4_@p2

682 68 8
                                    

"Ý em là...Mình chia tay anh nhé"

Cánh tay đưa lên của WooJe bỗng chững lại giữa không gian, như thể trái tim anh đang bị ai đó từ từ rút đi từng chút máu. Cuộc đời của Choi WooJe có hai điều sợ nhất "không được theo đuổi đam mê...và mất em"

"Hôm nay không phải cá tháng tư đâu bạn ơi, bạn đừng đùa anh thế chứ"
"Hay em có gì giận anh à, anh biết mấy ngày hôm nay anh mải công việc nhưng giờ anh được nghỉ rồi anh sẽ bù cho em mà"

Giọng nói run lên, anh đang cố nắm lại chút hy vọng cho cuộc tình vốn đã vỡ nát này.

"Không, mình chia tay đi. Ba năm qua cảm ơn anh đã bên em, chăm lo cho em, em...cảm thấy mình thật sự không thể đi tiếp cùng anh rồi WooJe. Nơi anh đứng quá đỗi hào quang, em suy cho cùng cũng chỉ là một người rất nhỏ đi qua đời anh. Sau này, anh rồi cũng sẽ gặp được nhiều người, gặp được cô gái mà anh thật sự yêu ấy"

"Em, nhìn anh....cho anh một câu cuối. Em hết yêu anh không"

"Em...đó còn quan trọng không"

"Bình tĩnh, vậy nói cho anh lí do em muốn chia tay. Nếu điều ấy là điều em muốn, anh sẽ chấp nhận"

Đôi mắt WooJe nhìn thẳng vào em, dẫu cho quá sốc với lời bạn nhỏ vừa nói nhưng giờ anh phải bình tĩnh. Chỉ sợ một vài lời nông nổi lúc này sẽ làm tổn thương em nhỏ...

"Anh, em có đọc tin anh có bạn gái là cô streamer gì đấy, với em cảm giác anh không quan tâm em, không yêu em như ngày đầu nữa"
WooJe nhẹ đưa tay xoa xoa mái tóc của em, anh cứ ngồi nghe bạn nhỏ này nói hết uất ức trong lòng rồi mới giải thích

"À, là em ấy à. Đấy là bạn gái của anh MinSeok, hai người đấy đi du lịch quên mang hộ chiếu mới gọi anh yểm trợ. Không ngờ em lại hiểu lầm, còn công việc là do muốn hoàn thành sớm để nghỉ cuối năm với em. Không ngờ không nói cho em lại làm em hiểu lầm anh thế"

"..."

Anh kéo em ra khỏi quán cà phê, trong những ngày cuối năm ở con phố đâu đâu cũng tấp nập. Có vài điểm cũng đã tổ chức bắn pháo hoa, WooJe kéo em đi gắm pháo hoa, tay anh cứ nắm chặt em như thế.

"Này, em có nghe truyền thuyết về pháo hoa chưa"

WooJe đột nhiên quay qua chỗ em, anh kéo em vào một nụ hôn sâu, khi những lưu luyến được trao đi, một nụ hôm lãng mạn kiểu Pháp dưới bầu trời pháo hoa Seoul.
Chợt tay em lạnh đi vì va phải một thứ kim loại.

"Bạn nhỏ, năm nay không thể cùng em làm người yêu nữa"

Chiếc nhẫn ấy đeo vào ngón áp út của em. Nụ hôn lúc nãy đã khiến má em ửng hồng, WooJe chỉ muốn bắt bạn nhỏ về nhà thôi, đáng yêu quá rồi.

"Làm vợ anh nhé"

"Em đồng ý, tình yêu của đời em"

Và cứ thế, một lần nữa nụ hôn ấy lại được trao đi trong rực rỡ của pháo hoa.

Sấm;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ