CHAP 1 - Tartaglia: Tăng ca 1

1.5K 44 0
                                    

Giới thiệu sơ:
Childe: 27 tuổi, 183cm, 22cm (giám đốc)
Ather: 20 tuổi, 160cm, 10cm (nhân viên văn phòng)
_________________________
Đồng hồ đã điểm 00:00 phút, trong một căn phòng làm việc to lớn, chỉ có ánh sáng của trăng tròn chiếu xuống làm sáng lên cả căn phòng. Khi nhìn kĩ lại thì...một cơ thể...không...là hai cơ thể đang đung đưa trên bàn làm việc khiến cái bàn muốn chẻ thành đôi.
"AHm!~....hức~...áhh~~~...s-sếp ơi!~"
Cậu bé có mái tóc óng vàng dài thướt tha, cơ thể hồng hào bóng bẩy vài giọt mồ hôi chảy nhẹ xuống bụng và mông. Gương mặt nhỏ nhắn dễ thương và cái biểu cảm dâm đãng của ẻm, em sướng quá rồi...em muốn nữa...nhiều hơn nữa...em là một thằng đĩ dâm, em cần được cưng chiều như thế mới là đủ. Em đếch cần gì ngoài cu cả, và đó là em...Aether.

------tại công ty------

Mika: "Mệt quá đi!~ này Aether, cậu muốn đi ăn tối không? Tớ biết có quán nướng này ngon cực".
Aether: "...."
Mika: "Aether?" Không thấy sự phản hồi, Cậu quơ quơ tay trước mặt em.
Aether: "a..hả?" Em hoàn hồn lại nhìn cậu.
Mika: "hừmm....cậu bị bệnh hả?" Cậu đưa tay sờ lên trán em.
Aether: " tớ..tớ ổn...chắc là dạo này vì tăng ca....hơi nhiều thôi...lát nữa tớ cũng phải tiếp tục tăng ca" Em cầm chai nước lên uống một ngụm.
Mika: "lại là giám đốc Childe nữa phải không?" Cậu chống cằm phàn nàn.
Aether: "....c- cũng không nghiêm trọng đâu..haha, tớ muốn công ty phát triển hơn nên có lẽ...việc tăng ca là cần thiết....~" cười gượng
Mika: "cậu chăm chỉ ghê~, vậy thì tớ về trước đây...tạm biệt!" Cậu mặc áo vest lên rồi rời khỏi phòng làm việc.
Aether: "....." Cậu nhìn lên đồng hồ.
Aether: "....9 giờ rồi ư?, chắc mình nên pha một ít trà"
Em rời khỏi bàn làm việc và đi đến phòng pha nước uống, đang uống thì em dựa vào tường đằmg sau lưng đưa tay sờ đũn quần mình.
Aether: "....agh~ (cảm giác đêm qua vẫn còn)..."
*Cốc cốc* một tiếng gõ cửa vang lên khiến em giật mình rụt tay lại.
Aether: "g-giám đốc!?...."
Childe đứng khoanh tay dựa vào cửa rồi cười thành tiếng
Childe: "ahahaa!~ ôi trời...tôi đã nhìn thấy gì vậy nhỉ?~"
Em lo lắng rồi cũng lấy lại bình tĩnh...nuốt nước bọt xuống cổ họng rồi tiến lại gần gã và ôm chầm lấy bờ vai rộng lớn của gã.
Aether: "...anh cũng hiểu nhân viên của mình mà...~~" em cạ cu của mình vào con cu to lớn dưới lớp quần của gã, gã híp mắt bế em lên
Childe: "ồhh~....vậy tôi phát lương cho em liền đây~"
Aether vui sướng dựa vào ngực to
"XIN HÃY CHO EM THẬT NHIỀU LƯƠNG CỦA ANH~"
------------------- HẾT P1---

[GENSHIN IMPACT] ALLMALE X AETHER YAOI R18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ