Chương 35

920 111 16
                                    

Cửa phòng làm việc bị gõ nhẹ hai cái, thư ký đẩy cửa bước vào.

"Tiêu tổng, Văn tiên sinh đã đến công ty."

Tiêu Chiến ngẩng đầu, "Được, tôi biết rồi."

Văn Thái có một văn phòng rất lớn ở Cửu Thiên. Bình thường hắn không thường xuyên đến đây nhưng hơn một tháng nay lại đi làm rất chăm chỉ. Tiêu Chiến rất chú ý đến hành tung của hắn. Thời gian này Văn Thái bận rộn với một số khoản đầu tư có dòng vốn lớn, các hạng mục liên quan rất rộng lại không theo quy tắc nào, một trong số đó rõ ràng là ném tiền sạch vào, Tiêu Chiến đoán, hẳn là đang giúp Du Cửu Thiên rửa tiền.

Giữa một cái bàn làm việc bằng da ngựa Anh quốc màu nâu đậm, hai người ngồi đối diện nhau.

Tiêu Chiến đi thẳng vào vấn đề, "Văn tiên sinh chắc cũng nghe nói, Cửu gia bảo tôi cùng em trai anh đi công tác, hai ngày sau xuất phát."

"Có nghe nói, tôi không nghĩ Cửu gia có thể cho anh xử lý chuyện này nhanh như vậy", Văn Thái tựa lưng vào ghế, "Nhưng có một chuyện tôi rất tò mò."

"Chuyện gì?"

"Tiêu tổng biết chúng ta làm nghề này, chẳng lẽ trong lòng hoàn toàn không cảm thấy bất an chút nào sao?"

Không bất an sao?

Tiêu Chiến hơi khựng lại, làm sao có thể không có?

Có lẽ mấy tháng nay anh che giấu và hành động hiệu quả, hay là Du Cửu Thiên thật sự quá vội vàng diệt trừ tên tướng quân, hoặc có lẽ lão ta quá mức bảo thủ, tự tin và kiêu ngạo, nên đã để cho anh tham gia lần này. Tóm lại Tiêu Chiến còn nghĩ sẽ phải tốn nhiều công sức mới thăm dò được điểm mấu chốt của tập đoàn Cửu Thiên, không ngờ lại được Du Cửu Thiên chủ động bày ra trước mặt.

Điểm khác biệt lớn nhất của Cửu Thiên so với tập đoàn chế tạo ma túy thông thường chính là địa điểm sản xuất ma túy không ở trong nước, mà đặt ở nước ngoài, tại một hòn đảo trên vùng biển quốc tế - trong khu vực quần đảo được đánh dấu mơ hồ trên bản đồ.

Tướng quân chính là trở ngại lớn nhất của tuyến vận chuyển ma túy trên vùng biển này. Hang ổ của ông ta ở gần vùng biển Thái Lan, mỗi lần tàu ma túy có lịch trình 9 ngày đi ngang qua, đều bị ông ta truy đuổi và cướp bóc.

Tiêu Chiến lơ đãng gạt một sợi tóc trên trán, dáng vẻ trông rất thoải mái, "Tôi chỉ là hơi ngạc nhiên, lần đầu ở trên thuyền gặp được Văn tiên sinh, chính là..." Anh không nói tiếp.

"Quả nhiên anh thực sự nhìn thấy."

Tiêu Chiến cũng không hoảng sợ, "Thật ra tôi không chắc lắm, nhưng sau đó xảy ra một ít chuyện, cảnh sát đuổi theo tôi, người mới gia nhập liên minh, đi theo Cửu gia thấy rất nhiều việc đời, xem như có chút chuẩn bị tâm lý."

Văn Thái không khỏi bị lời nói của anh cuốn hút: "Vậy anh sẵn sàng tham gia giao dịch ma túy này chưa?"

"Nếu như lúc ở trên Mạn Tinh Hào, tôi biết anh ném người sống xuống biển có lẽ đã sợ tới mức ướt cả quần, nhưng con người sẽ luôn luôn thay đổi," Tiêu Chiến buông tay xuống, "Văn tiên sinh hẳn là cũng nghe qua một câu, người chết vì tiền, chim chết vì thức ăn."

BJYX | BURNING (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ