Lumine ra ngoài trang viên thì thấy Aether ngồi trên chiếc xích đu suy tư về điều gì đó.
"Anh Aether"
"A...Lumine hả?"
"Ừm~ anh đừng buồn quá nha...em đã phản đối lại cha rồi"
"...cảm ơn em...."
Lumine ngồi bên cạnh em
"Anh có định...kết hôn không?"
"Anh...lúc đầu thì...anh không muốn, nhưng mà nghĩ lại...anh cần thêm một cánh tay nữa"
"Vậy anh định kết hôn với ai?"
"...hừm...anh không phải là người tự do đưa ra quyết định thành lập hôn sự...câu trả lời...thì ĐANG TRONG SUY NGHĨ ÔNG TA"
Aether nheo mắt
"ừm...cha ư"
"Anh đang nghĩ...có phải ông ta đang định gả anh cho tên công tước ở nước Hanra hay không..."
"Ơ! Đó là thù địch của chúng ta mà?"
"Nghe nè Lumine...anh nghĩ rằng ông ta đã đưa ra thoả thuận gì đó với tên hoàng đế bên đó"
"Hừm...không lẽ là...muốn gả anh đi để giữ yên bình vì nước Lanuy chúng ta?"
"Phải"
"Không thể được! Bên đó nổi tiếng là hung tàn giết người! Nếu anh qua bên đó-"
"Lumine à...ngoan, anh là anh trai...là anh rồi thì phải bảo vệ em của mình"
"Nhưng anh là omega...lỡ như...lỡ như..."
"Ahah~ không sao đâu~ anh khoẻ lắm!"
"Anh biết rằng tháng 7 trăng tròn sắp tới...đất nước của chúng ta...sẽ không còn..một ai sống sót, vì thế...đây là cách duy nhất để anh có thể bảo vệ được người dân nơi đây"
"Nên trước bữa tiệc ra mắt...anh muốn tạo hình tốt một chút"
"Em tin anh sẽ làm được!"
Lumine chỉ mong sẽ có một ai đó che chở được Aether, dù bên ngoài trông em rất mạnh mẽ và tràn đầy sức sống nhưng cô hiểu được tận sâu bên trong Aether là một quá khứ không thể phải nhoà...em ghét bản thân là omega...em ghét bản thân đã không bảo vệ được người mẹ quá cố của mình.
.
.
.
Đến tối, buổi tiệc ra mắt được diễn ra..."Anh trai của em đẹp ghê á~"
"Vậy...ư?"
Em nhìn vào trong chiếc gương đối diện với mình.
"...anh...giống ai nhỉ?"
"Ừm...anh rất giống mẹ của anh~"
"...."
Là thật...lumine nói rất đúng...nhiều lần em không muốn soi gương là vì em không muốn nhìn thấy quá khứ đấy ùa về cuộn lấy tâm trí em không thể gỡ bỏ, vì bây giờ...lòng thù hận của em đang rất lớn mạnh.
"Bộ đồ này là đẹp nhất em chọn cho anh rồi"
"Cảm ơn em, anh sẽ giữ gìn cẩn thận"
"Anh thích nó là em vui rồi~ của anh đây"
Cô đưa cho Aether một cây gậy chống.
"Thưa cậu chủ, giờ lành đã đến..."
"...ừm, ta biết rồi"
"Em cũng nên ra sảnh trước đi...anh sợ ông ta lại càu nhàu"
"Vâng"
Lumine ra ngoài và một mình Aether trong phòng, em nhìn lại bản thân trong gương.
"Bước 2...bắt đầu tiến hành"
.
.
.
*Rộn ràng rộn ràng"Chào ngài *** tôi rất hân hạnh khi ngài đến bữa tiệc ra mắt này"
"Hừm...tôi chỉ muốn con trai của mình có một vị hôn thê để nối dòng dõi của gia tộc thôi"
"Haha chúng ta thật giống nhau"
"..."
Wriothesley ngó ngiêng xung quanh để tìm em, người con trai của hắn ngày đêm mong ước...tìm một hồi thì thấy một chiếc áo đỏ làm nổi bật lên giữa ánh sáng xung quanh, em đi xuống từng bật cầu thang một cách nhẹ nhàng như không có gì cản được em.
Bầu không khí xung quanh trở nên im lặng, từng ánh mắt dõi theo vị hoàng tử nhỏ bé dõng dạc bước đi, những mảnh tóc dài vàng óng đung đưa qua lại.
"Là hoàng tử đó ư? Trông dễ thương thật đó~"
"hoàng tử còn nhỏ như thế mà đã phải gả rồi..."
"Hứm...có gì đặc biệt? Không ai có thể xứng với ngài công tước của nước Hanra bằng ta"
"Thấp kém vẫn là thấp kém"
Những lời bàn tán về em bắt đầu nổi lên, em không quan tâm mà tiếp tục tiến lên..Wriothesley cũng tiến lên đứng dưới bậc thang rồi đưa tay ra đón em.
"..."
Em nắm lấy bàn tay thô sơ của hắn.
"Cảm ơn ngài công tước"
"Đây là bổn phận của một người chồng~"
Nói rồi hắn hôn lên bàn tay mềm mại nhỏ bé.
"Ah~...mềm và thơm mùi sữa~"
Wriothesley ngước lên nhìn em rồi mỉm cười.
"Ức?"
Đột nhiên em cảm thấy lạnh sống lưng khi bắt gặp ánh mắt đầy dục vọng của hắn.
"Đi thôi, tôi đưa em đi"
"...ngài không cần phải vậy đâu ạ...em..."
"Em sợ tôi sao? Haha~ đừng sợ...tôi đâu có ăn thịt em?"
"...thôi thì tùy ngài"
Cả hai bước đi đều trên thảm đỏ cùng nhau.
"Đẹp đôi quá!"
Đôi mắt lumine phát sáng lên
-----------------------------hết, sắp lại có sếch gòi :33
BẠN ĐANG ĐỌC
[GENSHIN IMPACT] ALLMALE X AETHER YAOI R18+
Fanficvì quá vã dàn boy và bé Thơ cưng nên tui quyết định mở truyện :3 để chị em cùng húp. CẢNH BÁO!!! R18+ CÓ THỂ CÓ CHAP R21+, LỜI LẼ SẼ HƠI THÔ TỤC VÀ BẠO LỰC. Aether là bottom, bạn không nhìn lầm đâu ;}} Allboy là top. CHÚC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ, KẾT...