Angostura cùng Sherry đều là chưa thành niên liền đạt được rượu danh danh hiệu thành viên, hiện tại một cái mười bốn tuổi, một cái mười ba tuổi.
Sherry kế thừa nàng cha mẹ thông minh đầu óc, hiện tại là dược vật nghiên cứu tổ người phụ trách.
Angostura trừ bỏ bản thân máy tính trình độ rất cao ngoại, ở nước Pháp trong lúc là hành động tổ người: Cách đấu trình độ trung thượng, kiếm đạo, xạ kích, ngắm bắn trình độ xuất sắc, 1250 mã cũng có thể nhẹ nhàng ngắm bắn mục tiêu, tinh thông dịch dung cùng biến thanh, còn sẽ mân mê kỳ quái máy móc làm phát minh, nếu không phải trên người hắn tất cả đều là đã từng lưu lại vết thương, hắn còn có thể càng cường.
Danh hiệu không phải dễ dàng như vậy liền đạt được, rất nhiều tầng dưới chót thành viên người đến trung niên, đến tử vong đều không có được đến. Có thể ở mười mấy tuổi khi phải đến nhận đồng, bọn họ tất nhiên có được hạng nhất thậm chí mấy hạng siêu việt thành niên thành viên năng lực, là bị Boss xem trọng trân quý nhân tài.
Đối với vị thành niên thành viên, trừ phi phản bội hoặc bán đứng tổ chức, phạm phải mặt khác sai lầm khi, Boss cùng cán bộ đối bọn họ sẽ so thành niên thành viên khoan dung một chút. Ở hai người bọn họ còn ở đọc sách thời điểm, Boss liền cho bọn hắn đều tự tìm thích hợp giám hộ thành viên. Sherry tuy rằng có thân tỷ tỷ, nhưng Miyano Akemi chỉ là tầng dưới chót, cho nên nàng giám hộ thành viên là Gin, mà Angostura giám hộ thành viên là Vermouth, bọn họ sâu xa rất sâu, bởi vì hắn ở bảy tuổi năm ấy là bị nàng mang về tổ chức.
Conan:!!! Toàn năng hình nhân tài? Còn có, toàn thân đều là vết thương là có ý tứ gì...... Là hắn tưởng như vậy sao?
Amuro Tooru ánh mắt thâm trầm, tốt như vậy nhân tài, như thế nào liền lưu lạc đến tổ chức trong tay...... Hơn nữa toàn thân đều là vết thương......
"A lạp, xem ra cái này tiểu bằng hữu là thuộc về ta đâu." Vermouth cười, tính toán trước tiên dự định Sakai Byakuya thuộc sở hữu quyền.
"A, Vermouth, này chỉ là song song thế giới mà thôi, chờ hắn lại đây còn không nhất định đâu." Gin trào phúng.
Còn tinh thông dịch dung sao? Tuyệt hảo phụ trợ, đặc biệt cái này phụ trợ còn có cực cường công kích tính...... Không biết vết thương là như thế nào tới, nói không chừng kế tiếp có thể nhìn đến.
Gin vuốt ve hộp thuốc, "Không nghe được hắn nói hắn là hành động tổ người? Hắn là của ta."
Vermouth ánh mắt lạnh băng.
Chianti cùng khoa ân đều sợ ngây người, "1250 mã?? Đây là người có thể đánh ra tới???"
Dịch dung thành Okiya Subaru Akai Shuichi cảm thấy hứng thú nhìn màn hình Sakai Byakuya, 1250 mã cũng có thể nhẹ nhàng đánh trúng mục tiêu sao? Có ý tứ......
"Nữ nhân kia còn ở nước Mỹ." Gin quét mắt ngoài cửa sổ cảnh sắc, "Đến cho hắn tìm cái tân giám hộ thành viên."
Gin không chán ghét Angostura, nếu không phải Vermouth chán ghét cung dã vợ chồng mà cự tuyệt Sherry, đi tiếp nhận cái kia hạt rớt một con mắt còn cự tuyệt trang nghĩa mắt tiểu quỷ người sẽ là hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 liên động xem ảnh thể 】 hắc hồng cân bằng · bái áo choàng
Fanfichttps://xueyebian.lofter.com/ Tác giả: Bạc chi phong đấu - hy vọng giáo chủ ● kha học nhặt thi người- Enatsu ● Conan chi ta thật không phải xưởng rượu đại lão- phú giang ● khi ta trói định thế giới thật diễn đàn sau-Morofushi Akira ● Conan chi ta bị...