17. Enatsu

136 13 0
                                    


Gin phát tới tin tức, làm hắn buổi chiều 6 điểm, đi ly hộ cao ốc B2 tầng hắc cách sâm quán bar gặp mặt.

Enatsu mới vừa thấy rõ địa chỉ, màn hình di động bỗng nhiên chợt lóe.

Tin tức bị công nghệ đen cách không xóa bỏ.

Nhưng là...... Enatsu chính âm thầm khiển trách lần này xóa đến quá nhanh, vạn nhất hắn không thấy được làm sao bây giờ. Kết quả giây tiếp theo, di động lại chấn một chút.

Tân tin nhắn vẫn là Gin phát tới.

Nội dung không có biến, địa chỉ hơi chút có điểm khác nhau ——B2 hắc cách sâm quán bar, bị đổi thành 3 lâu sushi cửa hàng.

Enatsu: "......"

Bức cách một chút liền không có.

Kỳ thật hắn vẫn là cảm thấy quán bar càng tốt.

"Tin tức xem qua lúc sau cách không dập nát?" Conan thầm giật mình, cái này tổ chức thật đúng là thị phi thường cảnh giác đâu.

Bất quá......

"Vì cái gì muốn sửa địa điểm đâu?" Conan cảm thấy này trong đó có kỳ quặc!

[ kế tiếp là mảnh nhỏ hóa hồi ức. ]

Ở Gin triệu hoán hạ, chưa đạt được danh hiệu Enatsu đi tới B2 hắc cách sâm quán bar, hắn đẩy cửa mà vào, không chờ hướng trong đi, bỗng nhiên cảm giác bên cạnh rơi xuống một đạo bóng ma.

Hắn nghi hoặc quay đầu, liền thấy bartender mặt mang mỉm cười triều hắn vươn tay: "Ngài hảo, phương tiện đưa ra một chút giấy chứng nhận sao? Muốn có chứa sinh ra ngày cái loại này."

Nói, hắn giống như lơ đãng chạm chạm bên cạnh một khối thẻ bài. Thẻ bài vừa động, Enatsu theo bản năng xem qua đi —— này gian quán bar không đối trẻ vị thành niên mở ra.

Enatsu: "......"

Enatsu: "............"

Enatsu: "???"

"Ha ha ha ha ha ha Ouzo còn có như vậy một ngày?!!" Vodka cười.

Một phút sau, Enatsu thuận lợi đi theo Gin trà trộn vào quán bar, đi vào một gian đơn độc ghế dài.

Hai người đi tới cửa khi, Vodka vừa lúc bưng vài chén rượu từ quầy bar trở về, hắn nhìn đến Gin rời đi nguyên lai vị trí, nghi hoặc nói: "Đại ca, xảy ra chuyện gì?"

Gin trầm mặc liếc mắt nhìn hắn, tâm tình phức tạp phun ra một ngụm yên: "Lần sau đổi cái địa phương."

Vodka: "A?"

Qua một phút, hắn đi theo hai người đi vào ghế dài, đem rượu phóng tới Enatsu trước mặt khi, đột nhiên hậu tri hậu giác hiểu được: "Nga!"

Sau đó đem mới vừa buông cái ly cầm đi.

Enatsu: "......"

Hắn làm bộ không có việc gì phát sinh thu hồi nắm trống không tay.

Sau đó Enatsu bắt đầu sâu kín nhìn chằm chằm Vodka.

—— giết ngươi nga: )

【 liên động xem ảnh thể 】 hắc hồng cân bằng · bái áo choàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ