Telepatía

177 19 20
                                    

________________

Sự giao thoa giữa quá khứ hiện tại, sự trổi dậy của một nụ hoa tình yêu nở muộn trong tiết xuân. Vẫn vậy, vẫn hương sắc đó, Ả đến sau nhưng tình yêu vẫn đậm vị hệt như thuở ban đầu.

Trái tim tựa như hóa đá khi đứng giữa lựa chọn tình thân hoặc tình yêu. Thiên thần chôn mình trong bóng tối của tội lỗi để rồi khó khăn vực dậy giữa mây đen, vần .

[...]

Ngón tay lành lạnh của Ả khẽ khàng chạm lên má Nàng, lúc này mới nghe thấy giọng của Ả, đôi mắt long lanh, Ả trút tất cả nhớ nhung vào một câu nói:

"Chị... Chị đã sống dậy chỉ vì Em."

Shesha kéo tay Ả ra, dùng tất cả sức bình sinh ngồi bật dây, khẽ lắc đầu thất vọng:

"Ngươi đã bị Ta giết chết rồi mà, Ngươi có biết là Ngươi phiền phức lắm không Shivanya!"

Shivanya kia không trả lời, tay đưa ra một sợi dây chuyền mặt thạch anh tím. Lần đầu nhìn, Nàng đã biết sợi dây này là của Shivangi từng tặng cho mình, nhưng tại sao lại ở trong tay Ả.

"Shi... Shivanya, tại sao Ngươi có nó?"

"Suỵt!"

[...]

Giữa đêm, Cô kéo Hắn vào một góc tường, tay mạnh bạo bóp lấy cổ Hắn, đe dọa:

"Nói! Sợi dây chuyền đâu?"

"Bình tĩnh, vợ ơi Em bình tĩnh lại! Sợi dây chuyền đó đang bên người Anh mà, đây Em nhìn đi!"

Hắn đưa sợi dậy chuyền mặt thạch anh trước mặt Cô, nhưng bị Cô thẳng tay mà quăng mạnh xuống đất.

"Đừng ngụy biện, Ta là người truyền năng lượng vào mặt thạch anh, nhưng đến khi Ngươi đưa sợi dây chuyền đó rõ ràng Ta chẳng cảm nhận được gì, thứ này là đồ giả."

"Em..."

Hắn cười tươi, dùng sức đẩy Shivangi ra, gương mặt hạnh phúc như đã lập được chiến công gì đó.

"Shivangi ơi là Shivangi, Em có biết là ngoài Em ra, vẫn còn một người yêu thương Ruchika, à không... Yêu thương Shesha không?"

Cô tức giận, đưa mắt lạnh nhìn Rocky:

"Ai? Kẻ đó là ai?"

"Còn ai nữa... Là Shivanya!"

[...]

[ShivSha] Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ