Moon Hyeonjoon để Choi Wooje ngồi trên bậc thang, còn mình quỳ một chân ở thềm dưới. Hắn nâng tay em ta lên ngắm nghía, lật đi lật lại săm soi muốn rớt cái tay, cho tới khi em ta nhăn mặt rút tay lại.
"Đàn anh, em không sao cả mà."
"Lỡ có cái gì đấy mà em không thấy thì sao."
Hắn chộp lại tay em, nheo mắt lại chỉ vào vết xước bé xíu xiu trên ngón tay cái.
"Bị thương rồi này."
Hyeonjoon lôi từ trong túi áo ra một cái băng cá nhân màu xanh in hình con hổ ra cẩn thận dán vào cho Wooje, xong xuôi lại cẩn thận nhìn một lượt nữa.
"Chơi guitar thì phải giữ gìn tay cẩn thận chứ."
Nắng nhàn nhạt từ ô cửa sổ phía sau chiếu lên lưng Wooje làm gương mặt em tối đi, khiến Hyeonjoon không nhìn được biểu cảm hiện tại của em.
Hắn bất giác giơ tay lên xoa đầu Wooje, trong lúc tay kia vẫn đang nắm tay em, rồi di chuyển xuống nhéo má em một cái."Với ai đàn anh Moon cũng tốt vậy sao?"
Hyeonjoon suy nghĩ một lúc rồi lắc đầu.
"Chỉ với em thôi."
Nó không hoàn toàn là một lời nói dối, dù đó cũng không phải sự thật tuyệt đối. Moon Hyeonjoon vốn là một chàng trai lịch sự và thân thiện trong mắt tất cả mọi người, nhưng ngay lúc này, sự dịu dàng của hắn chỉ dành cho người đàn em trước mặt.
Cùng lúc đó thì trong phòng y tế đang có một bạn lớn hoảng hốt và một bạn nhỏ quạu quọ ngồi trên giường.
"Tớ bảo là tớ không có sao hết mà!!"
Ryu Minseok cáu điên lên được ấy. Đang đánh nhau hăng thì anh Hyukkyu lôi nó ra để Minhyung bế nó xuống phòng y tế. Chưa ai động được vào nó miếng nào hết nhé!! Nhưng mà bạn lớn vẫn cứ lật đi lật lại nó kiểm tra từ trên xuống như kiểu nó sắp gãy cái chân cái tay nào đến nơi ấy.
"Nãy tên đó xô cậu mạnh lắm mà..."
"Bị đẩy thôi chứ có phải bị đánh đâu hả trời?"
Minhyung cúi gằm mặt xuống, nắm tay bạn nhỏ mân mê, miệng lí nhí.
"Tại tớ thích Minseokie nhiều lắm, nên Minseokie mà gặp chuyện gì thì tớ..."
Minseok bỗng cảm thấy có chút tội lỗi, vươn tay ra ôm bạn lớn, vỗ lưng bạn giống như đang an ủi con cún bự vừa bị phạt.
"Tớ không sao mà. Mình về trường thôi."
----------------
Dạo này sốp đọc hơi nhiều fic anh Nguyệt siêu cờ đỏ nhưng mà sốp thích viết MHJ siêu cờ xanh hổ giấy cơ tại ảnh soft thiệc 🛐 CWJ với RMS khùm điên z thôi chứ fic này ai cũng xanh lè xanh lẹt hết nhé, mỗi sốp là đỏ lòm🤡