One Of The Girls

363 24 11
                                    

________________________

Sau hôm đám cưới định mệnh đó, có vẻ trông Nàng tiều tụy hơn hẳn. Shesha không chấp nhận việc mất người Nàng thương vào tay Cô, ngỡ như hạnh phúc đã ngay tầm mắt lại vụt bay như gió đông cuối mùa. Nàng thầm nguyền rủa, muốn nhấn chết Ả Shivangi kia dưới lòng đại dương, để cả đời Nàng sẽ không bao giờ nhìn thấy Cô nữa.

...

Cánh hoa hồng khẽ rơi xuống mặt bàn, ánh nắng cũng vô tình mà vụt mất, chỉ để lại một màu âm u của chiều mưa mùa hạ. Nàng nhìn xa xăm nơi cửa sổ, trông ra bóng dáng Hắn dưới mưa mà đau lòng. Gì chứ? Lại là Cô ta sao, thật lãng mạn, Cô và Hắn cùng nhau trú mưa sao?

Khung cảnh ngọt ngào đó đáng lẽ phải là Nàng cùng Rocky mới phải lý. Nàng thầm nghĩ, vừa giận lại vừa tủi, cảm thấy bản thân thật thất bại và đáng thương. Và rồi ánh mắt Shivangi khẽ chú ý đến Nàng, vừa nhìn thấy đôi mắt kia tim Nàng bỗng hụt một nhịp, vội vàng kéo rèm, Nàng không muốn nhìn thấy Ả, dù chỉ là vô tình.

Phía dưới, cơn mưa vẫn cứ trút, dưới vòng tay Hắn, Shivangi cụp đôi mi đã sắp trào ra giọt ngọc, nỗ lực rời xa vòng tay Hắn, vì thật sự trong lòng Cô chỉ nghĩ đến Nàng, đúng! Chỉ mình Nàng - Shesha.

[...]

Buổi tiệc đêm nay thật lộng lẫy, Nàng khoác lên mình bộ váy hồng nhạt, từ cách trang điểm đến mái tóc cũng quá đổi kiều diễm. Từ đằng xa, Shivangi đã thấy Nàng bước xuống với vẻ mặt hậm hực, dù gương mặt có xinh đẹp đến mức nào cũng không giấu nổi niềm bực tức trong lòng Nàng.

Vừa nhận quà mừng cưới từ khách, Cô vừa quan sát Shesha, chăm chú và lo lắng hệt như sợ bảo bối của mình gặp phải chuyện xấu.

Bên đây, Shesha đang than vãn chuyện mất "chồng" với Yamini, nhưng có vẻ bà ta hay Avantika kia chẳng quan tâm tới cảm xúc của Nàng, chắc hẳn bọn họ giữ Nàng lại cũng vì ngọc rắn, chẳng một ai yêu thương Nàng cả.

Lủi thủi một mình bên chiếc bàn nhỏ, Nàng buồn bực nốc hết từng ly rượu này đến ly rượu khác, Nàng không cần biết khi quá chén mình có biến hình để giết Cô ngay lập tức hay không, chỉ biết lúc này rượu mới cứu Nàng khỏi đớn đau.

Từ đằng xa, bóng dáng ai đó tiến bên Nàng, là Rocky? Không! Yamini? Không! Avantika? Không! là... Là Shivangi. Cô chậm rãi bước đến, đưa chai rượu vang uống ực một ngụm, dùng tất cả can đảm nhìn Nàng.

"Này! Tôi xin lỗi!"

Shesha trong cơn say bỗng dưng lại yếu đuối, nhìn gương mặt Nàng ghét mà bật khóc.

"Hức... Xin lỗi gì chứ! Ngươi đi chết đi!"

"Shesha, Tôi không cố ý cưới Rocky!"

"Giả dối! Mau cút đi! Nếu không đừng trách vì sao Ta cắn ngươi đến chết!"

Vén mái tóc qua một bên, Shivangi đưa cổ mình đến gần Shesha, mạnh miệng:

"Giết đi! Cổ Tôi đây!"

Bất ngờ trước hành động của người trước mắt, Shesha tức giận đẩy Cô ra, cảnh cáo:

"Cút hoặc chết!"

[ShivSha] Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ