"Kim Ngưu, hôm qua em ngủ sớm lắm sao?"
“Vâng, buổi chiều đùa giỡn quá nên tối mệt đi ngủ sớm.”
Cô bưng cái đĩa rồi gắp đồ ăn sáng bỏ vào đó, đỏ mặt không dám ngẩng đầu lên.
Thịnh Bạch mím chặt môi, nhìn cô muốn nói lại thôi.
“Mọi người dậy sớm thế. Đường Kim Ngưu, sao tối hôm qua mới mười giờ mà cậu đã về phòng rồi vậy?" Chu Nguyệt ngáp một cái, xem ra là vừa mới tỉnh ngủ.
“Cảnh sát Hứa đâu, vẫn đang ngủ nướng sao?"
“Anh ấy đi chạy bộ rồi.” Thịnh Bạch đáp, "Lúc tôi rời giường có thấy anh ấy."
Hứa Song Ngư là một người vô cùng kỷ luật, khoảng bốn giờ sáng anh lại đè Đường Kim Ngưu ra làm một lần nữa, nhưng thói quen anh đã dưỡng thành quanh năm vẫn khiến anh đúng bảy giờ tỉnh giấc, ra ngoài chạy bộ buổi sáng.
Đang nói thì mọi người nhìn thấy Hứa Song Ngư đi qua đây.
Anh mặc áo ngắn tay màu xám, trên cổ còn khoác một chiếc khăn lông màu trắng, vầng trán trơn bóng phủ kín mồ hôi, nhìn qua rất có mùi vị đàn ông.
“Cảnh sát Hứa, qua bên này ngồi đi." Chu Nguyệt chào hỏi anh.
Hứa Song Ngư gật đầu, bưng đĩa đồ ăn sáng qua.
“Cảnh sát Hứa vẫn luôn kỷ luật như vậy sao, sáng nào cũng phải chạy bộ?"
Hứa Song Ngư gật đầu: “Ngoại trừ trời mưa thì không đi.”
"Vậy bình thường công việc bận rộn như thế, cuộc sống cá nhân xử lý thế nào? Đã có bạn gái chưa?" Chu Nguyệt trời sinh có máu hóng hớt, lúc này cô ấy cười khanh khách nhìn Hứa Song Ngư, vẻ mặt hứng thú.
"Chưa."
“Vậy cảnh sát Hứa thích mẫu người như thế nào, nếu có người thích hợp tôi sẽ giới thiệu cho anh.”
Hứa Song Ngư bưng ly sữa đậu nành, ánh mắt lơ đãng đảo qua Đường Kim Ngưu đang cúi đầu ăn cơm trước mặt.
“Không cần, tôi đã có người mình thích rồi.”
"Ồ?"
Chu Nguyệt nheo mắt lại, tò mò nhếch khóe miệng.
Sao cô ấy lại cảm thấy lúc Hứa Song Ngư nói lời này là đang nói với Đường Kim Ngưu vậy nhỉ?
Ăn xong bữa sáng, đoàn người bắt đầu xuống núi trở về thành phố.
Lúc đến bọn họ đón xe đến, chỉ có Hứa Song Ngư là sau đó lái xe tới.
Xe việt dã không gian lớn, ngược lại cũng không có vẻ chật chội.
Thịnh Bạch ngồi ghế lái phụ, mấy người Đường Kim Ngưu ngồi ở ghế sau.
Vẻ mặt Tô San rạng rỡ, xem ra là đã được tưới tắm dữ dội.
“Bánh Trôi Nhỏ, cậu thì sao, tối qua thu hoạch không ít nhỉ.”
Tô San ghé sát vào tai Đường Kim Ngưu, dùng âm lượng chỉ có hai người nghe được để nói chuyện.
“Tớ không biết cậu đang nói gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song Ngư - Kim Ngưu) Cưa Đổ Đội Trưởng Hứa - (CV)
FantasyTác giả: Toto Thể loại: Hiện đại, song khiết, truyện H, sủng Sau một hồi cầu nguyện sao băng, Đường Kim Ngưu bị buộc trở thành liếm cẩu*. (liếm cẩu: thuật ngữ mạng, ý chỉ trong một mối quan hệ nam nữ, biết đối phương không thích mình nhưng vẫn vứt b...