CHAP 3 - Tartaglia: tăng ca 3

825 21 4
                                    

Bunus thêm nhạc tạo cảm giác luôn nè :}}}}} lưu ý: vd trên là vs nsfw có âm thanh gây sát thương hiểu lầm từ phụ huynh, giảm âm lượng lại hoặc đeo tai nghe nhoá. Mị ko chịu trách nhiệm đôu ehehehehe
-------------------------
Gã chống một tay lên bàn bên cạnh em rồi tay còn lại tuốt lên tuốt xuống con ciu vài cái và nhét từ từ vào hậu huyệt của em.

"Ưm...ưm!....ah~....hư ư--"

Aether đưa hai bàn tay nhỏ nhắnlên che miệng lại, bỗng em chặn bên dưới của gã lại.

"K-khoan đã!~ em cần...cần làm quen....kích thước...hưm~"

"Thôi nào~ anh không chịu được nữa đâu cưng à...cương muốn phát đau luôn rồi-"

"Nhưng...nhưng m- ÁGHHH!!!~"

Không để em nói tiếp mà thúc mạnh hẳn vào Aether ngửa cổ giật mạnh cơ thể, bên trong Aether siết chặt bóp côn thịt của gã chặt lại khiến gã thở mạnh một hơi.

"UGH~~~...bé à...ah...em bóp chết anh mất, thả lỏng nào~ thả lỏng~"

"Đ-đau....hức....đau quá...em...đau quá...hứhhuhu"

"Rách!....rách rồi!...ức~..."

"Chưa rách đâu em, ngoan~ nghe anh....hít vào...thở ra~"

Aether cố lấy lại bình tĩnh rồi làm theo lời gã, hít vào rồi thở ra...em đã thử qua nhiều hình dạng ciu từ kích thước bé tới lớn, mà em chưa bao giờ có cảm giác như mới lần đầu bị nhét ciu vào đít như thế này...đau quá. Trải qua nhiều như vậy, mà vẫn chưa quen sao? Hay là của gã khác với mấy thằng đực rựa em từng chơi qua rồi. Phải, sáng làm công ty đến tối thì em đến nhà thổ kiếm tiền thêm. Một cuộc sống nhàm chán...dạo này vì có Childe nên em ít đến nhà thổ hơn rồi.

"Ưng~....Childe....động...động đi anh...."

"Em chắc chứ?~ anh đẩy đó?"

Có vẻ gã sợ em đau nữa, gã biết làm gì cũng phải có giới hạn của đối phương.

Em gật đầu nhẹ một chút, ở khoé mắt chảy ra một dòng nước ấm tinh khiết như pha lê nhỏ giọt xuống bàn. Childe thấy em khóc thì ôm em hôn lên trán..trán đối trán.

"Thằng nhỏ của anh bỗng dưng nó bự ra như thế chứ anh đâu muốn đâu~"

"Anh nói nhiều quá!..ỨCGh!~~~"

Em mất kiên nhẫn liền nắm hai bên mông của gã dùng sức thúc mạnh vào.

"Ối?~....em thật là~"

"Ah~ AH~~....ức...ư~ Hah~~"

"Nóng quá~...to quá~~...cho em nữa...nữa đi~~"

Aether dần mất lí trí liền trở lại với cái biểu cảm dâm dục của mình khi làm tình. Childe cảm thấy có gì đó chảy ra từ bên dưới của em ấy, nhìn xuống thì thấy nó nhớp nháp trơn trượt.

"Chà~ mặc dù không biết là gì nhưng mà cũng được quá nhỉ...Agh~"

"AH~ Ahg~~...khư..ư~"

Gã thúc hai cái vào bên trong em, các bức tường thịt xung quanh của em tham lam mút lấy mút để, như thể nó đang mát xa cho gã.

"Agh~...sướng ghê~....hah...hah~"

"Hưm~ ưn~....ớt....của mình~~..Ahh~~ ah~ sướng quá~"

Aether đưa một tay xuống để thủ cho trái ớt nhỏ đang run lên vì không được chăm sóc nhẹ (từ nãy đến giờ em đã bắn khá nhiều). Gã càng tăng tốc độ lên...càng tăng lên.

"ÁA~~ Ahh~...hơh~ ứgh~"

"Nhanh!~ nhanh quá~...ức ư....sướng quá!!~~~"

"Anh sắp ra rồi cưng à~...nhưng mà-"

Gã đột ngột bế em lên rồi đẩy em làm tư thế doggy, em chống tay vào màn kính to lớn..bên dưới là ánh đèn sáng đủ màu sắc của thành phố xa hoa. Nhấc mông em lên rồi đẩy mạnh vào

"Uhh~ Ư~~ ức- Hah~ ah~"

"Tư thế này...thế nào?~ha~"

"Sướng quá!...ưm~ nó rất khác~...lạ lắm~~Ahh~...Childe!~ hôn! Hôn em~...em muốn hôn~"

"Vậy thì lại đây~"

Gã nắm môi em rồi cùng trao cho nhau nụ hôn mãnh liệt..chụt...chụt...

"Hăm~ um~ hoăm~...mum~"

Gã tách môi em ra nhưng em lại muốn nữa em muốn nữa...nữa...vị socola bạc hà nhẹ trong miệng anh mà em cảm nhận được. Gã ôm lấy cơ thể em rồi ra sức thúc nhanh...cực nhanh, cắn cổ em để lại nhiều dấu vết nhất có thể để em chỉ là của riêng mình tôi, không thằng đàn ông nào được chạm vào cơ thể của em ngoài anh...để em không thể đi tìm thằng khốn nào ngoài kia giải toả nữa! Em là của tôi! Mãi là của tôi Aether à!!!

"Tôi ra đây! Tôi ra!Aether!~"

"ÁHH~~ AGHHHH~~~CHILDE!~...em..em yêu anh! Em thích anh!~~Ahhh~~~"

PHỤTttt~~~~~~

Bạn nghĩ đã chấm dứt? Chưa đâu, họ làm 7750 tư thế từ chỗ này đến chỗ nọ, cưỡi ngựa, BJ, doggy,.... Đến tận 5h sáng....Childe đưa em về nhà rồi tắm rửa ôm nhau ngủ.
.
.
.
.
"Haiz...mấy giờ rồi?"

Childe dậy trước em nhìn vào đồng hồ điện thoại, đã là trưa luôn rồi...mà thôi kệ, hôm nay có một nhân viên cần được nghỉ ngơi~

"Phìu~...."

Gã kéo ngăn kéo hộc bàn ra lấy một hộp đựng dây chuyền, hình dáng kì lạ thật...như vòng cổ cho cún nhưng nó được đính một mặt kim cương ở hai bên vòng cổ màu đen tuyền

"Tặng em này~....để em ngoan ngoãn ở bên anh~"

Rồi gã cúi xuống hôn lên môi em.

--------------------thế là serie của daddy childe kết thúc, tiếp theo là ai đây~

[GENSHIN IMPACT] ALLMALE X AETHER YAOI R18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ