[ Ran ở huấn luyện căn cứ đối với giả thuyết hình ảnh một trận bắn phá sau bị Gin ngăn cản ]
"Làm sao vậy?"
"Nhiệm vụ của ngươi là, giết chết Kevin." Gin lạnh lùng nói, "Nếu là hiện thực, ngươi đã chết."
"Này chỉ là giả thuyết." Ran phản bác nói.
Nàng cũng sẽ không ở trong hiện thực làm như vậy điên cuồng sự.
"Giả thuyết?" Gin khóe miệng giật giật, "Kia nhưng không nhất định."
Hắn nhìn về phía phú giang, nơi này chính là có một cái giết người xong sau sẽ nói ' kia chỉ là nhân thể mô hình ' kẻ điên.
Còn như vậy đi xuống, hắn thậm chí có thể đoán trước đến Ran tương lai.
Toà án thượng, bị phán chung thân giam cầm ở bệnh viện tâm thần điên cuồng sát nhân ma Ran oan uổng la lớn: "Những cái đó chỉ là giả thuyết!"
Làm tổ chức ở Tokyo người phụ trách, Gin cho rằng chính mình có nghĩa vụ ngăn cản loại này sự tình phát sinh.
Hắn nhưng không hy vọng chính mình đồng sự không phải kẻ điên chính là quái thai.
Ran nhìn đến phim nhựa thượng nội dung lúc sau, nhẹ nhàng lẩm bẩm "Mới sẽ không như vậy."
Conan xem một cái phim nhựa trung Ran, lại xem một cái ngồi ở chính mình bên người Ran, cuối cùng thật sâu cảm thán nói: "May mắn chúng ta thế giới này không có phú giang, may mắn......" Lan ngươi vẫn là ta thiện lương nhất lan.
Cái gọi là giáo tài....
Là cái kia có nàng nửa cái thân mình đại cái rương!?
Chú ý tới Ran kia không thích hợp sắc mặt, Gin mở ra cái rương, chọn mấy quyển cơ sở giáo tài đưa cho Ran.
"Trước học này đó."
《 mười bước trong vòng: Nắm tay cùng viên đạn 》—— Anonymous
《 Pisco giáo ngươi phạm tội kế hoạch 》—— Pisco
《 hành vi quan sát thuật 》—— Vermouth
《 như thế nào ở trên internet bảo hộ chính mình 》—— Vodka
《 nổ mạnh công trình học 》—— Vodka
《 xã hội học: Trong đám người sát thủ 》—— Vodka
《 như thế nào giết chết Gin, sát thủ nhược điểm tất cả tại nơi này 》—— Anonymous
《FBI vương bài thăm viên điều tra cùng phản trinh sát kỹ xảo 》—— Rye Whiskey
《 nhất bổng nhất sảng giết người phương thức toàn giải 》 đệ nhất bộ —— Spirytus
《 tổ chức quy tắc: Giữ gìn chúng ta yêu nhất tổ chức 》—— Bourbon
Gin đem một chồng tử giáo tài ôm ra tới nhét vào Ran trong lòng ngực, "Này đó là sơ cấp môn bắt buộc."
Nơi này bao hàm Ran sở yêu cầu hết thảy, bao gồm nàng hiện tại đối mặt tình huống, bị sát thủ theo dõi nên làm cái gì bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 liên động xem ảnh thể 】 hắc hồng cân bằng · bái áo choàng
Fanfictionhttps://xueyebian.lofter.com/ Tác giả: Bạc chi phong đấu - hy vọng giáo chủ ● kha học nhặt thi người- Enatsu ● Conan chi ta thật không phải xưởng rượu đại lão- phú giang ● khi ta trói định thế giới thật diễn đàn sau-Morofushi Akira ● Conan chi ta bị...