[ Sawai thành thật bị phú giang cứu, trở thành hắn chuyên chúc bác sĩ. ]
"Ân? Phú giang... Làm sao vậy?"
Nghe được trong phòng ngủ có động tĩnh, thành thật chậm rãi mở mắt ra, ở trên giường nửa ngồi dậy.
Không đợi hắn đầu óc bắt đầu vận chuyển, hắn nhìn đến hình ảnh khiến cho hắn cơ hồ đình chỉ tự hỏi.
"Không có việc gì." Trên tay cầm một phen kéo phú giang đứng ở cửa, đầy người đều là huyết, "Ngươi hảo hảo ngủ."
Hắn lạnh lùng nhìn thoáng qua thành thật sau, liền mau chân đi ra phòng ngủ.
Thành thành thực đế phát lạnh, ngồi thẳng thân thể, xốc lên chăn, từ tủ quần áo lấy ra một kiện áo ngoài khoác ở trên người, chậm rãi theo đi lên.
Hắn cảm giác, hẳn là có chuyện gì đã xảy ra.
"Thành thật bác sĩ......" Conan thấy được cái này ở chính mình thế giới đã sớm chết đi người, nhớ tới chính mình ở hỏa trung bất lực......
"May mắn, song song thế giới thành thật bác sĩ còn sống." Tuy rằng theo phú giang cái này ác đồ.
"Thành thật bác sĩ, sẽ không có cái gì nguy hiểm đi?" Ran nhìn phim nhựa trung một màn này, luôn là sẽ liên tưởng đến phim kinh dị trung một ít tình tiết, tỷ như phát hiện cái gì bí mật sau đó bị diệt khẩu linh tinh.
Conan cứng đờ.
"Không, không thể nào?" Lời này nói thực không có tự tin.
"Thành thật...." Lãnh u u thanh âm từ hắn sau lưng truyền đến.
Thành thật vội vàng quay đầu, chỉ thấy phú giang không biết khi nào mặc vào áo ngoài, thâm sắc áo hoodie mũ choàng kéo rất thấp, làm người thấy không rõ hắn bị bóng ma bao trùm biểu tình.
"Ta không phải làm ngươi tiếp tục ngủ sao."
Theo phú giang giọng nói rơi xuống, thành thật hít vào một hơi, ngay sau đó bụng nhỏ rõ ràng co rút lại một chút.
Hắn nhìn đến phú giang kéo một cái màu đen rương hành lý, bên trong máu thấm tới rồi trên mặt đất, một giọt một giọt, màu đỏ như là tóc đồ vật từ khóa kéo trung chui ra tới.
Chú ý tới thành thật biểu tình, phú giang nói:
"Này chỉ là nhân thể mô hình."
"Nhân thể... Mô hình?" Thành thật xác nhận, lữ hành rương chính là nữ thi, không có sai.
Hắn không cấm cảm thấy một trận vớ vẩn, phú giang ở bên ngoài thông đồng nữ nhân, vì chính là đem đối phương lừa đến chính mình biệt thự, sau đó giết chết băm nhét vào lữ hành rương?
Này không phải biến thái sao?
Từ từ, ta cũng bị mời tới rồi biệt thự... Bất quá ta là nam tính, hẳn là sẽ không có việc gì đi?
"Thành thật bác sĩ!" Ran vì đối phương đổ mồ hôi.
"Đem nữ nhân lừa hồi biệt thự sát?" Gin cảm thấy cách nuôi nguy hiểm cấp bậc muốn bay lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 liên động xem ảnh thể 】 hắc hồng cân bằng · bái áo choàng
Fanfictionhttps://xueyebian.lofter.com/ Tác giả: Bạc chi phong đấu - hy vọng giáo chủ ● kha học nhặt thi người- Enatsu ● Conan chi ta thật không phải xưởng rượu đại lão- phú giang ● khi ta trói định thế giới thật diễn đàn sau-Morofushi Akira ● Conan chi ta bị...