùng tiểu bạch nói một lần.

Sau đó, tiểu bạch gật đầu rời đi.

[ màn ảnh kế tiếp liền bắt đầu đi theo tiểu bạch. ]

Tiểu bạch chạy đến Enatsu đình motor địa phương, từ xe dưới tòa mặt lấy ra mấy thứ đồ vật —— có thể bỏ vào túi liền phóng trong túi, phóng không đi vào liền nhấc lên quần áo, đem đồ vật tàng đến bụng trước, sau đó dùng vạt áo đâu trụ.

Lúc sau, hắn chạy đến khách sạn bối sườn nhập hàng thông đạo, ăn vạ một chiếc tá xong hóa, chuẩn bị rời đi vận chuyển hàng hóa xe.

Tài xế nhìn nằm ở xa tiền tiểu hài tử, sắc mặt trắng xanh, chạy xuống tới xem xét tình huống.

Tiểu bạch nhân cơ hội đem người đánh vựng, kéo đi tàng hảo.

【 liên động xem ảnh thể 】 hắc hồng cân bằng · bái áo choàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ