"Ran-nechan!" Conan vọt vào đi sau trực tiếp hô.
Đứng ở phía trước cửa sổ thổi gió lạnh Ran hơi hơi quay đầu lại nhìn thoáng qua, liền thu hồi tầm mắt, tiếp tục nhìn tối tăm không trung.
"Ran-nechan, ngươi làm sao vậy?" Conan sốt ruột thò lại gần, bắt lấy Ran tay.
Nhưng bị nháy mắt tránh thoát.
Ran nhăn lại mày, nhìn xuống không nàng eo cao Conan.
"Ngươi là ai?"
Oanh, Conan trong óc giống như có tiếng sấm nổ vang, hắn hai chân mềm nhũn, lui về phía sau vài bước ỷ ở trên giường.
"Ran-nechan?" Hắn thanh âm mang theo run rẩy.
Chạy tới những người khác đều há to miệng.
"Chẳng lẽ nói, này, đây là...." Kogoro chậm rãi lắc đầu.
Kisaki Eri biểu tình mang theo nồng đậm bi thương, "Nàng không chỉ có nhớ không được chúng ta mọi người, thậm chí liền tên của mình đều quên đi."
"Mất trí nhớ?" Phú giang nheo lại đôi mắt.
Hắn kia thấp lãnh tiếng nói bị lan nháy mắt bắt được, nàng lập tức quay lại đầu.
"Phú giang?"
Conan: "??? Vì cái gì lan đã quên ta lại còn nhớ rõ ngươi???"
Conan vẻ mặt mộng bức.
Ran cũng ngây ngẩn cả người.
Ran ra tiếng sau, không riêng Conan đám người mở to hai mắt nhìn, liền phú giang đồng tử đều hơi hơi co rút lại.
"Ngươi nhận thức ta?"
Này rất kỳ quái, quên đi những người khác Ran không có khả năng còn nhớ rõ hắn.
Hắn còn không có tự luyến đến cho rằng chính mình phân lượng so cha mẹ nàng còn trọng nông nỗi.
"Ta không nên nhận thức ngươi sao?" Ran xoa xoa thái dương, ánh mắt hơi có chút mờ mịt, nhưng thực mau liền khôi phục bình đạm, "Đúng vậy, ta nhận thức ngươi, ta thực xác định, ngươi là dạy dỗ ta người."
Thấy Mori Ran tựa hồ thật sự nhớ rõ phú giang, Kogoro vội vàng thò lại gần, chỉ vào chính mình mặt.
"Ta đây đâu? Ta là Mori Kogoro a, ngươi phụ thân, ba ba, Mori Kogoro, là cái thích uống rượu, ái đánh cuộc mã, yêu cầu ngươi nấu cơm ngươi chiếu cố vô dụng trinh thám."
"Không ấn tượng." Nàng nghiêng lệch thân mình lướt qua Kogoro nhìn về phía phú giang, "Ta thật sự mất trí nhớ? Nhưng ta cảm thấy ta cái gì cũng chưa quên, vẫn là nói ta đầu xảy ra vấn đề?"
"Có lẽ." Phú giang kéo ra cứng đờ khóe miệng, dùng nhẹ nhàng chậm chạp ngữ khí dò hỏi: "Cho nên, lan, ngươi hiện tại muốn làm cái gì?"
"Rời đi nơi này." Ran lập tức nói: "Làm ta trở về, ta không nghĩ lưu lại nơi này, nơi này làm ta cảm thấy không thoải mái."
"Về nơi đó?" Phú giang nheo lại mắt.
Hắn xác định, Sonoko nói không sai, Ran trạng thái rất kỳ quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 liên động xem ảnh thể 】 hắc hồng cân bằng · bái áo choàng
Fanfictionhttps://xueyebian.lofter.com/ Tác giả: Bạc chi phong đấu - hy vọng giáo chủ ● kha học nhặt thi người- Enatsu ● Conan chi ta thật không phải xưởng rượu đại lão- phú giang ● khi ta trói định thế giới thật diễn đàn sau-Morofushi Akira ● Conan chi ta bị...