CHAP 14 - Wriothesley: em thua tôi rồi 4

456 17 3
                                    

Sau khi rời khỏi bữa tiệc một cách âm thầm, em mệt mỏi lê từng bước chân nặng nề về phòng.

"Ưm...chết tiệt....cơ thể của mình nóng quá"

Từng hơi thở nóng hổi và nhịp tim đập nhanh, em cố gắng vào phòng và đóng cửa lại.

"A...hưm...nước...ực"

Vội vã nới lỏng cổ áo ra, em nằm phịch lên giường hai chân cứ cạ vào nhau không chịu ngừng...bên dưới hạ bộ thì có cảm giác ướt át.

"Gì chứ...đừng nói là...trong rượu..
Có thuốc...ha~"

"Ông già đáng ghét!...mình phải làm gì đó để hạ nhiệt..."

Không thể đứng dậy, em đành cắn răng nhắm mặt lại...mong rằng ngủ một giấc sẽ đỡ hơn. Thời gian trôi qua trong đêm tĩnh mịt, bữa tiệc đã kết thúc cả lâu đài trở lên yên ắng. Aether ngủ trên giường êm đang thở đều, mồ hôi vẫn chảy ra vì thuốc vẫn đang ngấm, thật ra em đang cố gắng nhắm mắt để ngủ nhưng không được..bỗng em nghe thấy tiếng mở cửa (đóng cửa) rồi tiếng bước chân vào. Em bắt đầu cảnh giác, Aether không mở mắt mà để xem tên thích khách này định giở trò gì...tiếng nói quen thuộc cất lên bên tai em.

"Thì ra là pheromone của em...tôi đã ngửi thấy mùi sữa, nó dẫn tôi đến"

'Ngài công tước!?...khịt...mùi máu và pheromone?'

Soạt...đột nhiên Wriothesley trèo lên cơ thể của em, ánh mắt chứa đầy dục vọng nhìn xuống chiếc cổ trắng nõn như sữa và hai núm ti hồng hào đang nhô lên vì nhạy cảm.

"Ưm...ư"

Chụt...

"Hưh~"

Giật bắn mình khi Aether cảm nhận được thứ gì đó mềm mại ẩm ướt lướt trên ngực của mình lại còn là chỗ nhạy cảm nhất của em. Mở hé mắt nhìn xuống thì thấy hắn ta đang mút liếm đầu ngực của em không ngừng.

"Hức! ư! Ngài làm gì vậy!?"

"Chụt...yên nào...để tôi cảm nhận được em"

"Gì...chứ? Ah~ "

Tiếng sụp sịt vang lên khi mỗi lần hắn mút mạnh, bông hoa của riêng hắn đúng là tuyệt nhất..như thể đang ăn một cục phô mai sữa béo ngậy vậy.

"Đừng mà..ưm...nhột quá..."

Luồn tay qua eo của em rồi kéo em lại sát lại thật gần, thuốc vẫn đang ngấm trong cơ thể của em...mỗi lần hắn cắn là lại rỉ ra một chất lỏng nhớp nháp dưới hậu huyệt. Mút ngực cho đã, Wriothesley dựa vào ngực của em thủ thỉ.

"...xin lỗi em...tôi đang phát tình...trước đó...đã dùng thuốc ức chế...nhưng chỉ được một thời gian"

"Ưm...công tước..."

"Được chứ? Em cho phép tôi được phạm tội với em nhé?"

"Điều này...thật sai trái...chúng ta chưa kết hôn chính thức-"

"Xin em...tôi chịu hết nổi rồi"

Cọ sát con quái vật với hậu huyệt của em qua lớp vải, như muốn được bao bọc bởi lớp tường thịt ấm bên kia.

[GENSHIN IMPACT] ALLMALE X AETHER YAOI R18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ