Chuyện của 1 tiếng trước là Kim Hyukkyu lôi Lee Sanghyeok và Han Wangho sang nhà Điền Dã đánh bài mặc kệ sự phản đối của thằng bạn.
"Wangho chưa tập xong đoạn kia."
"Tận tháng sau mà, còn mỗi đoạn đấy thôi còn gì nữa."
Chuyện của nửa tiếng trước là Ryu Minseok nhắn tin hú hét đi ăn bánh tráng trộn dù bạn Lee Minhyung bảo phải tập luyện cho buổi giao lưu tháng sau.
"Anh Sanghyeok bảo hôm nay có lịch tập mà."
"Nãy giờ ảnh có nhắn gì đâu. Cứ đi đi, mình cũng tập xong rồi mà."
"Nhưng mà..."
"Bạn lớn không đi với tớ à?"
"...Thì đi vậy."
Lee Minhyung nguyền rủa sự yếu đuối chết tiệt của mình.
Còn chuyện của bây giờ là có 8 người đang liếc nhau ở phòng tập.
"Còn lần sau nữa là cắt thưởng đấy nhé."
"Anh cứ đùa, còn cái gì để mà cắt nữa đâu." Minseok xụ mặt.
"Anh cũng trốn việc mà."
"Mày còn bênh nó nữa?" Sanghyeok nhăn mặt gõ đầu Minhyung một cái.
Ở góc phòng, Choi Wooje đang tranh thủ lau đàn, chỉnh lại âm thanh, kệ mấy ông anh cãi nhau. Bé bị anh Minseok dụ đi ăn, bé không biết gì hết nha.
"Wooje." Moon Hyeonjoon mon men lại gần em lúc không ai để ý.
"Dạ vâng?"
Wooje ngẩng đầu lên nhìn Hyeonjoon, đôi mắt long lanh sau cặp kính và cặp má bánh bao làm Hyeonjoon bỗng dưng có suy nghĩ muốn cạp một cái.
"Tháng sau là band mình đi giao lưu với band trường bên cạnh ấy, mà bây giờ em mới vào, không biết em có đánh được bài bên mình chọn không nhỉ?"
"Bài nào thế anh?"
"Test Me của XH ấy."
Wooje nghiêng đầu suy nghĩ.
"Ừm... À có ạ, bài đó em cũng học rồi.""Vậy lát thử xem có kết hợp ổn với mọi người không là được."
"Wooje ơi!" Tiếng anh Sanghyeok vọng lại từ phía bên kia phòng.
"Em hỏi em ý rồi anh."
"Nhanh thế không biết."
Sự lo lắng ban đầu của mọi người khá là thừa khi mà Wooje chơi cực mượt, và kết hợp rất tốt với mọi người, không lệch nhịp nào hết.
--------------
--------------"Ê Hyeonjoon, người yêu cũ mày tim bài của câu lạc bộ này."
"Em hỏi sao anh Hyeonjoon lại chia tay người yêu cũ có được không ạ?" Wooje dốc chai nước vào miệng, tò mò quay sang.
"Cái hồi nó còn tập guitar acoustic ấy, nó cứ hở ra là lại 'Khi đôi môi em còn đỏ mọng' nên người yêu cũ nó ngán, cầm đàn của nó đập vỡ tan tành luôn."
Minhyung cười.
"Xong rồi chia tay thôi.""Anh Hyeonjoon cũng có thời lãng tử thế cơ ạ." Wooje cười khúc khích khiến Hyeonjoon ngại ngùng quay đi, cũng không biết tại sao, dù câu chuyện này đã được Minhyung và Minseok lôi ra làm chủ đề tám nhảm cả trăm lần rồi.