19

1.6K 168 7
                                    

Moon Hyeonjoon chưa kịp rủ Choi Wooje đi chơi, thì có người đã làm vậy trước rồi.

Dạo gần đây, cụ thể là từ 2 tuần trước, có một đàn chị, đối với Hyeonjoon thì là bạn học, vì cô ấy cũng học năm hai, rất chăm chỉ theo đuổi Choi Wooje.

May mắn là cô ấy không phải loại fan cuồng, nhưng không may cho Moon Hyeonjoon là cô ấy đang theo đuổi Wooje.

Mới đầu là vài bức thư tình trong ngăn bàn, sau dần thành những hộp sữa chuối và bánh quy tự làm.

Sau 1 tuần thì hình như hai người đã thân tới mức có thể bám dính nhau như sam được rồi.

Moon Hyeonjoon không chấp con gái. Nhưng mà như thế này cũng hơi quá rồi đấy!?

"Đàn em Choi, đi ăn trưa hong?"

Choi Wooje xếp sách vở rục rịch đứng dậy, Moon Hyeonjoon cũng bật dậy theo.

"Anh đi với."

"Đàn chị Yun, anh Hyeonjoon đi cùng được không ạ?"

Bạn học kia, Yun, có vẻ không khó chịu gì khi có "kỳ đà cản mũi", thậm chí còn vui vẻ vẫy Hyeonjoon đi cùng.

"Được chứ, càng đông càng vui mà!"

Ryu Minseok ngồi chờ sẵn dưới canteen, trông không có vẻ gì là bất ngờ lắm khi thấy cái đuôi mét 8 theo sau Choi Wooje.

"Lần sau xuống muộn nữa là coi chừng tao nghe chưa?"

"Cún mới xuống được có 5' mà cũng bày đặt."

"Cún cái gì, gọi anh đi?"

"Vâng, anh Minseok rộng lượng tha cho em, lần sau không muộn giờ nữa."

Yun cười khúc khích trước cảnh chí choé của hai bạn học, đưa tay kéo ghế cho Wooje, bản thân ngồi vào chiếc ghế bên cạnh.

Hyeonjoon quạu ra mặt, nhưng cố nuốt cục tức vào ngồi cạnh Minseok.

"Vậy dạo này Teewon có kế hoạch gì hong?"

"Cái đó là cơ mật, tụi em không tiết lộ cho chị Yun được đâu ạ~"

"Yun hối lộ tụi tui đi, biết đâu tụi tui sẽ spoil một xíu!"

Moon Hyeonjoon im lặng nghe Yun, Wooje, Minseok kẻ tung người hứng cười nói vui vẻ, mà tay thì gắp lia lịa gà chiên vào khay của Wooje.

"Ăn nhiều vào."

Wooje và Minseok lén nhìn nhau, Yun thì liếc Hyeonjoon một cái.

"Đàn em Choi ngày kia có rảnh không? Mình đi lễ hội năm mới đi."

Tới đây thì Moon Hyeonjoon không chịu nổi nữa, cầm khay lên bỏ đi trong sự ngơ ngác của ba người.

Choi Wooje vội đuổi theo, tìm được đàn anh đang đi đi lại lại trên hành lang.

"Anh Hyeonjoon, anh có sao không ạ?"

"Hả? À, ừ, anh ổn mà."

"Nãy anh tự dưng đi mất như vậy..."

"Này, Choi Wooje."

"Dạ?"

Moon Hyeonjoon ngập ngừng một lúc rồi mới mở lời.

"Em sẽ đi chơi với cô ấy sao?"

"À.. em cũng không biết nữa, em phải xem lại lịch đã."

"Không phải từ mai được nghỉ rồi sao? Wooje à, đi lễ hội năm mới với anh đi."

"Vâng."

---------------

Chiến thuật bắt trăng

yunyunie_
Đàn em Choi,
thế nào gòi?

keriaaa
Nó mời em đi chưa?

lightningzeus
Đại thành công!

---------------

Lấy đại tên nào đấy cho nv phụ thôi nha mọi ngừi

Rock n YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ