______________________
Gió sớm cuốn tấm mành đung đưa giữa tiết xuân, thân ảnh nhỏ nhắn của Nàng ngồi cạnh khung cửa sổ, tay nghịch phá vài bông hoa Cô vừa cắm.
Chán nản đưa mắt ngắm nhìn vườn hoa đầy sắc màu phía dưới vườn, sau đêm hôm đó Nàng vẫn không biết được Ả ta là ai, Ả cũng chưa lần nào quay lại tìm Nàng cả. Liệu Ả ta là kẻ tốt hay xấu, Ả muốn Nàng với mục đích gì.
Trong lúc ưu tư rối bời, bóng dáng Cô ôm nhẹ Nàng từ đằng sau, khẽ ghét sát tai Nàng dặn dò:
"Shesha! Tôi có việc phải xử lý, Em ở yên trong phòng và đừng chạm vào hoa nữa, chúng sẽ dập hết!"
"Ngươi đi đâu?"
"Đi đòi một món nợ!"
"Ai nợ Ngươi chứ?"
"Yamini! Rocky! Avantika! Em nghĩ là ai?"
"Ro... Rocky?"
"Đúng! Nhưng chưa đủ, Tôi có việc cùng đi với Hắn ở vùng ngoại thành, họ hàng nhà Yamini đang có tiệc cưới."
"Vậy Ngươi định bỏ lại Ta sao? Cho Ta đi giết Hắn với."
"Ai nói với Em là Tôi định giết Hắn?"
"Vậy Ngươi định làm gì Hắn?"
"Tôi chỉ muốn lấy lại sợi dây chuyền cho Em. Điều kiện Hắn đưa ra là đi dự tiệc với Hắn nên không còn cách nào khác."
Nàng lo lắng, chạm lấy đôi vòng tay trên người mình:
"Không, nguy hiểm lắm, Ta không cần sợi dây chuyền đó nữa, Ngươi đừng đi!"
"Yên tâm đi, Tôi không để Hắn ta lừa hay làm hại Tôi và Em, dù chỉ là một sợi tóc."
"Lỡ như Ngươi và Hắn ngủ qua đêm thì sao..."
"Em ghen à?"
"Không! Ý ta là nếu lỡ chung phòng qua đêm thì Ta nghĩ Hắn dễ giết Ngươi hơn."
Cô hôn vào cổ Nàng, khẽ cười, gương mặt đắc ý:
"E hèm! Tính ra Rocky cũng yêu Tôi lắm, Tôi nghĩ mình cũng nên cho Hắn một đứa con."
Nghe đến đây, mặt Nàng đỏ bừng, nhưng giọng nói vẫn bình thường như thể Nàng đang nỗ lực nuốt cục tức xuống vậy:
"Ngươi muốn làm gì cũng được, đi với Rocky của Ngươi đi!"
Gì chứ? Cô đang trêu đùa trên tình cảm của Nàng sao? Làm người ta rung động rồi lại đi nói ra những lời kia.
Ai chẳng biết Cô và Hắn vẫn còn là vợ chồng, nhưng rõ ràng chuyện trên nói với tình nhân như Nàng là không phải lý. Chẳng phải là đang muốn chọc tức Nàng hay sao?
Cô hôn tiếp xuống vai làm Nàng khẽ run nhẹ, dừng lại nụ hôn ở đó, Cô tiếp lời:
"Nói đến việc này, tuy chúng ta không thể có con nhưng Shesha à, đêm hôm trước vẫn chưa bắt đầu..."
"Cút!"
Nàng tức giận thoát khỏi cái ôm của Cô, đứng bật dậy mà đi thẳng xuống nhà. Bỏ lại Cô với nụ cười đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShivSha] Cố Chấp
Fiksi Penggemar"Là vì Tôi cố chấp yêu Em" "Tại sao cứ lao đầu vào thứ tình yêu vô bổ, chạy mãi theo Hắn thì Em sẽ có được hạnh phúc chứ? Tôi ngay cạnh Em đây." ⚠ Mọi tình tiết hoàn toàn khác với kịch bản gốc.