CHAP 9 - Ayato: hương hoa sơn trà 3

464 14 0
                                    

Sau khi đặt em xuống nghỉ ngơi thì anh cùng Thoma ra ngoài, để em có không gian yên tĩnh.

"Ayato-sama, cậu ấy sao thế ạ?"

"Em ấy bị sốt vì mắc phải mưa"

"A...thì ra là vậy..."

"Huhuhu~ cảm ơn mọi người đã giúp cậu ấy"

Paimon cúi đầu liên tục.

"Aha, không có gì"

"Hai người cũng nghỉ ngơi chút đi, tôi sẽ canh em ấy"

"Vâng, cậu chủ cần gì thì cứ gọi tôi ạ"

"Hic...mong cậu ấy sớm khoẻ lại"

Sau khi cả hai đi nghỉ thì Ayato tắm rửa và thay một bộ nagagi đơn giản xuống bếp tự tay sắc thuốc cho em, mặc dù về mặt nấu nướng anh không được giỏi cho lắm nhưng anh biết rõ rất nhiều về bệnh và thuốc thang.

Thời gian đã trôi qua, thấp thoáng đã là nửa đêm, anh cầm chén thuốc ấm nóng tiến đến cửa phòng..định mở cửa thì anh nghe thấy tiếng động lạ từ bên trong, anh ngập ngừng lắng nghe thử thì ngây người.

Là...tiếng rên rỉ...

Anh nhẹ nhàng đẩy cửa ra, nhìn thấy tấm lưng trần khiêu gợi lấp ló lộ ra khỏi lớp áo nagagi, Aether đang thủ dâm thở gấp gáp, bàn tay nhỏ xinh đang sục nhẹ nhàng cho cậu nhỏ đang cương lên vì cơn nứng.

Ayato nuốt nước bọt ực nhẹ, yết hầu lên xuống từng nhịp không biết từ khi nào đứa trẻ to dài bên dưới đã cương lên. Anh đến bên mép giường rồi ngồi xuống nhẹ nhàng đặt chén thuốc ra xa...

Aether không biết đến sự xuất hiện của em mà tiếp tục vùi đầu vào trong chăn run rẩy rên rỉ to nhỏ cho đến khi nghe thấy giọng nói quen thuộc.

"Sora..."

"Hic!~"

em luống cuống trùm hết chăn toàn thân như một chú thỏ nhút nhát, em mặc dù đang rất nứng nhưng không thể để mất mặt được.

"Sora...tôi thấy hết rồi, em không cần phải trốn đâu"

Ayato cúi xuống thủ thỉ qua lớp chăn.

"Ưm~....."

Em chỉ rên nhẹ rồi im lặng, vẫn không thể mở chăn ra.

"...tôi có sắc thuốc cho em này...em mà không uống là nguội thì uổng lắm~"

Từng giọng nói đến lời nói của anh ta như đang rót mật vào tai em, cuối cùng...em cũng can đảm mở chăn ra. Khuôn mặt đỏ ửng cùng đôi môi chúm chím lộ ra trước mặt anh

....dễ thương quá?...

"Em đây rồi~"

"Hưm~...nóng quá..."

"Uống thuốc xong là em sẽ đỡ nóng thôi~ bên trong có bạc hà nữa đó"

"Để tôi đỡ em".

Ayato đỡ em ngồi dậy rồi bón thuốc cho em. Mông em cạ vào cái dùi cui của anh thì liền thấy một làn sóng adrenaline chạy khắp cơ thể của mình, em thở hồng hộc ngước nhìn anh thì thấy anh nhắm nghiền mắt run nhẹ.

"Em~....em xin lỗi~..."

"Ừm.~..không sao đâu~"

Cả hai nhìn nhau rồi cuối cùng...Ayato đặt chén thuốc còn một ít sang một bên rồi cúi xuống hôn lên má em, chà sát khuôn mặt của mình với em.

"Ưm~Ayato~..."

"Hửm?~"

"...hôn~..hah~ hãy...hôn em~~"

Tim Ayato lỡ nhịp khi em cầu xin anh hôn em . Yêu cầu của em khiến miệng anh ướt át và hơi thở gấp gáp. Anh biết đây là sự thật nụ hôn nồng cháy mà em đang tìm kiếm.

Không chờ đợi thêm nữa, anh vòng tay ôm lấy em và kéo em vào một cái ôm thật chặt. Môi anh phủ lên môi em, mỗi lúc một ấn mạnh hơn vào môi em. Chiếc lưỡi của anh luồn vào trong miệng em, nhảy múa đầy quyến rũ. Hai cái miệng như dính chặt vào nhau, không muốn buông ra.

"Um~..chụt~ hum~"

Tiếng chụt chụt mút liếm tạo cảm giác ướt át cho người nghe và nó rất cuốn hút~

"Hah~ Aya-um~~~huh~"

Em đến giới hạn thì liền đánh nhẹ lên ngực anh, nhưng anh hoàn toàn chìm đắm trong khoái cảm từ miệng của em thì mãi không buông.

"Um!~ um!~ iku!~ Úmm!~~~~"

Em không chịu nổi mà bắn ra một dòng sữa trắng nóng hổi. Ayato lúc này mới buông ra kéo theo những sợi chỉ mỏng dính

"Em có vẻ nhạy cảm nhỉ, chỉ mới hôn thôi mà?~ hửm~"

"Hah~ ah~ ah~...hưh~"

Anh quệt một ít tinh dịch của em rồi bôi trơn dưới hậu huyệt nóng bỏng đang chảy đầy dâm thủy lan ra cả hai bên mép đùi, không để em kịp phản ứng thì anh đã thọc 1 ngón giữa vào trong làm em mở to mắt giật bắn mình.

"Ah! Áhhh!~~~"

"Sụyt~ nhỏ tiếng thôi nào~ em không muốn bị phát hiện đâu nhỉ?"

"Uhh~~ bên trong!~~ ah~"

"Chặt và ấm nóng thiệt đó~ "

Đặt em nằm xuống, anh cúi người đưa tay còn lại nắn bóp ngực nhỏ của em chưa đủ thoả mãn thì anh lại bú mút cắn một bên ngực kia của em.

"Ah~ ưm~ haha~"

Anh kết hợp cả ba việc khiến em sướng run lên. Đột nhiên anh đút thêm một ngón và tăng tốc nhanh hơn em không bắt kịp được thì rên rỉ mạnh mẽ rồi bắn tùm lum dính lên cả cơ thể của anh.

"Sướng không?~"

"Ah-hah~ hức~ ư~"

"Tôi biết em sẽ thích mà~"

Ayato ngồi thẳng nhìn cậu bé xinh đẹp nằm bên dưới, hai cái núm vú bị mút nhô căng đỏ tấy lên đáng thương. Cơ thể múp rụp nhầy nhụa tinh dịch làm anh càng hứng tình thêm. Vác hai chân của em đặt lên hai bên vai săn chắc, hoa tai đã có dấu hiệu mờ ánh hồng đi.

"Hah~ mặc dù tôi cũng đã cương đến phát đau rồi nhưng vì em còn đang bệnh nên tôi sẽ nhẹ nhàng~"

"Không~...."

"Hửm?~ không ư?"

"Ưm~...mạnh~...không được...nhẹ~"

"Tôi nghĩ là...."

Ayato cởi bỏ nagagi ra để lộ thằng nhỏ vừa dài vừa to đang rỉ dịch trên đầu khấc vỗ bem bép vào cửa hậu huyệt.

"???"

"Em nên chọn nhẹ nhàng...tôi không muốn làm tổn thương em~"

Anh cúi đầu xuống hôn lên trán em, em ngập ngừng rồi cũng mỉm cười một cách dâm đãng.

"Bụng của em~....chứa được cả hai Ayato đó~"

---------------------hết chap, vì pỏn của Ayato khá dài nên chia ra thêm 1 chap nữa nhé.

[GENSHIN IMPACT] ALLMALE X AETHER YAOI R18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ