porn stories

4K 118 4
                                    

13/09/2023.

"warning 21+ × sex toy ×c ó chứa yếu tố quấy rối tình dục"

two 18+ scene in a chapter
__________

Trần Thiện Thanh Bảo tỉnh dậy trên chiếc giường với bộ dạng không thể nào mệt mỏi hơn, quần áo trên người không được mặc tử tế, toàn thân ê ẩm, phía dưới vẫn còn rất ẩm ướt, cùng với đó là cái trứng rung cỡ lớn vẫn không ngừng hoạt động ở bên trong. Em lười nhác lê thân mình vào trong nhà tắm để vệ sinh cá nhân, mặt hơi nhăn nhó vì vật thể không ngừng chuyển động ở bên dưới.

Dòng khoái cảm như luồng điện từ từ len lỏi khắp thân thể khiến em như tê dại đi, chân cũng không đứng nổi nữa, phải gắng gượng lắm mới có thể mặc được bộ đồng phục và đi tới bến tàu. Chiếc máy rung trong tiểu huyệt vẫn liên tục rung lắc giữ dội khiến mặt Thanh Bảo đỏ ửng, thỉnh thoảng thở hắt vài cái hoặc mím chặt môi lại ngăn cho bản thân mình rên rỉ giữa đám đông vì cảm giác điên dại nơi địa phương kia mang tới.

"Ưm.. hưm...cứ thể này thì quần mình sẽ ướt hết mất thôi" - em lầm bầm cảm thán một tiếng rồi bước lên tàu.

Chuyến tàu hôm nay có vẻ đông hơn mọi khi. Thanh Bảo không tìm được chỗ ngồi nên phải đứng ép mình vào phía cửa sổ. Mặt mang theo nét đỏ của dục vọng mà cắn môi chịu đựng. Đột ngột, cánh mông bị một lực nhẹ lướt qua khiến Bảo giật nảy mình, tuy chỉ là vô tình nhưng nó làm cho cả người Thanh Bảo run lẩy bẩy, thêm một phần bị kích thích từ trước nữa khiến em rất nhanh liền động tình. Đôi mắt thỏ vốn ngây thơ giờ đây bị nước mắt do tình dục đem tới bao phủ, long lanh động lòng người. Hai đùi cố ma sát vào nhau để tìm kiếm khoái cảm, muốn xoa dịu phần nào dục vọng đang bừng cháy mãnh liệt trong lòng em.

"Oh..hưm.."

Thanh Bảo nỉ non một tiếng thật ngọt khi cảm nhận được vòng eo nhỏ nhắn của mình bị một cánh tay to lớn ôm chặt lấy, không ngừng mơn trớn rồi trượt xuống bờ mông căng tròn đang thèm khát được chà đạp. Cánh tay của người đó không kiêng nể gì mà thò vào trong, tay không nắn bóp cánh mông trần trắng mịn của em. Tấm lưng to lớn của gã gần như ôm trọn em vào lòng, hơi thở nóng rực không ngừng được phả ra khiến Thanh Bảo tình nguyện cho gã động chạm cơ thể mình. Huh, Trần Thiện Thanh Bảo là đang bị người ta quấy rối tình dục đó, vậy mà gương mặt lại bày ra vẻ thoả mãn thế kia. Đúng thật là dâm đãng.

"Em yêu, sướng lắm sao, cái lỗ xinh đẹp này chảy nhiều nước thật đấy."

"Hư.. anh.." - giọng nói quen thuộc khiến Thanh Bảo giật bắn mình, đừng nói với em đây là Bùi Thế Anh đấy nhé. Ôi trời ạ, người tình trong mộng của em. Sao lại để anh ấy thấy bộ dạng như thế này của mình cơ chứ. Thật xấu hổ chết em mất. 

Nhưng nghĩ đi thì cũng phải nghĩ lại, dù sao nếu kẻ đang ngang nhiên lộng hành trên cơ thể em không phải gã thì Thanh Bảo nhất định sẽ hối hận đến chết luôn quá, em chỉ muốn cho một mình Thế Anh của em thôi. Cơ mà khoan đã, Bùi Thế Anh cố ý động chạm thân thể em như vậy, có phải là cũng thích em rồi không ??

"Sao hả, không phải em luôn muốn tôi như thế này sao? Xâm phạm và chiếm lấy cơ thể em, bắn thật nhiều sữa vào lỗ của em, để em mãi mãi là của tôi? Phải không Trần Thiện Thanh Bảo? "

ab/ver | series.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ