9.1

514 63 3
                                    

"Anh ơi"

"WooJe, dậy rồi à. Có thấy khó chịu ở đâu không, anh đi gọi bác sĩ"

Một WooJe luôn vui cười, là mặt trời nhỏ của bao người nay lại hoá tiều tụy. Trên đôi tay gặt hái bao thành công ấy lại là những viết kim truyền nước, có vết còn tím xanh lại.
Người ta bảo ánh mắt là lời thú tội thật lòng nhất và họ nói chẳng hề sai, đôi mắt ấy đã mất đi sức sống kể từ ngày em đi.

"Bác sĩ nói mấy ngày nữa mới xuất viện được, mày cứ nằm nghỉ cho tốt đi"

"Choi WooJe, Lee MinHyung này coi mày là em trai lên tao mới nói...đừng buồn nữa, anh cũng chẳng biết an ủi mày thế nào đâu. Nhưng mà anh biết diều đứt dây rồi, đừng tiếc nữa"

"..."

"Thôi, bọn anh về đây. Hôm nay có lịch tập, mày cứ nghỉ ngơi đi"

Choi WooJe ngồi thờ ra đấy ngay giờ đây chẳng thể nào ngủ, cứ mỗi lần nhắm mắt là một khoảng kí ức có em lại như gằm từng vết vào anh. Tình yêu của anh làm sao có thể nói quên là quên được.

Cạch

"..."

"Đừng nhìn em thế, anh bị ốm đến sảng người rồi à Choi WooJe"
"Anh tự ăn cháo được không, thôi nhìn thế kia chắc cũng không cầm nổi thìa. Để em giúp"

"Em, về từ bao giờ thế. Anh nhớ em"

"Nào, anh há miệng ra đi. Ăn xong rồi còn uống thuốc"

Bữa ăn cứ thế yên nặng trôi qua, WooJe vẫn cứ hỏi thêm mấy câu nhưng lại bị em gạt phắt đi, người từng có thể vô tư mà trãi bày tâm sự nay nói thêm một câu cũng là nhiều chuyện.

"Anh nằm nghỉ nhé, em về đây"

"Mai em có còn đến không.
... à không, em có thể đến với anh một chút được không"

"Nếu em nói không thì sao"

"Xin em, cho tình yêu hèn mọn của anh một chút hy vọng được không em...anh thật sự...thật sự mệt mỏi quá em à"

Ngay giây phút bạn nhỏ quay mặt đi, căn phòng ấy, linh hồn ấy như rơi vào khoảng lặng...thì lại có một ánh sáng len lói vào
Em nhỏ chợt quay lại mỉm cười

"Chào anh, thân ái được làm quen với anh"
"Mình bắt đầu lại anh nhé"

"Cảm ơn em..."


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sấm;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ