Sau vô địch chung kết thế giới Choi WooJe của em bận công việc vô cùng, tính ra cũng 3 tháng hai đứa không gặp nhau, cuộc trò chuyện cũng chỉ kết thúc vỏn vẹn trong vài câu như: "ngủ ngon" "ngày mới vui vẻ" "thế nhé, anh bận"
Nếu nói không buồn thì là nói dối với lòng mình, anh bận em cũng đâu dám làm phiền anh, dù gì nếu em là anh thì công việc cũng không thể bỏ bê được. Nhưng dạo gần đây em có đọc được vài thông tin, dù biết đó chỉ là vài tin nhản nhưng vẫn khiến em cảm thấy khá băn khoăn
"Tuyển thủ Zeus-T1 hẹn hò nữ streamer, nghi vấn đã hẹn hò được 5 tháng"
"Zeus-T1 và nữ streamer đi du lịch chung, mặc đồ đôi"
"Zeus-T1 được buff sức mạnh vô địch chung kết nhờ bùa lợi bạn gái"
....
Em cũng chẳng muốn quan tâm nhưng tin cứ đề xuất lên trang đầu, tò mò vào insta của người ta thì đúng là có ảnh đi du lịch gần đây, sau chung kết còn chụp ảnh cùng nhau tươi thế kia cơ mà.
WooJe cũng không gọi cho em, mà thật ra hiện tại cũng chả cần anh giải thích nữa, em nghĩ chuyện tình này cuối cùng chỉ mỗi em vương vẫn đến cùng. Hôm nay tuyết rơi trắng xoá cả thủ đô, khoác trên mình chiếc áo tiến thẳng tới trụ sở T1."Anh còn ở trụ sở không, em đến gặp anh nhưng không lên được"
"Giờ anh đang bận họp bàn chiến thuật với đội, em cứ về trước đi. Lát anh qua"
"Không, lúc nào anh họp xong xuống đây đi. Mình nói chuyện"
Cuộc họp kéo dài 30 phút, em đứng chờ anh 30 phút. Đang nhìn vu vơ bên đường thì WooJe đến vỗ vai em
"Có lạnh không, sao lại đứng đây mãi thế, để tí anh qua có phải tiện không"
"Anh....Mình tìm chỗ nói chuyện đi"
Khuôn mặt em vừa phớt lờ đi mấy lời nói kia của anh, chắc WooJe cũng thấy em hôm nay tâm trạng không được tốt lên cũng liền đi tìm chỗ, là một gíc khuất tại quán cà phê.
"Anh gọi cho em sữa nóng nhé,..."
"Thôi, không cần đâu anh muốn uống thì cứ gọi""Hôm nay tâm trạng em không tốt à, anh xin lỗi vì thời gian qua bận quá quên mất em bé nhé. Từ hôm nay công ty cho nghỉ dài hạn, tầm 20 ngày để anh bù cho em"
"Lâu lắm rồi anh mới được nghỉ mà, sau này anh cứ tận hưởng đi. Không cần dành thời gian cho em nữa"
"..."
"Ý em là, mình chia tay anh nhé"
...có p2