Middle Of The Night

140 21 25
                                    

____________

Thế giới song song mở ra, quá khứ được lặp lại, tình yêu cũng thế biến mất như ánh sáng yếu ớt của viên thạch anh.

Linh hồn đó, cuộc sống mới đó... Chỉ còn cách đó...

"But in the middle of the night! Call me by your name!"

[...]

Nàng nắm lấy tay Shivanya, lắc đầu không đồng tình với những gì mình vừa nghe.

"Không! Hắn ta không đáng chết! Đừng giết hay làm hại Rocky! Hãy để mọi thứ kết thúc thật êm đẹp! Em không muốn bản thân vướng vào hận thù nữa."

Đoạn, Nàng đưa cho Ả sợi dây chuyền thạch anh tím, cẩn thận đeo lên cho Shivanya.

"Đeo nó đi! Và đi theo Em!"

Dưới ánh mắt khó hiểu của Shivangi, Shesha thanh minh:

"Chuyện này là chuyện riêng của Ta và Shivanya, phiền Ngươi không nên đi theo."

Biến hình thành xà nữ, Shesha cùng Shivanya biến mất trước mặt Shivangi. Bỏ lại Cô với một dấu chấm hỏi lớn trong đầu, nhưng cũng phải nghe lời Nàng mà ở yên đây trong sự tò mò.

[...]

Bên trong điện thờ thần, Shesha nắm chặt hai tay Ả, ánh mắt dịu dàng nhưng đầy thành khẩn:

"Shivanya, đây là điều cuối cùng Em có thể làm để chuộc lại lỗi lầm của mình, Em mong rằng Shesha của quá khứ sẽ cùng Chị đi hết cả quãng đời còn lại."

"Ý Em là..."

"Chị từng ước nếu quá khứ quay trở lại mà..."

"Em không thể nhưng Shesha quá khứ có thể."

Chợt một luồng sáng chiếu ra từ mặt thạch anh, chúng tụ thành một dãy rồi tách ra tạo thành một cánh cổng - cánh cổng thông đến một thế giới song song:

"Chị nhìn đi, Chị sẽ được sống lại quá khứ của mình ở thế giới này, nơi mà Chị và Em chưa yêu Tên Ritik."

"Nhưng nếu Chị bước vào đó đồng nghĩa mọi ký ức của Em, Ritik, Shivangi và mọi người ở thế giới này không còn có Chị nữa, Chị không muốn mạo hiểm!"

"Em vẫn nhớ Chị, nhưng là Em của quá khứ! Mặt dây chuyền kia đã chứa phân nửa linh hồn của Em, quá khứ của Em - người từng đem lòng yêu Chị sẽ cùng Chị đi hết quãng đời còn lại ở thế giới đó!"

"Nhưng nếu thế giới này không có Chị thì làm sao có con bé Shivangi?"

"Đấng sáng tạo luôn có đủ mọi cách để khiến sự việc quay về đúng quỹ đạo của nó, Chị cứ yên tâm."

Tiếng chuông gió thi nhau vang lên từng hồi, dưới ánh sáng chói mắt cùng lượng nhiệt mà nó tỏa ra làm Shivanya như bị hút vào bên trong vậy. Ả luyến tiếc nhìn Nàng lần cuối, hai mắt ánh lên niềm hạnh phúc:

[ShivSha] Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ