"Đỗ hạt thông tiên sinh." Ran có chút ngượng ngùng gãi gãi gương mặt, "Ngài có thể dạy ta trinh thám bí quyết sao?"
Nàng hy vọng có thể trở thành một cái trinh thám, sau đó giúp được Shinichi.
"Muốn làm trinh thám?" Gin nhìn lướt qua Ran kia nhỏ yếu hình thể, "Ngươi không thích hợp, cái này ngành sản xuất có nhất định nguy hiểm."
"Ta có tự bảo vệ mình năng lực." Ran nghiêm túc nói.
Gin lạnh lùng câu một chút khóe miệng, bá đứng lên, trên cao nhìn xuống dùng tràn ngập sát ý tầm mắt đối thượng Ran hai mắt.
Mà Ran ánh mắt tuy rằng bắt đầu có chút né tránh, nhưng theo sau liền kiên định xuống dưới, xu không cho cùng Gin đối diện.
"???"Conan trừng lớn hai mắt, hiện tại tâm tư của hắn thực loạn, đầu tiên, lan vì cái gì sẽ ở Ngưu Lang cửa hàng??? Còn có...... Vì cái gì lan sẽ nhìn đến Gin?!!!
Vermouth tâm đột nhiên run lên, nàng Angel như thế nào sẽ đụng tới Gin!!!
Một giây, hai giây, mười giây, một phút.
Ở nơi xa bàng quan Vodka sắp cho rằng hai người muốn sát ra cái gì cảm tình hỏa hoa khi, Gin lạnh băng tiếng nói từ môi truyền ra.
"Chứng minh cho ta xem."
Sau khi nói xong, hắn xoay người đi hướng Ngưu Lang cửa hàng ngoại.
Nguyên bản, làm thiên chân nữ cao trung sinh bằng hữu nhận rõ chính mình thuộc về phú giang sự.
Bất quá Gin hôm nay tâm tình không tồi, hơn nữa cái này ngốc nữ nhân dù sao cũng là phú giang bằng hữu, hắn nhưng thật ra không ngại cấp cái mặt mũi.
Hai người đi tới cửa hàng ngoại một chỗ âm u hẻm nhỏ, Sonoko cùng Vodka có chút khẩn trương bất an theo ra tới.
"Tiểu, Ran, ngươi phải chú ý lưu thủ a." Sonoko phi thường sợ hãi Gin kia trương soái khí mặt điền thượng xanh tím.
"Đại, đại ca, ngươi ngàn vạn không thể nghiêm túc a." Vodka phi thường lo lắng cách nuôi bằng hữu bị lộng thương.
"Ha? Ý của ngươi là Ran sẽ thua? Không có khả năng." Sonoko tín nhiệm Ran bản lĩnh.
"Không, thắng nhất định là đại ca, ta đại ca là vô địch!" Vodka cường ngạnh phủ nhận nói.
"Không, là Ran thắng."
"Không, là đại ca thắng!"
"Kia nếu không đánh cuộc?" Sonoko tức giận trừng mắt Vodka.
"Hảo a, đánh cuộc liền đánh cuộc, ai sợ ai?" Vodka cũng căm tức nhìn Sonoko.
"Hành, đánh cuộc gì?"
Vodka tính tính chính mình tiền tiết kiệm, "Một ngàn vạn!"
Sonoko ngẩn ra một chút, Vodka này hùng hổ bộ dáng, nàng còn tưởng rằng muốn đánh cuộc mấy cái trăm triệu đâu.
"Hành, một ngàn vạn liền một ngàn vạn, thua ngươi nhưng đừng khóc cái mũi."
"Hừ, ta sợ khóc nhè chính là ngươi, đại ca thắng định rồi!" Vodka ôm hai tay hừ lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 liên động xem ảnh thể 】 hắc hồng cân bằng · bái áo choàng
Fanfichttps://xueyebian.lofter.com/ Tác giả: Bạc chi phong đấu - hy vọng giáo chủ ● kha học nhặt thi người- Enatsu ● Conan chi ta thật không phải xưởng rượu đại lão- phú giang ● khi ta trói định thế giới thật diễn đàn sau-Morofushi Akira ● Conan chi ta bị...