Chương 24: Song Ngư, Cắm Vào

105 7 0
                                    

Vách thịt chật hẹp đột nhiên bị mở ra, Đường Kim Ngưu khó chịu nhíu chặt mày, phía dưới co rút chặt chẽ khiến cho hô hấp của Hứa Song Ngư trầm xuống vài phần.

Anh cắn răng ôm lấy một chân khác của Đường Kim Ngưu, cứ như vậy bế cô đi về phía phòng ngủ.

Mỗi một bước đi, vật thô cứng của anh sẽ từng chút cọ xát với vách thịt của Đường Kim Ngưu.

Một sâu một cạn thay nhau va chạm với cô.

Tư thế này khiến Đường Kim Ngưu hết sức bất an, tuy rằng tin tưởng Hứa Song Ngư sẽ không để mình ngã xuống đất, nhưng cô vẫn vô thức ôm chặt lấy cổ anh, phía dưới càng lúc càng cắn chặt anh.

Hứa Song Ngư mò mẫm đặt Đường Kim Ngưu lên giường, thân thể cường tráng cũng theo đó trực tiếp đè xuống.

Hai tay bắt lấy eo của cô, bụng dưới từng chút lại từng chút mạnh mẽ va chạm.

Trong chuyện này anh luôn là dịu dàng lúc đầu, dần về sau mới từ từ phơi bày dã tính, lần nào làm tình cũng gần như xé nát cô ra thành từng mảnh.

Tiếng nước 'òm ọp' vang lên bên tai cô.

Đường Kim Ngưu thở hổn hển, hai tay lười biếng ôm lấy cổ Hứa Song Ngư.

“Thoải mái không?"

Anh áp đầu lại gần, môi lưỡi ấm áp liếm quanh lỗ tai cô.

Đây là điểm nhạy cảm của Đường Kim Ngưu.

“Hứa, Hứa Song Ngư, đừng."

Cô thở dốc không ngừng, muốn cự tuyệt còn nghênh đón, thân thể run rẩy đạt tới cao trào lần thứ nhất.

“Không thoải mái sao?"

Anh lại nặng nề đâm vào một cái, giữ chặt tay cô chấp nhất hỏi.

Đường Kim Ngưu cắn môi không chịu trả lời.

Hứa Song Ngư lui về phía sau một chút, chậm rãi rút ra khỏi cơ thể cô.

Cây gậy thịt nóng hổi ướt sũng mang theo dòng nước trong cơ thể cô, quy đầu trơn trượt cọ xát lên xuống chỗ bí mật của Đường Kim Ngưu, lần nào cũng chỉ vờn quanh ở cửa ra vào mà không tiến vào hẳn.

Một lần hai lần, chỗ hai người ma sát dần nóng lên, lại có chút ngứa ngáy trống rỗng.

Đường Kim Ngưu biết hành động này của Hứa Song Ngư rõ ràng là cố ý.

Cô mắng thầm trong lòng một câu, ngoài miệng vẫn nhịn không được hừ hừ thành tiếng.

“Hứa Song Ngư, anh làm gì vậy?”

“Như vậy có thoải mái không?”

Người đàn ông trẻ con này.

“Bên trong không thoải mái.”

“Vậy làm sao để thoải mái”.

“Cắm, cắm vào.”

Dù sao cô vẫn có chút ngượng ngùng, nhỏ giọng than thở không dám mở miệng.

“Nói quá nhỏ, tôi không nghe rõ.”

Đường Kim Ngưu tức giận đến nghiên răng, lại cảm thấy cứ tiếp tục ma sát như vậy thì chỗ đó của cô sắp sửa sung huyết đến nơi.

(Song Ngư - Kim Ngưu) Cưa Đổ Đội Trưởng Hứa - (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ